Nên mua Moissanite hiệu nào Hà Nội?

Nên mua Moissanite hiệu nào? Đây có lẽ là niềm trăn trở chung của nhiều khách hàng khi đi mua trang sức tại thời điểm hiện nay. Bởi các cửa hàng, đơn vị kinh doanh Moissanite tại Hà Nội khá đông. Chọn được một địa chỉ mua hàng uy tín cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như không sợ bị mua hớ, mất tiền oan. Cùng khám phá địa chỉ bán Moissanite Hà Nội chất lượng trong bài viết sau nhé.

Đá Moissanite – Xu thế mới của ngành công nghiệp kim hoàn

Trước sự sụt giảm về sản lượng khai thác kim cương thiên nhiên do tình trạng khan hiếm tại các mỏ thì sự ra đời của các loại đá quý nhân tạo như Moissanite là một cứu cánh hoàn hảo. Tại sao lại như vậy ?


Hình 1 – Ngày nay, sản lượng khai thác kim cương thiên nhiên đang ngày càng thu hẹp

Bản thân Moissanite sở hữu những đặc điểm giống kim cương tới 98% từ khả năng khúc xạ ánh sáng cho đến độ dẫn nhiệt. Đặt lên bàn cân về độ cứng giữa Moissanite và kim cương thiên nhiên cũng là kẻ tám lạng người nửa cân. Căn cứ theo thang đo độ cứng khoáng vật Mohs, độ cứng của Moissanite là 9,5/10 còn của kim cương là 10/10.


Hình 2 – Rất khó để bạn phân biệt đá Moissanite và kim cương bằng mắt thường

Nếu chỉ quan sát bằng mắt thường sẽ rất khó cho khách hàng có thể phân biệt loại nào là Moissanite và loại nào là kim cương. Không chỉ vậy, so với kim cương thiên nhiên Moissanite được đánh giá là trông rực rỡ và tỏa sáng hơn với khả năng khúc xạ ánh sáng đáng ngưỡng mộ. Là một sản phẩm nhân tạo nên Moissanite có độ tinh khiết cao và ít lẫn tạp chất.

Thế nào thì được gọi là một cửa hàng kinh doanh Moissanite uy tín ?

Để biết nên mua Moissanite hiệu nào, trước tiên bạn cần phải hiểu thế nào là một cửa hàng kinh doanh Moissanite Jemmia uy tín. Dấu hiệu đầu tiên, bạn có thể nhận biết được đó là cửa hàng đó phải có trụ sở, địa chỉ kinh doanh rõ ràng. Các cơ sở này cần được đăng ký giấy phép kinh doanh và các giấy tờ liên quan đúng theo quy định của pháp luật.


 Hình 3- Những cửa hàng kinh doanh Moissanite uy tín thường có địa chỉ kinh doanh rõ ràng

Thứ hai, những cửa hàng uy tín sẽ cung cấp các chính sách đổi trả, hậu mãi cho khách hàng khi mua sản phẩm. Thông thường, khi khách hàng có nhu cầu bán lại sản phẩm đã mua sau một thời gian sử dụng, các cửa hàng này thường áp dụng có mức chiết khấu ưu đãi đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phản hồi từ những khách hàng trước đây để biết được cửa hàng bán sản phẩm có chất lượng, đáng tin cậy hay không.

Khách hàng nên mua Moissanite hiệu nào tại Hà Nội?

Là trung tâm kinh tế chính trị của cả nước, Hà Nội tập trung một số lượng lớn các cửa hàng kinh doanh trang sức từ đá Moissanite với quy mô từ nhỏ đến lớn. Đây là lợi thế đồng thời cũng gây bất lợi cho khách hàng khi phải cân nhắc trước quá nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với những người không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm mua trang sức vấn đề này thực sự hết sức đau đầu.


 Hình 4 – Jemmia là một trong những địa chỉ bán Moissanite Hà Nội có tiếng, đáng tin cậy

Chính bởi vậy, chúng tôi sẽ không làm mất thời gian của độc giả thêm nữa và bật mí ngay một địa chỉ bán trang sức vô cùng đáng tin cậy. Đó chính là Jemmia. Đây là đơn vị có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực chế tác và kinh doanh đá Moissanite. Hiện tại Hà Nội, Jemmia có cửa hàng nằm tại địa chỉ 63 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Mọi sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng đều có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định chất lượng nên bạn hãy yên tâm nhé. Không chỉ thế, Jemmia còn xây dựng chính sách hậu mãi, bảo hành để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Sau khi dành thời gian đọc bài viết trên đây, có lẽ nỗi băn khoăn về nên mua Moissanite hiệu nào đã hoàn toàn biến mất. Để cập nhật thêm nhiều thông tin giá trị và thú vị về trang sức đá Moissanite đừng bỏ lỡ các bài viết tiếp theo của chúng tôi về chủ đề này nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: