Có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn không?

Tháng cô hồn hằng năm là tháng xá tội vong nhân. Vì vậy việc mua nhẫn cưới trong tháng này cũng cần phải suy xét kỹ càng. Điều này khiến nhiều cặp đôi tỏ ra băn khoăn liệu có nên mua nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vào tháng cô hồn không? Trong bài viết này, hãy cùng Jemmia tìm hiểu cụ thể về vấn đề trên nhé!

Có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn không?

Thực tế, nên hay không nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ở mỗi người, mỗi vùng miền, địa phương thì quan niệm này lại có những sự khác nhau.

Với những ai luôn tin vào những yếu tố liên quan đến tâm linh thì họ thường kiêng kỵ điều này. Bởi theo quan niệm của họ thì tháng 7 là tháng xấu, tháng của ma quỷ. Vì thế, không nên mua nhà, mua xe hay sắm trang sức. Bởi nó mang lại những điều không may mắn.

Với những người không tin vào tín ngưỡng. Họ chẳng quan tâm đến việc có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn hay không? Việc mua sắm hay làm bất kỳ công việc gì đều xuất phát từ điều mà bản thân người đó thích.

Có thể thấy, vấn đề trên được chia thành hai luồng quan điểm rõ ràng. Những người tin vào tín ngưỡng họ kiêng tổ chức đám cưới trong tháng cô hồn. Thậm chí là kiêng luôn việc mua nhẫn cưới trong tháng này. Vì việc mua nhẫn cưới trong tháng cô hồn sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của họ.


Hình 1: Mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn tùy thuộc quan điểm mỗi người

Trong khi số khác lại không quan niệm tháng cô hồn là tháng xấu. Vì thế, việc mua nhẫn cưới với họ là điều bình thường.

Khi được hỏi có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn không? Mỗi người sẽ có một quan điểm riêng. Tuy nhiên, đây là quan niệm từ xa xưa nên tốt nhất là chúng ta hãy cứ tôn trọng để tránh những điều không tốt về sau.

Những điều đại kỵ khi mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới là tín vật khẳng định mối quan hệ tình cảm của vợ chồng. Tuy nhiên, nhiều người lại chưa hiểu rõ ý nghĩa thực sự của nó mà chỉ chọn nhẫn theo phong trào. Vì thế đã phạm phải những sai lầm không đáng có. Những điều đại kỵ khi mua nhẫn cưới mà Jemmia chia sẽ bên dưới sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Chọn nhẫn cưới vào buổi sáng

Bên canh những thắc mắc về việc có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn. Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao không nên chọn nhẫn cưới vào buổi sáng.


Hình 2: Nên thử size nhẫn vào thời điểm cơ thể cân bằng nhất

Lý do bởi vì buổi sáng cơ thể bị tích muối từ ngày hôm trước. Điều này khiến cho ngón tay bị sưng lên. Nếu chọn size nhẫn cưới vào thời điểm này sẽ không đúng. Lời khuyên dành cho bạn là nên đi mua vào lúc cơ thể cân bằng, ổn định nhất.

Chọn nhẫn cưới theo bản mệnh

Nhẫn cưới hợp với bản mệnh cũng là một yếu tố giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc. Chẳng hạn người mệnh Hỏa thì nên chọn nhẫn thuộc Mộc hoặc Thổ. Đặc điểm của nhẫn này thường là hình vuông, mặt nhẫn lồi lên. Những viên đá màu hồng, đỏ, cam được chọn để gắn trên thân nhẫn.

Chọn ngày đẹp để mua nhẫn cưới

Thông thường khi chuẩn bị làm một việc gì đó quan trọng như làm nhà, cưới hỏi,… Mọi người thường có xu hướng đi xem ngày tốt. Vì thế, khi mua nhẫn cưới, nhiều cặp đôi tỏ ra thắc mắc có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn không?


Hình 3: Mua nhẫn cưới phải xem ngày tốt, ngày xấu

Trên thực tế, chưa có bất kỳ kết luận đúng hay sai về vấn đề này. Nhưng đây cũng được xem là điều đại kỵ mà bạn nên tránh. Bởi theo thuyết phong thủy nếu không xem ngày có thể sẽ không gặp may mắn, ảnh hưởng đến hạnh phúc trăm năm.

Chi tiền quá nhiều vào việc mua nhẫn

Bất kỳ ai cũng đều mong muốn sở hữu một đôi nhẫn cưới độc và đẹp. Với những ai dư giả về tài chính thì chuyện này là bình thường. Tuy nhiên, nếu điều kiện kinh tế của bạn chỉ ở mức vừa phải thì đó lại là vấn đề lớn.

Vậy nên, lời khuyên Jemmia đưa ra chính là bạn nên chọn nhẫn cưới phù hợp với gia cảnh của bạn và người ấy.

Với những chia sẻ trên, Jemmia tin rằng bạn đã biết có nên mua nhẫn cưới vào tháng cô hồn không. Nếu việc lựa chọn nhẫn cưới gặp khó khăn đối với bạn. Đừng ngại mà hãy gọi cho Jemmia qua số hotline 0775 110 111 để được hỗ trợ nhé!

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: