Làm mất nhẫn cưới có sao không?

Theo quan niệm của nhiều người mất nhẫn cưới được cho ra điểm gở cho cuộc sống hôn nhân. Đứng trước tình huống nhẫn cưới bị mất sẽ khiến các cặp đôi vô cùng lo lắng. Vậy, làm rơi mất chiếc nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA có ảnh hưởng gì không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải tỏa thắc mắc này nhé.

Bị mất nhẫn cưới có sao không?

Nhẫn cưới là vật đính ước thiêng liêng được đôi uyên ương trao cho nhau trong ngày chung đôi. Kỷ vật này sẽ theo đôi vợ chồng đến suốt cuộc đời như lời hẹn ước mãi bên nhau.

Ý nghĩa của nhẫn cưới

Để giải đáp mất nhẫn cưới là điềm gì trước tiên phải tìm hiểu xuất xứ của trang sức. Nhẫn cưới có nguồn gốc từ thời kỳ Hy Lạp cổ đại với biểu tượng hình tròn. Ở thời kỳ sơ khai, nhẫn được làm từ cây cỏ, xương hay da động vật và chỉ trao cho cô dâu. Dần dần nhẫn được thay thế bằng kim loại và hiện nay là chất liệu vàng có giá trị cao.

Nhẫn cưới mang ý nghĩa của vòng tròn tình cảm luân hồi không có khởi đầu và kết thúc. Khi đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út thể hiện người đó đã có gia đình riêng. Nhắc nhở cho người đeo về ý thức và trách nhiệm đối với người bạn đời của mình.


Hình 1 - Nhẫn cưới được các cặp đôi trao cho nhau trong ngày cưới

Bị mất nhẫn cưới có ảnh hưởng gì không?

Nhẫn cưới là kỷ vật quan trọng và mang ý nghĩa lớn lao với mỗi cặp vợ chồng. Nó được ví như sợi dây để kết nối tình cảm của đôi trai gái lại với nhau. Vì lý do nào đó mà một người lỡ làm thất lạc chiếc nhẫn sẽ khiến cả hai vô cùng lo lắng.

Làm mất nhẫn cưới có sao không? Rất nhiều người cho rằng việc này như một điềm xấu dự báo về những đổ vỡ của đời sống hôn nhân. Trên thực tế, ngoài giá trị vật chất nhẫn cưới không hề có sức mạnh vô hình nào. Nếu chẳng may bị thất lạc thì cũng không cần phải quá lo lắng. Điều này không ảnh hưởng tới đời sống hôn nhân mà quan trọng nhất vẫn là tình yêu dành cho nhau.


Hình 2 - Thất lạc nhẫn cưới khiến nhiều người lo lắng

Mất nhẫn cưới có nên mua lại không?

Ai cũng mong muốn có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, vì thế khi rơi nhẫn cưới khiến nhiều người lo lắng. Vậy, nhẫn cưới có mua lại được không?

Có nên mua lại nhẫn cưới không?

Nhiều người quan niệm việc thay nhẫn cưới cũng giống như thay lòng đổi dạ. Đây là điều xui rủi, báo hiệu sự đổ vỡ trong hôn nhân. Tuy nhiên, quan niệm này là không đúng, có rất nhiều gặp phải tình trạng thất lạc nhẫn cưới. Có thể chọn nhẫn quá rộng so với ngón đeo nên dễ bị tuột nếu không cẩn thận

Vậy, mất nhẫn cưới phải làm sao? Khi mất nhẫn, bạn hoàn toàn có thể thay bằng cặp khác hay đặt một chiếc giống mẫu cũ. Việc này không hề ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân, điều cốt yếu chính là tình cảm dành cho nhau.

Hiện nay, có không ít cặp đôi trẻ sử dụng nhẫn cưới theo xu hướng thời trang. Họ thích sự mới lạ của trang sức nên thường xuyên thay đổi nhẫn cưới. Tuy nhiên, sống của họ vẫn vẫn êm đềm, hạnh phúc mà không xảy ra biến cố nào. Do đó, trong trường hợp nhẫn cưới bị mất thì các cặp đôi cũng không cần phải quá lo lắng.


Hình 3 - Nhẫn cưới bị mất có mua lại mà không ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân

Mua lại nhẫn cưới ở đâu?

Làm rơi nhẫn cưới có sao không đã được giải đáp cụ thể trong những chia sẻ trên. Để được tư vấn mua lại nhẫn cưới các bạn hãy liên hệ với Jemmia. Thương hiệu trang sức uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng nhất tại thời điểm này.

Các thiết kế nhẫn cưới tại Jemmia rất đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng còn nhận đặt nhẫn cưới theo mẫu giúp các cặp đôi dễ dàng có được thiết kế như ý.

Bài viết đã giúp bạn đọc tìm được lời giải đáp cho câu hỏi mất nhẫn cưới có sao không. Qua đó, sẽ giải tỏa được tâm lý lo lắng khi làm thất lạc kỷ vật ngày cưới. Để mua lại nhẫn cưới hãy liên hệ với Jemmia để được tư vấn cụ thể nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: