Các kiểu nhẫn hột xoàn đẹp 2022 đang hot nhất trên thị trường

Nhẫn hột xoàn là phụ kiện thời trang được cả phái đẹp lẫn đấng mày râu yêu thích. Không chỉ giúp làm đẹp, chiếc nhẫn hột xoàn còn góp phần làm nổi bật khí chất và cá tính riêng của chủ nhân. Nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của thị trường, ngày càng có nhiều mẫu nhẫn hột xoàn nữ đẹp được ra đời. Hãy dành ít phút để chiêm ngưỡng những sản phẩm nhẫn kim cương tự nhiên mới nhất đang thịnh hành nhất bây giờ nhé.

Những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu nhẫn kim cương đẹp và phù hợp, vậy đừng bỏ qua những mẫu nhẫn mà chúng tôi gợi ý ngay dưới đây. Đây cũng là những mẫu nhẫn xu hướng được ưa chuộng trong năm 2022 này.

Nhẫn hột xoàn cách điệu hoa tuyết sang trọng

Có lẽ bạn sẽ phải thốt lên đầy ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc nhẫn tuyệt tác này. Lấy cảm hứng từ những bông hoa tuyết xinh đẹp giữa mùa đông, chiếc nhẫn kim cương được cách điệu hoàn hảo. Chính giữa là viên kim cương cỡ lớn có giác cắt kiểu tròn. Đây là kiểu cắt giúp kim cương phản xạ ánh sáng tốt nhất khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ ẩn giấu bên trong.


 Hình 1 - Chiếc nhẫn hột xoàn với thiết kế ai nấy đều mê mẩn

Xung quanh viên kim cương tâm điểm là 6 viên kim cương vừa và 6 kim cương tấm nhỏ hơn tạo thành hình đóa hoa tuyết đầy sự kiêu hãnh.

Nhẫn kim cương theo phong cách cổ điển đơn giản

Những ai yêu thích phong cách đơn giản, cổ điển chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua mẫu nhẫn dưới đây. Tuy các họa tiết được tối giản hết mức nhưng lại không hề tẻ nhạt đơn điệu.

Trái lại, sự sáng tạo này lại mang đến một nét đẹp thanh lịch rất riêng cho thiết kế. Phần viền nhẫn khá mảnh được đính kim cương tấm ở xung quanh. Vị trí trung tâm là viên kim cương trắng được cắt gọt hoàn hảo rất phù hợp với những cô nàng có đôi tay nhỏ nhắn, thanh mảnh.


 Hình 2 - Nhẫn kim cương trắng đơn giản, thanh lịch

Nhẫn kim cương xanh độc đáo ấn tượng

Kim cương xanh mang đến cảm giác yên bình và là biểu tượng của hy vọng. Màu sắc lạ mắt thu hút đã tạo nên sự độc đáo và trở thành điểm nhấn của chiếc nhẫn kim cương này. Những viên kim cương tấm màu trắng đính xung quanh tạo nên bức tranh nền ăn ý với nhân vật chính là viên kim cương màu xanh bí ẩn.


 Hình 3 - Thiết kế nhẫn kim cương xanh ấn tượng, hút mắt

Nhẫn hột xoàn trái tim cho những cô nàng tiểu thư

Sự kết hợp giữa kim cương và vàng 18K đã tạo nên một thiết kế đầy thú vị dành riêng cho phái đẹp. Viên kim cương hình trái tim mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc. Đoán chắc nhiều cô nàng sẽ cực kỳ yêu thích món đồ phụ kiện siêu xinh siêu dễ thương này.


 Hình 4 - Chiếc nhẫn với kim cương hình trái tim nữ tính

Mức giá nhẫn hột xoàn hiện dao động trong khoảng bao nhiêu?

Giá nhẫn hột xoàn nữ là chủ đề muôn thuở mà các chị em quan tâm. Bởi để sở hữu một chiếc nhẫn kim cương, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Ngày nay, việc mua nhẫn hột xoàn đã trở nên dễ dàng hơn với sự ra đời của các sản phẩm kim cương nhân tạo. Với mức giá chỉ bằng 1/10 trang sức kim cương thiên nhiên, bạn chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng để sắm một chiếc nhẫn đúng theo sở thích.


Hình 5 - Các sản phẩm nhẫn kim cương nhân tạo có mức giá phải chăng

Hiện nay, giá nhẫn kim cương dao động trung bình trong khoảng vài triệu đồng tới vài chục triệu đồng mỗi chiếc. Riêng nhẫn kim cương tự nhiên có kích thước từ 6 ly trở lên giá thành lên đến hàng trăm triệu đồng. Do đó, bạn cần căn cứ vào nhu cầu, khả năng tài chính của bản thân để đưa ra những sự lựa chọn sáng suốt. Trên đây là một số các kiểu nhẫn hột xoàn đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm lại sở hữu một nét đẹp riêng biệt theo các phong cách thiết kế khác nhau. Hy vọng rằng bạn có thể sớm tìm được cho mình một “chân ái” trong số đó. Nếu muốn tham khảo thêm những mẫu thiết kế nhẫn hột xoàn nữ mới nhất, hãy nhanh tay truy cập website: jemmia. Chúc bạn một ngày mới an lành.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: