4 mặt dây chuyền Moissanite thời thượng sang trọng

Mặt dây chuyền Moissanite có thiết kế tinh tế, mang lại tính thẩm mỹ cao cho trang sức. Đây là dòng phụ kiện cao cấp với những chế tác thời thượng tạo đẳng cấp thời trang riêng. Dưới đây là những mẫu mặt dây chuyền Moissanite Jemmia đính đá sang trọng đang hot nhất hiện nay.

Mặt dây chuyền Moissanite hình hoa sang trọng

Mặt dây chuyền được xem điểm nhấn để tôn lên giá trị của phụ kiện. Sự lựa chọn phù hợp sẽ giúp tổng thể trang sức trở nên hài hòa, bắt mắt. Thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, tôn lên giá trị và đẳng cấp của người dùng.

Trong chế tác mặt dây chuyền, những tạo hình dễ thương dễ dy được phái nữ đón nhận. Thiết kế hình bông hoa nhiều cánh là tạo hình được các cô gái trẻ ưu tiên lựa chọn. Mẫu mặt dây chuyền sử dụng chất liệu bạch kim sáng bóng giúp trang sức trở nên sang trọng hơn. Ánh sáng lấp lánh của kim loại kết hợp với màu đá tạo nên một tổng thể hài hòa ấn tượng.


Hình 1 - Mặt dây chuyền đính đá cao cấp

Ở thiết kế này, viên đá Moissanite được đặt ở vị trí trung tâm, tựa như đài hoa mới nở. Xung quanh là những cánh hoa nhỏ xếp xen kẽ đầy tính thẩm mỹ. Tạo hình độc đáo giúp tôn lên giá trị và đẳng cấp của trang sức. Ngay cả các cô gái khó tính nhất cũng dễ dàng bị chinh phục bởi mẫu mặt dây chuyền này.

Mặt dây chuyền đính đá Moissanite hình vuông

Với những cô gái có phong cách thời trang tối giản thì mặt dây chuyền Moissanite vuông là lựa chọn phù hợp. Thiết kế nổi bật với những đường nét đơn giản nhưng vẫn tôn lên được giá trị của trang sức.


Hình 2 - Mặt dây chuyền đá Moissanite đơn giản mà sang trọng

Vẫn là chất liệu bạch kim sáng bóng mang lại cho thiết kế vẻ đẹp hoàn hảo. Tôn lên phong cách thời trang hiện đại và tinh tế của người sử dụng. Phần khung hình vuông được bo tròn ở bốn góc mang đến vẻ mềm mại, quyến rũ. Tạo điểm nhấn cho dòng trang sức cao cấp là viên đá chủ hình tròn sáng lấp lánh. Bao quanh vỏ là hệ thống viên đá nhỏ được kết dính một cách khéo léo. Mang lại tính thẩm mỹ cao, thu hút sự chú ý của người nhìn khi chạm vào trang sức.

Mặt dây chuyền trái tim nạm đá nhân tạo

Mặt dây chuyền hình trái tim là thiết kế chiếm được tình cảm đặc biệt của phái nữ. Hình ảnh này mang ý nghĩa của một tình yêu chân thành, thủy chung trọn đời. Nếu chọn trang sức làm quà tặng một nửa yêu thương thì kiểu mặt dây chuyền này là hoàn hảo nhất. Thể hiện trọn vẹn tấm chân tình muốn gửi gắm đến đối phương. Chắc hẳn các cô gái sẽ vô cùng cảm động và hạnh phúc khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Điểm đặc biệt của mặt dây chuyền hình trái tim là sự tinh tế trong thiết kế. Những viên đá Moissanite có kích thước nhỏ được đính kết trên toàn bề mặt. Tạo nên một tổng thể hài hòa, giàu tính thẩm mỹ của dòng trang sức cao cấp.


 Hình 3 - Mặt dây chuyền nạm đá hình trái tim

Mặt dây chuyền tròn dễ thương

Bên cạnh các thiết kế to bản, mặt dây chuyền Moissanite hình tròn nhỏ cũng có sức hút mạnh mẽ. Tuy không có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng trang sức vẫn tạo được sức hút bởi vẻ đẹp sang trọng. Kích thước tuy nhỏ nhưng vẫn đủ sức chinh phục bất kỳ ai chạm vào tầm mắt.


Hình 4: Mặt dây chuyền nhỏ nhắn, dễ thương

Kiểu mặt dây chuyền nhỏ xinh dễ dàng gây được ấn tượng với những cô nàng hiện có đại. Trang sức phù hợp với mọi loại trang phục, tạo nên phong cách riêng cho người dùng. Mặt dây chuyền đính đá Moissanite hình tròn cũng chính là thiết kế được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay.Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 4 kiểu mặt dây chuyền Moissanite đẹp nhất hiện nay. Các thiết kế trên đang tạo nên một xu hướng trên thị trường trang sức. Với sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp về giá thành, mặt dây chuyền đính đá Moissanite nhân tạo là lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng. Đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trang sức cao cấp với giá rẻ nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: