Nên mua nhẫn cưới đính đá hay không đính đá

Trên thị trường có hàng trăm thiết kế, mẫu mã kiểu dáng nhẫn cưới khác nhau. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu nhẫn cưới nào cho phù hợp. Nên mua nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA đính đá hay không đính đá, chọn nhẫn nhiều hay ít các họa tiết hoa văn. Bài viết sau sẽ phân tích các đặc điểm của từng thiết kế khác nhau. Cùng theo dõi và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Đặc điểm nổi bật của nhẫn cưới đính đá

Từ xưa đến nay nhẫn cưới có gắn kim cương hay các loại đá quý luôn nhận được sự yêu thích của nhiều cặp đôi. Bởi chúng có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Mỗi viên đá đều mang một ẩn ý riêng thay cho lời yêu, tình cảm vợ chồng trao nhau.

Việc lựa chọn cặp nhẫn cưới đính đá cũng thể hiện sự tinh tế của người sở hữu. Tinh tế không chỉ hiện diện qua giá trị, vẻ đẹp thời trang hay phụ kiện bắt mắt. Chúng còn giúp bạn gửi gắm ý nghĩa riêng, niềm vui hạnh phúc trong hôn nhân của mình.

Thêm một điểm cộng khiến các cặp đôi yêu thích mẫu nhẫn cưới gắn đá là chúng được chế tác tinh xảo tỉ mỉ. Nhìn vào cặp nhẫn họ chọn có thể nói lên được đẳng cấp, giá trị mà họ muốn thể hiện.

Nhẫn cưới không đính đá có những ưu điểm gì?

Các thiết kế nhẫn cưới trơn hay ít họa tiết cũng được người nhiều ưa chuộng hiện nay. Những ai thích đơn giản, mộc mạc thường chọn mẫu nhẫn cưới không đính đá thay cho nhẫn cưới đính đá cầu kỳ. Bởi, thiết kế đơn giản sẽ ít bị lỗi mốt và tiện nghi cho mọi hoạt động thường ngày.

Bên cạnh đó, bạn dễ dàng phối hợp nhẫn cưới không dính đá với nhiều loại phụ kiện khác. Với thiết kế trơn, ít họa tiết mẫu nhẫn cưới này luôn phù hợp với cả hai giới. Điều này mang đến sự hòa hợp, đồng điệu cho các cặp đôi. Việc vệ sinh làm sạch cũng đơn giản hơn với các thiết kế nhẫn cưới này hơn.

Có nên mua nhẫn cưới đính đá quý hay không?

Nên mua nhẫn cưới gắn đá quý hay không điều này phụ thuộc vào sở thích, kinh tế của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn loại đá mang ý nghĩa, có giá trị phù hợp với mong muốn của mình. Cũng như lựa chọn các thiết kế có kết cấu chắc chắn để bảo vệ tốt viên đá quý trên nhẫn.

Dưới đây là một số gợi ý về các loại đá quý vừa sang trọng, tinh tế lại vô cùng ý nghĩa mà các cặp đôi không nên bỏ qua:

Kim cương: Kim cương được xem là loại đá quý hiếm, có giá trị cao nhất từ xưa đến nay. Hàng tỷ người thích thú với vẻ đẹp trong suốt, lấp lánh và độ cứng tuyệt vời của nó. Nhẫn cưới kim cương là biểu tượng cho hạnh phúc vĩnh cửu, tình nghĩa bền chặt khó phai.

Đá Sapphire: Nhẫn cưới đính đá Sapphire thể hiện sự chung thủy và trách nhiệm trong tình yêu, hôn nhân. Người đời quan niệm rằng viên đá sẽ mất đi màu xanh nếu được đeo bởi một người không có lòng thủy chung.


Đá Ruby: Ruby là biểu tượng của sự lãng mạn, tình yêu say đắm, nồng nàn và hạnh phúc. Đồng thời mang ý nghĩa gắn kết lâu bền, cho các cặp vợ chồng bên nhau trăm năm.

Ngọc Lục Bảo: Là loại đá quý có giá trị rất cao, chúng mang một vẻ đẹp thuần khiết, tinh tế. Ngọc lục bảo được nhiều người tin rằng nó có khả năng hàn gắn mọi vết nứt tình yêu, giúp vợ chồng có thể tha thứ mọi lỗi lầm và trở về bên nhau.

Địa chỉ mua nhẫn cưới đính đá đẹp, uy tín

Bên cạnh việc tìm hiểu đặc điểm của các loại nhẫn cưới bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua nhẫn phù hợp. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm địa chỉ bán hàng lâu năm, uy tín thì Trang sức Jemmia sẽ là gợi ý tuyệt vời cho cặp nhẫn cưới hoàn hảo của bạn.

Jemmia luôn cung cấp sản phẩm chất lượng, cùng chế độ bảo hành tốt cho mọi khách hàng. Trang sức được Jemmia cung cấp luôn được kiểm định và có giá bán cạnh tranh trên thị trường. Vì vậy, bạn sẽ luôn an tâm khi mua sắm tại đây.

Cửa hàng Jemmia chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cưới kim cương, đá quý đa dạng về thiết kế, kiểu dáng. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được cặp nhẫn phù hợp và ưng ý nhất.Hy vọng bài viết giúp bạn biết được nên mua nhẫn cưới đính đá hay không đính đá. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về trang sức cưới để có thêm nhiều sự lựa chọn hãy liên hệ Jemmia để được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất. Có rất nhiều thiết kế hiện đại, thời thượng luôn được cập nhật tại website: jemmia đấy.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: