Moissanite viên rời mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Moissanite viên rời mua ở đâu uy tín, giá bán bao nhiêu? Đây là vấn đề mà nhiều người yêu thích đá Moissanite quan tâm nhất hiện nay. Bởi vì rất được ưa chuộng và thịnh thành trên thị trường nên có hàng tá đơn vị lớn nhỏ kinh doanh. Điều này gây không ít khó khăn trong việc chọn mua của người người tiêu dùng. Theo dõi bài viết sau để chọn được thương hiệu bán Moissanite Jemmia uy tín với mức giá phù hợp nhất bạn nhé.

Đá Moissanite viên rời là gì?

Lần đầu tiên đá Moissanite được tìm thấy trên một mảnh vỡ thiên thạch tại Mỹ vào năm 1893. Ban đầu người ta nhầm lẫn vì chúng có tính chất vật lý hoàn toàn giống kim cương tự nhiên. Phải mất một thời gian dài nghiên cứu, người ta mới đặt tên cho viên đá đặt biệt này là Moissanite.


Hình 1: Vẻ lung linh bên ngoài của Moissanite viên rời

Moissanite được hình thành từ khoáng chất Silicon Carbide hoặc Carborundum có ký hiệu hóa học là SiC. Với tính chất và đặc điểm của mình Moissanite được ứng dụng trong một số ngành công nghiệp. Đặc biệt, nó được sử dụng làm trang sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng toàn cầu.

Vẻ đẹp lấp lánh của Moissanite viên rời hay đính trên trang sức luôn thu hút mọi ánh nhìn. Chúng không hề thua kém thậm chí còn đa dạng và rực rỡ hơn kim cương tự nhiên.

Đặc điểm của đá Moissanite



Hình 2: Đá Moissanite có độ cứng chỉ xếp sau kim cương tự nhiên

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, Moissanite với kim cương tự nhiên có nhiều tính chất gần như giống nhau. Bao gồm độ cứng, tỷ trọng, chỉ số chiết xuất hay độ dẫn nhiệt. Cụ thể:

Độ cứng: Nếu như kim cương tự nhiên cứng nhất với độ cứng đạt điểm 10 thì Moissanite cũng không kém cạnh. Chúng có độ cứng từ 9.25 – 9.5 theo thang đo độ cứng đá quý Mohs. Bạn sẽ không sợ bị trầy xước hay hư hỏng khi mang chúng trong những hoạt động hàng ngày.

Độ lấp lánh: Với khả năng khúc xạ ánh sáng tốt đá Moissanite có độ lấp lánh cao hơn kim cương tự nhiên. Chúng cũng hấp thụ được các chùm sáng được chiếu rộng hơn.

Độ rạn nứt: Mặc dù độ cứng thấp hơn kim cương tự nhiên nhưng đá Moissanite ít bị rạn nứt hơn.Vì chúng hầu như không chứa thêm bất kỳ một loại tạp chất nào khác ngoài SiC.

Moissanite viên rời giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, Moissanite viên rời được bán khá phổ biến ở nhiều cửa hàng khác nhau. Giá thành đá Moissanite phụ thuộc chủ yếu vào nguồn gốc, thương hiệu trang sức và giấy kiểm định…. Dưới đây là mức giá bán từ nhiều cửa hàng cung cấp Moissanite khác nhau, mời bạn tham khảo:

Viên Moissanite 4 ly hiện nay có giá bán trên thị trường khoảng 3.5 – 7 triệu đồng.

Viên Moissanite 5 ly hiện nay có giá bán trên thị trường khoảng 8 - 10 triệu đồng.

Viên Moissanite 6 ly có giá bán trên thị trường khoảng 15 - 18 triệu đồng.

Viên Moissanite 6.5 ly có giá bán trên thị trường khoảng 21 - 25 triệu đồng.

Viên Moissanite 8 ly có giá bán trên thị trường khoảng 32 – 36 triệu đồng.

Viên Moissanite 9 ly có giá bán trên thị trường khoảng 38 – 43 triệu đồng.

Viên Moissanite 10 ly có giá bán trên thị trường khoảng 45 – 50 triệu đồng.

Địa chỉ cung cấp đá Moissanite uy tín chất lượng

Với độ phổ biến trên thị trường, ai ai cũng ưa chuộng các sản phẩm từ đá Moissanite. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh nhưng không ai biết được chất lượng trong mỗi sản phẩm bán ra. Để sở hữu Moissanite viên rời tốt nhất, bạn nên mua chúng ở các thương hiệu lớn, uy tín.


Hình 3: Trang sức Jemmia cung cấp đá Moissanite uy tín chất lượng

Trang sức Jemmia là đơn vị cung cấp Moissanite nổi tiếng trên thị trường trang sức, kim cương đá quý. Mỗi sản phẩm Moissanite bán ra từ cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và luôn có giấy kiểm định tên tuổi, kích thước viên đá theo chuẩn GRA. Kiểm định tiêu chuẩn chất lượng để định giá viên Moissanite theo chuẩn C&C.

Đến với Jemmia bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, thân thiện. Được thỏa thích chìm đắm trong hàng trăm thiết kế độc đáo, thời thượng nhất. Và giá bán tại Jemmia luôn phải chăng, phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, Jemmia cung cấp dịch vụ chế tác trang sức Moissanite theo yêu cầu của bạn.Hy vọng bài viết đã mang đến bạn các thông tin hữu ích về Moissanite viên rời. Jemmia mang đến bạn viên Moissanite chất lượng, giá cả phù hợp nhất. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0775.110.111 hoặc website jemmia.vn để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: