3 nhẫn hột xoàn lịch lãm nam tính

Nhẫn hột xoàn nam đang là phụ kiện trang sức được phái mạnh tìm kiếm nhiều trong những thời gian gần đây. Nhẫn nam cũng rất đa dạng mẫu mã nên việc lựa chọn được một mẫu nhẫn kim cương tự nhiên phù hợp không phải ai cũng có thể làm được. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn cách chọn nhẫn nam phù hợp với công việc và tính cách.

Ý nghĩa của nhẫn kim cương

Nhẫn kim cương là vật phẩm có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống. Nó không chỉ là vật làm tăng thêm tính thẩm mỹ, làm sức hút cho chủ nhân nó còn mang ý nghĩa rất to lớn.

Trong tình yêu nhẫn kim cương được xem là biểu tượng của một tình yêu trường tồn mãi mãi. Nhẫn kim cương còn thay lời muốn nói của chàng trai với cô gái, nó là sự hiện diện của một tình cảm đong đầy, chân thành nhất. Chiếc nhẫn kim cương là vật đánh dấu một chặng đường mới trong hôn nhân. Nhẫn cưới kim cương trên tay luôn nhắc nhở bạn phải có trách nhiệm với đối phương, sự nhẫn nhịn từ đôi bên để cuộc sống luôn được viên mãn.

Trong phong thủy, một chiếc nhẫn kim cương hợp với cung mệnh sẽ luôn rước tiền tài, sức khỏe về với chủ nhân của nó. Chiếc nhẫn kim cương mang bên mình cũng là vật xua đuổi hết những uế bẩn, những điều rủi ro trong cuộc sống.

Hiện nay, trong ngành đồng hồ cũng sử dụng kim cương rất nhiều. Kim cương thể hiện được sự sang trọng, uy quyền. Làm toát lên được vẻ đẹp thanh tao, nhưng vô cùng sang chảnh của chủ nhân.

3 mẫu nhẫn hột xoàn nam được khách hàng ưa chuộng nhất

Không chỉ dành cho nữ giới, nhẫn hột xoàn nam cũng là món trang sức làm toát lên được sức cuốn hút của đàn ông. Mẫu nhẫn nam cũng phong phú mẫu mã không kém gì nhẫn nữ. Dưới đây là 3 mẫu nhẫn kim cương nam đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Nhẫn hột xoàn chất liệu vàng 18k

Đây là một trong những lựa chọn đẹp mê hoặc cho đấng mày râu. Một vẻ đẹp vừa sang chảnh lại cực kỳ tinh tế giữa sự kết hợp của vàng 18k với viên kim cương long lanh đầy quyền lực.


Hình 1: Nhẫn hột xoàn nam chất liệu vàng 18k

Với những chiếc nhẫn vàng 18k đính hột xoàn bản to, phù hợp với những người cá tính thích sự mạnh mẽ.

Mẫu nhẫn hột xoàn chất liệu vàng trắng

Không phải nói nhiều với mẫu nhẫn này, đó sự kết hợp hoàn hảo của vàng trắng sang trọng, đầy nét hiện đại với kim cương tự nhiên long lanh tạo lên một kiệt tác siêu lòng.


Hình 2: Mẫu nhẫn hột xoàn nam chất liệu vàng trắng

Mẫu nhẫn này phù hợp với những chàng trai có lối sống hiện đại, thích sự tinh tế.

Nhẫn bạc hột xoàn nam

Đây được xem như một lá bùa hộ mệnh dành cho phái mạnh, xua đuổi hết vía xấu, mang đến sức khỏe, tiền tài cho chủ nhân của nó.


Hình 3: Mẫu nhẫn bạc hột xoàn dành cho nam giới

Nhẫn bạc kim cương luôn mang đến cho nam giới cảm giác an toàn, cùng với một diện mạo nổi bật. Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một mẫu nhẫn hột xoàn nam thì xem hết bài viết này của chúng tôi.

Địa chỉ mua nhẫn hột xoàn nam uy tín

Cũng giống như những mẫu nhẫn nữ, nhẫn hột xoàn nam rất đa dạng mẫu mã với nhiều chất liệu khung nhẫn khác nhau. Hiện nay trên thị trường cũng có hàng trăm cơ sở xuất hiện mẫu nhẫn nam. Vậy nên việc lựa chọn được một mẫu nhẫn ưng ý không phải là điều dễ dàng.

Để có một mẫu nhẫn phù hợp với mình bạn nên xác định trước tính cách của mình phù hợp với mẫu nào, tài chính bỏ ra là bao nhiêu. Tiếp đó hãy chọn đến trọng lượng của viên kim cương và xem xét nước màu, độ tinh khiết sao cho phù hợp với mức tài chính đã xác định.

Nếu bạn đang đắn đo không biết cơ sở nào uy tín, hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè. Tìm đến những cơ sở kinh doanh có ít nhất 2 năm thâm niên trở lên. Hoặc nếu không yên tâm bạn có thể đến với những cửa hàng của Jemmia trên toàn quốc.

Trên đây là những thông tin có liên quan đến nhẫn hột xoàn nam và các mẫu nhẫn đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi tin chắc bài viết này đã giúp bạn yên tâm hơn trong việc chọn được một chiếc nhẫn ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: