3 mẫu nhẫn cưới bạch kim đính kim cương cao cấp sang trọng

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương tự nhiên có vẻ đẹp sang trọng nên rất được yêu thích. Dòng nhẫn cưới này được những người trẻ tuổi có phong cách hiện đại ưu tiên lựa chọn. Đây không chỉ là vật đính ước mà còn thể hiện đẳng cấp thời trang và giá trị của người dùng.

Những kiểu nhẫn cưới bạch kim đính kim cương sang chảnh

Bản thân chất liệu bạch kim đã mang giá trị cao về vật chất, khi được kết hợp với kim cương sẽ tạo nên những thiết kế trang sức vô cùng đắt giá. Điển hình là nhẫn cưới bạch kim gắn kim cương sang trọng và tinh tế.

Nhẫn cưới bạch kim trơn đính kim cương

Bạch kim còn có tên gọi khác là Platin, dòng kim loại có giá trị cao. Nhờ có độ cứng và tính thẩm mỹ cao, chất liệu này được sử dụng phổ biến trong chế tác trang sức.


Hình 1: Nhẫn cưới kim cương đẹp tinh tế

Nhẫn cưới bạch kim đang được xem là xu hướng mới trong thiết kế trang sức hiện đại. Sự kết hợp giữa chất liệu bạch kim và kim cương tạo nên những chế tác hoàn hảo. Các thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng của trang sức cao cấp. Trong đó, các mẫu nhẫn trơn, tối giản đang được các cặp đôi đặc biệt yêu thích.

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương tấm

Các mẫu nhẫn cưới đẹp phải kể đến thiết kế đính kim cương tấm. Tuy không sử dụng viên đá chủ nhưng trang sức vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng từ chất liệu.


Hình 2: Nhẫn cưới đính dải kim cương

Ở thiết kế này, kim cương tấm được sử dụng để tô điểm cho nhẫn của đôi bạn trẻ. Sự tinh tế ở từng đường nét tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bạch kim và kim cương đều có vẻ đẹp lâu dài, mang ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu. Thể hiện sự trân trọng và tình yêu chân thành mà đôi vợ chồng trẻ dành cho nhau.

Nhẫn cưới bạch kim viền vàng 18K

Những mẫu nhẫn cưới kết hợp nhiều chất liệu mang lại vẻ đẹp mới lạ. Nhằm sử dụng sự đối lập về màu sắc của kim loại giúp trang sức trở nên nổi bật hơn.


Hình 3: Nhẫn cưới bạch kim kết hợp vàng vàng

Nhẫn cưới bạch kim viền vàng 18K là chế tác được các cặp đôi rất yêu thích. Sự kết hợp độc đáo giúp viên kim cương chủ trở nên nổi bật hơn. Thể hiện sự đồng điệu về tâm hồn giữa của đôi uyên ương, giúp tình cảm thêm bền chặt.

Giá nhẫn cưới bạch kim gắn kim cương mới nhất

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương bao nhiêu cũng là vấn đề được các cặp đôi rất quan tâm. Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trang sức cưới các bạn trẻ có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

Bảng giá nhẫn cưới kim cương chất liệu bạch kim

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương tự nhiên có giá cực kỳ đắt đỏ và chỉ dành cho người giàu có. Chính vì thế, sự ra đời của đá Moissanite là sự thay thế tốt nhất cho kim cương tự nhiên quý hiếm.

Giá bán của nhẫn Moissanite không quá cao và được đánh giá là phù hợp với điều kiện của nhiều người. Dòng trang sức này có vẻ đẹp không hề thua kém kim cương tự nhiên. Với những người không có nhiều kinh nghiệm về kim cương sẽ không thể phân biệt được chúng.


Hình 4: Nhẫn cưới bạch kim đá Moissanite được nhiều cặp đôi lựa chọn

Giá nhẫn cưới bạch kim Moissanite phụ thuộc vào kích thước của viên đá. Những thiết kế cầu kỳ sẽ có giá bán cao hơn mẫu nhẫn trơn đơn giản. Ngoài ra, trọng lượng lượng vàng trắng sử dụng cho thiết kế cũng ảnh hưởng đến giá bán. Nhìn chung, giá của một cặp nhẫn cưới bạch kim đính đá Moissanite thấp nhất khoảng 20 triệu đồng.

Mua nhẫn cưới kim cương ở đâu?

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương Moissanite đang được cung cấp bởi Jemmia. Thương hiệu trang sức cao cấp được nhiều đôi uyên ương tin tưởng sử dụng. Trang sức được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau giúp khách hàng dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Bên cạnh chất lượng đảm bảo, giá thành nhẫn cưới cũng được đánh giá tốt. Phù hợp với điều kiện tài chính của các cặp đôi chuẩn bị bước cuộc sống hôn nhân.

Những mẫu nhẫn cưới bạch kim đính kim cương trên đang rất hot trên thị trường trang sức cưới. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn trẻ dễ dàng chọn được mẫu nhẫn cưới phù hợp. Để tham khảo thêm nhiều chế tác hoàn hảo khác hãy ghé thăm cửa hàng của Jemmia nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: