Các thiết kế nhẫn kim cương đen mang vẻ đẹp huyền bí khó cưỡng

Nhẫn kim cương tự nhiên đen là món trang sức mang vẻ đẹp huyền bí có sức hút mãnh liệt với người nhìn. Do vậy, chúng nhận được sự yêu thích và mong muốn sở hữu của rất nhiều người. Hơn nữa, các thiết kế mẫu mã của nhẫn cũng chẳng thua gì kim cương trắng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ của chúng qua bài chia sẻ sau nhé.

Kim cương đen là gì?

Kim cương đen là viên đá quý thường được kết hợp với nhiều món trang sức như nhẫn, dây chuyền…. Nhẫn kim cương đen được đánh giá là món trang sức có sức hút bậc nhất trên thế giới. Với độ quý hiếm của mình, kim cương đen thường không dễ tìm thấy trong tự nhiên.


Hình 1: Vẻ đẹp huyền bí kiêu sa của viên kim cương đen

Kim cương đen là một dạng thù hình cứng nhất và không tinh khiết của kim cương đa tinh thể. Chúng có cấu tạo đặc biệt và có tên khoa học là Carbonado, rất quý hiếm trong tự nhiên. Do vậy, viên kim cương có màu đen đục, bề mặt rỗ và bị lẫn nhiều tạp chất bên trong. Rất khó để có thể chế tác và đánh bóng được những viên kim cương đen thô.

Chúng có giá trị khá cao, có thể lên đến vài nghìn USD cho mỗi carat kim cương. Đây thực sự là một loại đá quý sang trọng, thời thượng. Những người yêu thích sợ bí ẩn, tin vào các giá trị tâm linh thường chọn sở hữu trang sức kim cương đen. Nó sẽ đem đến những điều may mắn trong công việc, cuộc sống cho chủ nhân mình.

Những thiết kế nhẫn kim cương đen mang vẻ đẹp huyền bí khó cưỡng

Ngày nay, kim cương đen được sử dụng rộng rãi trong ngành kim hoàn nhất là dùng chế tác trang sức nhẫn. Một chiếc nhẫn kim cương đen chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút hơn. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế, huyền bí của chúng ngay nhé.

Nhẫn nữ mặt kim cương đen đơn giản, tinh tế

Nếu bạn là cô gái yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có chút độc đáo, thì đây chính là thiết kế dành riêng cho bạn. Chiếc nhẫn kim cương với sắc đen không quá rực rỡ, nhưng không kém phần tỏa sáng. Món trang sức sẽ giúp diện mạo của bạn thêm phần thanh tú và tinh tế hơn.


Hình 2: Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nhẫn kim cương đen

Viên kim cương đen lấp lánh hình trái tim được gắn lên khung nhẫn thanh mảnh. Xung quanh được trang trí thêm hai viên đá trắng nhỏ càng làm nổi bật viên đá chủ. Chúng rất thích hợp cho nàng dịu dàng, giản đơn nhưng cũng rất phong cách.

Thiết kế nhẫn kim cương đen độc đáo, bí ẩn

Một cô nàng yêu thích sự tự do, năng động sẽ không thể làm ngơ trước mẫu nhẫn này đâu. Kim cương đen không chỉ phù hợp với các buổi dạ tiệc sang trọng, mà chúng còn được sử dụng cho cuộc sống hàng ngày nữa. Với thiết kế nhẫn độc đáo như thế này bạn có thể diện chúng ở bất kỳ nơi đâu.


Hình 3: Thiết kế nhẫn kim cương nữ độc đáo thu hút

Chiếc nhẫn kim cương đen với viên đá chủ tròn được đính cao giữa khung nhẫn, xung quanh được gắn thêm nhiều viên đá khác. Tất cả cùng tạo nên vẻ đẹp lấp lánh, huyền bí thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế nhẫn kim cương sắc đen mạnh mẽ, lịch lãm cho nam giới

Với thiết kế đơn giản nhưng mang hình ảnh mạnh mẽ, sang trọng và lịch lãm của mình. Chiếc nhẫn kim cương đen này được rất nhiều quý ông yêu thích và lựa chọn sở hữu.


Hình 4: Thiết kế nhẫn đơn giản nhưng rất mạnh mẽ, lôi cuốn

Với thân nhẫn được làm từ chất liệu bạch kim sáng, được mài giũa theo kiểu dáng vuông vắn. Điểm nhấn của chiếc nhẫn là viên kim cương đen to bản đính giữa, cùng nhiều viên đá đen khác gắn xung quanh. Điều này làm tăng thêm sự nguyên tắc trong kết cấu thiết kế, đem lại vẻ đẹp thành đạt cho người đeo.Trên đây là chi tiết các thiết kế nhẫn kim cương đen mang vẻ đẹp huyền bí khó cưỡng. Chúng cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời của rất nhiều quý ông, quý cô hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về giá cả, mẫu mã của trang sức kim cương đen thì hãy liên hệ Jemmia ngay. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng những món trang sức thời thượng và chất lượng nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: