Dự đoán giá vàng ngày vía thần tài 2022

Dự đoán giá vàng ngày thần tài 2022 sẽ có những biến động bất ngờ. Người Việt Nam có quan niệm, vào 10/01 âm lịch là ngày Vía Thần Tài, ngày này người ta đổ xô đi mua vàng để cầu may mắn và tài lộc cho cả năm. Vậy giá vàng ngày thần tài năm 2022 này có tăng không? Bạn nên mua vàng gì vào ngày này? Nếu đang có những thắc mắc trên, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Dự đoán giá vàng ngày vía thần tài 2022

Hàng năm, cứ đến ngày Vía Thần Tài thì người người, nhà nhà đổ xô đi mua vàng. Họ mong muốn một năm được bình an, may mắn và tài lộc đến với mình. Thêm vào đó, cuộc sống và tài chính cũng ngày càng ổn định, dẫn đến lượng người mua vàng cứ tăng dần lên mỗi năm.

Dự đoán giá vàng ngày thần tài 2022

Chính vì lượng người mua vàng tăng, nên dự đoán giá vàng ngày thần tài 2022 cũng sẽ tăng theo. Tính đến ngày hôm nay (09/02/2022), giá vàng cũng chưa có dấu hiệu giảm.

Hình 1 - Giá vàng ngày Thần Tài 2021 dự đoán sơ khai sẽ tăng

Tuy nhiên, cũng khó có thể dự đoán được giá lên xuống của vàng, bởi đến cả những chuyên gia trong ngành cũng không có dự đoán cụ thể và chính xác nhất. Giá vàng ngày Vía Thần Tài 2022 tăng giảm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. 

Ví dụ như:
  • Phụ thuộc vào giá vàng của thế giới.
  • Phụ thuộc vào giá vàng ở trong nước.
  • Giá vàng còn phụ thuộc vào nhu cầu mua vàng.
  • Tình hình về chính trị, kinh tế thế giới.
  • Sự tăng giảm của Đô la Mỹ.
Theo các chuyên gia tài chính thế giới thì năm 2022 giá vàng có thể tăng khoảng 2000USD/Once. Còn các chuyên gia tài chính tại Việt Nam lại dự đoán có thể năm 2022 vàng sẽ tăng 30% với mức giá tương đương 56 triệu/lượng.

Giá vàng sau ngày thần tài

Dự đoán giá vàng ngày Vía Thần Tài ban đầu là sẽ tăng, còn sau ngày Thần Tài mức giá có thể giảm. Bởi ngày hôm trước mọi người đã đổ xô đi mua vàng rồi thì ngày hôm sau chắc chắn lượng người mua sẽ vắng hơn.

Ngoài ra, giá vàng sau ngày Thần Tài tăng giảm cũng phụ thuộc vào các yếu tố như ngày Thần Tài ở trên.


Hình 2 - Giá vàng sau ngày Vía Thần Tài có khả năng giảm

Mua vàng ngày Vía Thần Tài có ý nghĩa gì?

Ngày Vía Thần Tài mọi người sắm sửa lễ vật cúng, mua vàng cầu may mắn và tài lộc cho cả năm. Đặc biệt đối với những ai làm kinh doanh và buôn bán thì việc này không thể bỏ qua.

Ý nghĩa của việc mua vàng ngày Thần Tài

Mua vàng mang ý nghĩa cầu mong cho một năm làm ăn thuận lợi, tiền bạc luôn rủng rỉnh. Đây cũng là tục lệ có từ xa xưa của người Việt Nam, trước đây thì còn ít. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng phát triển, mọi người cũng ổn định hơn về mặt tài chính. Vì thế việc mua vàng ngày Vía Thần Tài trở nên phổ biến và được nhiều người lựa chọn.


Ngoài vàng thì có nhiều người mua các vật phẩm phong thủy như đá quý. Khi mua vàng và đồ phong thủy về sẽ được đặt lên bàn thờ để cúng vào ngày Thần Tài. Nhiều người dùng để trưng bày, nhiều người lại đeo bên mình. Dù vậy vẫn mang một mong muốn cho cả năm nhiều tài lộc, may mắn đến với bản thân và gia đình.

Ngày Vía Thần Tài nên mua vàng gì?

Trên thị trường vàng có nhiều loại để bạn lựa chọn mua. Ngày Vía Thần Tài bạn có thể mua trang sức vàng, vàng nhẫn tròn trơn, vàng miếng.

Vàng miếng

Nhiều người khi mua vàng ngày Thần Tài thường lựa chọn vàng viếng. Vàng này có 5 loại: Loại 5 phân, 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ và 1 cây(1 lượng). Khi mua vàng thì bạn nên đến các cửa hàng vàng bạc, trang sức uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng.

Nhẫn tròn trơn

Sau vàng miếng thì nhẫn tròn trơn được lựa chọn nhiều nhất. Bởi mức giá của nhẫn tròn trơn khá hợp lý, đồng thời còn dễ bảo quản. Các loại nhẫn tròn trơn cũng có nhiều loại: 5 phần, 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ. Dự đoán giá vàng ngày thần tài 2022 sẽ tăng nên bạn có thể lựa chọn mua các loại nhẫn có mức giá phù hợp tài chính hiện có.

Ngoài ra, hiện nay người ta đang thịnh hành loại nhẫn kim tiền vàng 10k. Đây là mẫu nhẫn được thiết kế đẹp mắt, những đồng xu kết nối với nhau tạo nên chiếc nhẫn được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ đẹp mà còn mang ý nghĩa phong thủy cầu tài, cầu lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Đặc biệt giá cả hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hình 4 - Ngày Vía Thần Tài mua nhẫn kim tiền bằng vàng vừa đẹp lại giúp cầu may, tài lộc

Trang sức vàng

Trang sức mua vào ngày Vía Thần Tài bạn có thể dùng để trưng diện bên mình. Ví dụ như: dây chuyền, lắc chân, lắc tay… Tuy nhiên, nó cần gia công nhiệt nhiều nên ảnh hưởng đến tuổi thọ vàng và khi bán lại hay bị mất giá. Đồng thời, vào ngày này vì có quá nhiều người sắm vàng, trang sức nên việc mua phải hàng kém chất lượng, hàng giả dễ xảy ra.

Dự đoán giá vàng ngày thần tài 2022 nói chung sẽ tăng lên, vì thế bạn có thể mua trước ngày thần tài. Điều này vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, đồng thời không phải chen lấn, xếp hàng cả ngày. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cửa hàng uy tín, hãy đến với Jemmia nhé. Giá vàng, trang sức luôn ổn định, mẫu mã đẹp và được tư vấn miễn phí mẫu phù hợp.

0 comments: