Nhẫn cưới vàng trắng kim cương tinh tế và lãng mạn

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương đang là xu hướng mới trong việc lựa chọn trang sức cưới. Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của thiết kế giúp ngày vui của đôi trẻ trở nên trọn vẹn và ấn tượng hơn. Trong bài viết dưới đây, Jemmia sẽ giới thiệu đến bạn đọc những thiết kế nhẫn cưới kim cương tự nhiên đẹp và được ưa chuộng hiện nay.

Các mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương hot nhất hiện nay

Trước đây người ta thường sử dụng vàng trong thiết kế nhẫn cưới. Tuy nhiên, xu hướng trang sức hiện đại có nhiều thay đổi về chất liệu kim loại. Trong đó, nhẫn cưới vàng trắng đính kim cương là chế tác được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nhẫn cưới kim cương bằng vàng trắng đơn giản

Nhẫn trơn là kiểu dáng cơ bản nhất trong thiết kế nhẫn cưới. Tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng và quyền quý. Nhẫn cưới trơn giữ được vẻ đẹp bền bỉ, chúng không bị lỗi thời nên được nhiều cặp đôi lựa chọn.


Hình 1: Nhẫn cưới trơn đính kim cương sang trọng

Chất liệu vàng trắng kết hợp với kim cương mang lại hiệu ứng cao về tính thẩm mỹ. Sự tiết chế các hoạ tiết trên phần thân làm nổi bật viên kim cương chủ. Thiết kế thể hiện sự chân thành, mộc mạc của tình yêu lứa đôi.

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương cách điệu

Xóa đi sự đơn điệu của nhẫn cưới truyền thống, nhẫn kim cương đường kẻ mang vẻ độc đẹp độc đáo. Đường răng cưa viền hai bên gờ giúp chiếc nhẫn trở nên ấn tượng hơn.


Hình 2: Nhẫn cưới kim cương đẹp tinh tế

Ở mẫu nhẫn này, thiết kế dành cho chú rể toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính. Hai đường rãnh nhỏ giúp trang sức trở nên hài hòa và cân đối hơn. Ngược lại, nhẫn cô dâu có phần mềm mại hơn với nhiều chi tiết đính đá. Sự kết hợp giữa hai thiết kế mang lại tính đồng điệu cho trang sức cưới.

Nhẫn cưới vàng trắng kết hợp vàng 18K

Trang sức hiện đại có những sự kết hợp vô cùng độc đáo về chất liệu. Điển hình là mẫu nhẫn cưới kim cương đối lập về màu sắc dưới đây. Vẻ sáng bóng của vàng trắng kết hợp với vàng 18K mang lại vẻ đẹp ấn tượng.


Hình 3: Nhẫn cưới vàng trắng kết hợp vàng tây độc đáo

Thiết kế nhẫn nam thể hiện sự mạnh mẽ qua những đường cắt xẻ sắc nét. Nhẫn nữ có vẻ đẹp mềm mại và dịu dàng nhờ dải kim cương tấm được xếp lớp khéo léo. Với những cặp đôi có phong cách hiện đại sẽ rất phù hợp với mẫu nhẫn cưới này.

Bí quyết chọn nhẫn cưới cho các cặp đôi


Khi quyết định mua nhẫn cưới vàng trắng kim cương phải hiểu rằng phải tốn một khoản chi phí không nhỏ. Chính vì thế, cô dâu chú rể cần biết cách cân đối nguồn tài chính cho phù hợp. Tránh trường hợp giá cặp nhẫn vượt khả năng cho phép sẽ ảnh hưởng đến các khoản chi khác.


Hình 4: Chọn nhẫn cưới kim cương phù hợp nhu cầu

Nên tiến hành chọn nhẫn trước ngày cưới khoảng 2 tháng. Điều này giúp cho các cặp đôi có nhiều thời gian lựa chọn những kiểu dáng phù hợp. Khi thử nhẫn nên đi vào buổi chiều, bởi đây là thời điểm kích thước ngón tay ổn định nhất. Nhằm tránh các rắc rối do nhẫn quá chật hoặc lỏng do size ngón tay thay đổi.

Ngoài ra, khi chọn nhẫn cưới phải có các tiêu chí rõ ràng. Các cặp đôi nên tham khảo trước các mẫu nhẫn cưới trên website để dễ dàng hơn khi lựa chọn.

Mua nhẫn cưới kim cương ở đâu?

Nhẫn cưới vàng trắng kim cương hiện được bán rất nhiều tại các cửa hàng kim hoàn. Trong đó, thương hiệu trang sức Jemmia là địa chỉ được nhiều cặp đôi lựa chọn. Dẫn đầu về xu hướng thời trang, cửa hàng cho ra đời những thiết kế nhẫn cưới vô cùng độc đáo.

Việc kết hợp chất liệu vàng trắng với kim cương tạo nên dòng trang sức đẳng cấp. Mang lại những thiết kế nhẫn cưới đầy ý nghĩa, gắn kết các cặp đôi với nhau. Giúp ngày vui thêm phần long trọng để lại ấn tượng đẹp cho quan khách tham dự lễ cưới.

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng kim cương có sức cuốn hút mãnh liệt với những người trẻ tuổi. Qua những gợi ý trên sẽ giúp các cặp đôi dễ dàng chọn được thiết kế phù hợp. Hãy truy cập ngay website của Jemmia để chiêm ngưỡng thêm những mẫu nhẫn cưới độc đáo khác nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: