Nhẫn Moissanite nữ món quà ý nghĩa tặng nàng

Nhẫn Moissanite nữ là món trang sức đá quý được nhiều quý ông lựa chọn dành tặng bạn gái. Mỗi thiết kế mang một vẻ đẹp độc đáo riêng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của nàng. Cùng nhìn ngắm những mẫu nhẫn Moissanite Jemmia cho nữ được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Để sớm chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cho cô gái mình thương bạn nhé.

Những mẫu nhẫn Moissanite nữ tinh tế tặng nàng

Nhẫn được xem như món nữ trang đặc biệt mà bất kỳ nàng nào cũng có ít nhất một chiếc. Đặc biệt, nhẫn Moissanite nữ vừa mang tính thẩm mỹ lại sang trọng quý phái trong từng thiết kế. Nó giúp phái đẹp dễ dàng phối hợp với nhiều bộ trang phục lộng lẫy khác nhau. Nhẫn làm điểm nhấn, tôn lên vẻ đẹp giá trị của nàng trước mọi người xung quanh.

Các dòng trang sức nhẫn Moissanite luôn phù hợp để làm quà tặng nàng trong bất kỳ dịp nào. Đây chắc chắn là món quà vô cùng ấn lượng mà nhiều cô gái mong đợi. Dưới đây là bộ sưu tập những thiết kế nhẫn Moissanite được ưa chuộng nhất thị trường. Tìm hiểu để dễ dàng chọn mua một chiếc phù hợp tặng người yêu bạn nhé.

Thiết kế cổ điển sang trọng

Đây là thiết kế có vòng kim loại mảnh với duy nhất một viên Moissanite lấp lánh đính giữa. Hoặc có thể đính thêm nhiều viên đá nhỏ quanh vòng nhẫn để tạo điểm nhấn. Thiết kế kinh điển này được lòng rất nhiều cô nàng yêu thích sự đơn giản, lãng mạn.


Hình 1: Nhẫn Moissanite với thiết kế cổ điển tinh tế

Mang vẻ đẹp duyên dáng thanh lịch, nhẫn Moissanite nữ giúp tôn dáng cho mọi đôi tay. Chất liệu bạch kim cùng viên đá sáng bóng luôn thu hút mọi ánh nhìn về phía cô gái của bạn.

Thiết kế kiểu dáng thiên nhiên, hoa lá


Hình 2: Thiết kế ngọt ngào lãng mạn dành tặng nàng thơ

Nếu nàng là một cô gái yêu thiên nhiên, hoa cỏ thì chắc chắn rất thích thiết kế này. Các họa tiết hoa hồng, cỏ lá nhỏ xinh sẽ mang đến sự ngọt ngào lãng mạn cho chiếc nhẫn. Hình ảnh lạ mắt độc đáo này sẽ khiến nàng muốn ngắm mãi và cảm nhận được ý nghĩa món quà.

Thiết kế nhẫn Moissanite nữ với đa dạng giác cắt


Hình 3: Thiết kế nhẫn đá Moissanite giác cắt tròn truyền thống

Nếu người yêu của bạn thuộc tuýp người đơn giản, thích phong cách mộc mạc có chút đặc biệt. Hãy dành tặng cho nàng kiểu nhẫn solitaire với viên Moissanite cắt tròn truyền thống. Chiếc nhẫn không quá cầu kỳ nhưng thể hiện sự sang trọng, thanh lịch của người sở hữu.


Hình 4: Thiết kế nhẫn đá Moissanite giác cắt hình chữ nhật độc đáo

Đẹp lộng lẫy kiêu sa là những gì người ta có thể cảm nhận khi nhìn thấy thiết kế này. Đeo chiếc nhẫn lên tay chắc chắn nàng sẽ hạnh phúc và hãnh diện lắm.

Thiết kế nhẫn Moissanite tinh xảo, phá cách

Nàng là người phụ nữ năng động cá tính luôn thích những điều mới mẻ, phá cách. Thiết kế bắt mắt này sẽ rất phù hợp với người yêu của bạn đấy.


Hình 5: Vẻ đẹp tinh xảo của thiết kế nhẫn Moissanite phá cách

Chiếc nhẫn với phần bên dưới mặt đá được chia thành nhiều tầng, mở rộng phần trung tâm vòng nhẫn. Nhiều viên đá nhỏ được đính theo viền nhẫn càng làm nổi bật viên đá chủ. Kiểu nhẫn Moissanite nữ phá cách này rất thanh lịch, phù hợp để dự tiệc sang trọng và cả việc đeo hàng ngày.

Nhẫn Moissanite nữ giá bao nhiêu?

Bên cạnh mẫu mã, hình dáng chắc chắn giá nhẫn Moissanite cũng là thắc mắc của nhiều người. Mang vẻ đẹp lấp lánh cùng nhiều tính chất giống hệt kim cương tự nhiên. Thế nhưng nhẫn Moissanite lại có giá thành sẽ hơn rất nhiều. Một chiếc nhẫn Moissanite nữ với viên đá có cùng kích thước viên kim cương tự nhiên lại có giá rẻ hơn từ 8 đến 10 lần.

Trên thị trường hiện nay, giá bán của một chiếc nhẫn Moissanite cho nữ rơi vào khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng. Mức giá này tùy thuộc vào kích thước viên đá, thương hiệu và giấy kiểm định….

Bên cạnh đó, chất liệu làm ổ nhẫn cũng có nhiều tác động đến giá nhẫn Moissanite. Tại trang sức Jemmia bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu cho món quà tặng nàng. Từ vàng ta, vàng tây, bạch kim cho đến bạc…sao cho phù hợp với viên đá nàng thích.Bài viết đã giới thiệu các mẫu nhẫn Moissanite nữ đang được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu việc lựa chọn nhẫn tặng người thường gặp nhiều khó khăn hãy để Jemmia tư vấn giúp bạn. Hoặc truy cập jemmia.vn để tham khảo thêm nhiều thiết kế độc đáo khác nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: