Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? luôn là một đề tài nhận được sự quan tâm của nhiều người mua hàng. Giá cả của trang sức kim cương tự nhiên trên thị trường biến động mỗi ngày tùy theo lượng cung cầu trên thị trường. Nắm bắt được tình hình giá cả sẽ giúp bạn thuận lợi và tiết kiệm thời gian mua sắm. Hãy dành ít phút ít ỏi để đón nhận thêm những thông tin lý thú sau đây nhé.

Hướng dẫn cách đo size tay để chọn mua nhẫn kim cương

Trước khi tìm hiểu nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu thì bạn cần phải tiến hành đo kích thước của ngón tay đeo nhẫn. Kích cỡ của tay sẽ thay đổi tùy vào những thời điểm khác nhau hoặc do yếu tố thời tiết. Size tay nếu đo vào buổi tối sẽ có kích thước lớn hơn trong ngày. Nếu kết quả thu về 2 số size khác nhau, bạn nên chọn size lớn hơn.


 Hình 1 - Bạn nên đo kích thước size tay trước khi đi mua nhẫn kim cương

Nếu bạn là người có phần khớp ngón tay to, khi xác định kích thước nên đo chu vi ở vị trí gần khớp. Bạn nên chọn những chiếc nhẫn đeo tay thoải mái, không quá chật hoặc quá rộng khiến nhẫn dễ bị tuột khi vận động mạnh. Ngoài ra, bạn có thể nhờ sự giúp đỡ tư vấn từ các nhân viên cửa hàng trang sức trong việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp với bản thân.

Hiện nay nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu ở các cửa hàng?

Bạn khó có thể tìm được đáp án chính xác cho thắc mắc nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu? Bởi để định giá trang sức kim cương, người ta sẽ phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến như: trọng lượng của kim cương, phí chế tác gia công. Nhẫn kim cương được làm từ vàng 18K, 24K hay bạch kim cũng ảnh hưởng tới mức giá bán của món phụ kiện này.


Hình 2 - Nhẫn hột xoàn nữ giá bao nhiêu hiện nay tại các cửa hàng

Mức giá trung bình bán nhẫn hột xoàn trên thị trường hiện dao động từ mức giá 4 triệu đồng tới vài chục triệu đồng mỗi chiếc. Nhẫn kim cương thiên nhiên có kích thước lớn, màu sắc lạ thì giá trị có thể đạt tới hàng trăm triệu đồng. Trên thế giới có những chiếc nhẫn quý hiếm giá tiền lên tới cả triệu đô la. Tuy nhiên không nhất thiết phải bỏ ra số tiền lớn mới mua được nhẫn hột xoàn. Bạn chỉ cần bỏ ra vài ba triệu để sắm một chiếc nhẫn kim cương nhân tạo ưng ý.


Hình 3 - Giá nhẫn kim cương trung bình dao động từ vài triệu tới vài chục triệu đồng mỗi chiếc

Có nên mua nhẫn kim cương đã được kiểm định?

Những trang sức kim cương có giấy chứng nhận quốc tế GIA thường được bán với mức giá cao hơn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của viên đá quý sau khi đã qua kiểm định. Thường kim cương đã có giấy kiểm định GIA sẽ được khắc mã số lên trên cạnh. Vì vậy, nguy cơ để giả mạo cực kỳ thấp.


 Hình 4 - Nhẫn kim cương đã kiểm định thường được bán với giá cao

Bên cạnh đó, qua giấy kiểm định bạn sẽ biết được nhiều thông số quan trọng của kim cương như: số carat, loại giác cắt, độ đối xứng,... Hiện nay, kiểm định trong nước vẫn mới chỉ dừng lại ở kiểm định đóng vỉ. Vì vậy nếu kim cương đã được bóc vỉ thì giá trị sẽ bị mất đi và kém tin cậy.

Với những chia sẻ ở bài viết trên đây, bạn có thể dễ dàng cập nhật thông tin về nhẫn hột xoàn giá bao nhiêu. Thông qua đó, cân nhắc, chủ động hơn trong việc đi mua trang sức kim cương và dễ dàng tìm được những sản phẩm vừa với túi tiền của mình.Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu nhẫn hột xoàn đẹp và đang hot nhất hiện nay tại website: jemmia.vn. Ngoài ra, tại các cửa hàng của Jemmia cũng đang triển khai các dịch vụ chế tác, khắc chữ lên trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Lấy phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, các bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ khi mua trang sức tại đây.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: