Cách chọn nhẫn kim cương theo ngón tay

Chọn nhẫn kim cương tự nhiên theo ngón tay là một trong những vấn đề được mọi người quan tâm khi mua nhẫn. Cách chọn này giúp bạn có được chiếc nhẫn kim cương phù hợp, đúng theo mong muốn của mình. Từ đó giúp nâng cao giá trị và toát lên vẻ đẹp tuyệt vời của người sở hữu. Vậy làm cách nào để chọn được chiếc nhẫn kim cương phù hợp với ngón tay của mình? Cùng tìm hiểu bí quyết chọn nhẫn qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn nhẫn kim cương theo ngón tay trong phong thủy

Trên bàn tay, mỗi ngón đều mang một ý nghĩa và vận mệnh ngũ hành khác nhau. Chúng tương ứng với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Chọn nhẫn kim cương theo ngón tay phong thủy sẽ giúp mang đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc hơn.

Chọn nhẫn kim cương đeo ngón cái - mệnh Mộc

Chọn đeo nhẫn kim cương ngón này thể hiện bạn là một người mạnh mẽ và độc lập. Đồng thời ngón cái còn thể hiện cho vật chất giàu sang và uy quyền hùng mạnh. Vì vậy, chiếc nhẫn kim cương to bản với viên đá to tròn sẽ rất phù hợp để đeo ngón cái.


Hình 1: Chọn nhẫn kim cương theo ngón tay cái với viên đá lớn

Đeo nhẫn ở ngón cái sẽ phù hợp với cánh mày râu hơn là chị em phụ nữ. Hãy chọn một chiếc nhẫn gắn viên đá quý to lớn để thể hiện đẳng cấp của mình. Đồng thời, chúng sẽ giúp thúc đẩy sự nghiệp và mang lại nhiều may mắn cho người đeo.

Chọn nhẫn kim cương đeo ngón trỏ - mệnh Hỏa

Người chọn nhẫn theo ngón tay này là người tự tin, mạnh dạng và có nhiều tham vọng lớn. Luôn muốn làm những điều lớn lao dựa trên năng lực của chính mình. Một chiếc nhẫn kim cương đơn giản, sang trọng sẽ rất thích hợp cho ngon tay cái.

Chọn nhẫn kim cương đeo ngón giữa - mệnh Thổ


Hình 2: Chọn nhẫn kim cương đeo ở ngón tay giữa

Chọn nhẫn kim cương theo ngón tay giữa thể hiện bạn là người xem trọng tình cảm. Bạn rất biết cách giữ cân bằng trong cuộc sống, dành tình yêu cho gia đình, người thương. Chiếc nhẫn đính kim cương thanh mảnh với chất liệu vàng rất phù hợp cho những cô nàng dịu ngọt. Hay chiếc nhẫn dính kim cương tròn lớn bằng bạch kim giúp tôn vẻ đẹp của các chàng trai.

Chọn nhẫn kim cương đeo ngón áp út - mệnh Kim

Chọn nhẫn cho ngón áp út thể hiện bạn là người luôn biết hy vọng và tin vào những điều kỳ diệu. Đeo nhẫn ngón tay này cũng giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bạn đấy. Vì thế, một chiếc nhẫn kim cương với thiết kế vừa phải không quá cầu kỳ sẽ phù hợp với ngón áp út.

Chọn nhẫn kim cương đeo ngón út - mệnh Thủy

Chọn nhẫn kim cương theo ngón tay út chứng tỏ bạn là người khá gần gũi, thân thiện. Một chiếc nhẫn đính viên đá nhỏ bằng bạc trong sáng sẽ rất thích hợp cho cô nàng dễ thương như bạn.

Cách chọn nhẫn kim cương phù hợp theo hình dáng ngón tay

Dáng tay sẽ quyết định đến việc bạn chọn chiếc nhẫn kim cương có thiết kế như thế nào. Nếu như bạn đang muốn biết cách chọn nhẫn kim cương theo ngón tay thì tìm hiểu ngay bí quyết sau nhé.

Dáng tay thon dài: Tay này thường phù hợp với nhiều mẫu nhẫn kể cả nhẫn thời trang độc lạ nhất. Do vậy, bạn có thể chọn cho mình nhiều thiết kế nhẫn kim cương khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ. Như nhẫn đính đá to, hay một viên kim cương chủ nhỏ cùng với nhiều viên đá khác đính quanh….Chúng sẽ giúp đôi tay bạn trở nên đẹp và thu hút ánh nhìn hơn.


Hình 3: Chọn nhẫn kim cương phù hợp theo dáng bàn tay

Dáng tay mũm mĩm: Người sở hữu bàn tay này thường rất khó chọn nhẫn, vì bàn tay ngắn và trông mập hơn. Bạn lưu ý chọn nhẫn có ít họa tiết, càng đơn giản sẽ càng phù hợp hơn đó. Một chiếc nhẫn kim cương đính thêm một vài viên đá nhỏ xung quanh sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Dáng tay gầy xương: Khi sở hữu bàn tay này, bạn không nên chọn mẫu nhẫn có kích thước lớn. Bởi vì nó sẽ khiến tay bạn lạc lõng trong chiếc nhẫn dù có vừa tay như thế nào. Một chiếc nhẫn đơn giản, có kết cấu hài hòa với nhau sẽ giúp lên tay đẹp hơn.Hy vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ biết cách chọn nhẫn kim cương theo ngón tay phù hợp. Lựa chọn nhẫn kim cương không phải cứ đắt tiền là đẹp là sang chảnh. Mà chúng phải thật sự phù hợp và có thể làm nổi bật bàn tay người đeo. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều thông tin về cách chọn nhẫn hãy truy cập trang web jemmia.vn/ ngay nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: