Địa chỉ bán Moissanite uy tín TP.HCM

Để mua được các sản phẩm ưng ý bạn nên tới các địa chỉ bán Moissanite uy tín. Không chỉ được đảm bảo về chất lượng của trang sức, khách hàng cũng không sợ bị ép giá, mua phải hàng giả hàng nhái khi chi ra một số tiền lớn mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin mới về đá Moissanite Jemmia và gợi ý về những cửa hàng đáng tin cậy trong bài viết sau nhé.

Các kiểu giác cắt phổ biến dành cho đá Moissanite

Đá Moissanite sẽ được đem chế tác thành đồ trang sức với nhiều kiểu giác cắt khác nhau. Mỗi kiểu lại có vẻ đẹp và khả năng khúc xạ ánh sáng khác nhau.

Giác cắt Moissanite kiểu tròn

Tại các cửa hàng bán Moissanite tphcm, giác cắt kiểu tròn được nhiều người ưa chuộng. Sở dĩ như vậy là do kiểu cắt này có thể khai thác được tối đa vẻ đẹp của đá Moissanite với các mặt cắt đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối.


Hình 1 – Đá Moissanite kiểu tròn trông vô cùng tinh tế, trang nhã

Đá Moissanite có giác cắt kiểu tròn nhìn chung khá đơn giản, không phô trương nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, khi chất trang nhã kiêu sa.

Moissanite có kiểu cắt hình vuông

Thường kiểu cắt này sẽ tạo nên những món trang sức độc đáo và đầy cá tính. Các nhà chế tác kim cương và trang sức đá quý đặc biệt yêu thích kiểu cắt hình vuông. Đơn giản với loại giác cắt này có ưu điểm là lượng đá quý hao hụt trong quá trình chế tác rất ít. Moissanite gần như vẫn giữ nguyên được trọng lượng giống như ban đầu.


Hình 2 – Kiểu giác cắt hình vuông được các nhà chế tác trang sức yêu thích

Giác cắt Emerald cho đá Moissanite

Khi một viên đá Moissanite được cắt theo dạng Emerald đòi hỏi đó phải là một viên đá quý hoàn hảo không có tì vết. Khi được cắt theo dạng này, khả năng khúc xạ của kim cương không cao. Đồng thời những khuyết điểm cũng dễ dàng bị phát hiện hơn so với các kiểu cắt khác.


 Hình 3 – Viên đá quý dạng emerald đòi hỏi sự hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất

Đá quý càng hoàn mỹ thì khi chế tác giác cắt Emerald càng đẹp. Nhiều khách hàng yêu thích trang sức được cắt Emerald chính bởi vẻ đẹp quý phái và sang trọng của nó.

Trang sức Moissanite dạng giác cắt Asscher

Thoạt nhìn bên ngoài, kiểu giác cắt Asscher khá giống với dạng Emerald. Tuy nhiên, hình dạng của viên đá quý sẽ được cắt vuông và sắc cạnh hơn. Tên kiểu giác cắt được đặt theo tên người đã sáng tạo ra nó và đăng ký độc quyền duy nhất. Chính vì thế, những viên đá Moissanite dưới dạng Asscher có số lượng bán không nhiều trên thị trường. Người ta đánh giá cao kiểu giác cắt này nhờ vào tính thẩm mỹ cao và không sợ bị lỗi mốt.
Tìm địa chỉ bán Moissanite tphcm chất lượng, đáng tin cậy

Khi bỏ tiền ra để mua một sản phẩm nào đó, đặc biệt là đá quý bên cạnh giá cả thì chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Với những người lần đầu mua đá quý và có ít kiến thức về Moissanite thì tốt nhất nên tới các cửa hàng uy tín để mua hàng.


Hình 4 – Các cửa hàng trang sức uy tín là lựa chọn số một khi mua Moissanite

Tại các thành phố lớn như Sài Gòn, các cửa hàng trang sức mọc lên rất nhiều. Bởi vậy, người tiêu dùng cần có sự chọn lọc và tham khảo thông tin trước khi mua hàng. Nếu bạn vẫn còn cảm thấy lo lắng, chưa biết địa chỉ bán Moissanite uy tín tại đâu thì Jemmia chính là chân ái bạn đang tìm kiếm. Ở đây, mọi sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy với tôn chỉ đặt khách hàng lên hàng đầu, Jemmia còn cung cấp các dịch vụ chế tác trang sức theo yêu cầu, khắc chữ lên trang sức cùng chế độ hậu mãi dành cho khách hàng. Qua bài viết trên đây, mong rằng bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ bán Moissanite uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đừng quên theo dõi những bài viết hấp dẫn trong chuyên mục về chủ đề trang sức Moissanite sắp tới của chúng tôi nhé. Những mẫu thiết kế trang sức độc đáo và hot nhất hiện nay sẽ luôn được cập nhật thường xuyên.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: