4 bông tai Moissanite quyến rũ quý phái

Bông tai Moissanite là phụ kiện thời trang được phái đẹp đặc biệt yêu thích. Vẻ đẹp kiêu sa của trang sức giúp các cô gái trở nên quyến rũ hơn trước phái mạnh. Đây cũng chính là dòng bông tai được khách hàng nữ yêu thích nhất hiện nay. Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập bông tai đính đá Moissanite Jemmia sang trọng và quý phái trong bài viết dưới đây nhé.

Bông tai đính đá hình hoa cẩm tú cầu

Bông tai Moissanite tạo hình hoa cẩm tú cầu là thiết kế được nhiều bạn gái lựa chọn. Thiết kế tinh tế với những đường nét cực kỳ tỉ mỉ tạo vẻ đẹp hài hòa cho trang sức. Chắc hẳn bất kỳ ai cũng sẽ bị mê hoặc khi chạm mắt vào chế tác hoàn hảo này.


Hình 1: Bông tai đá Moissanite sang trọng

Hoa cẩm tú cầu đại diện cho vẻ đẹp giản dị, mộc mạc. Những cánh hoa nhỏ xinh kết lại với nhau để tạo nên một tuyệt tác hài hòa, cuốn hút. Tạo hình trang sức đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến các cô gái không khỏi xiêu lòng. Chế tác giúp bạn gái trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại những buổi tiệc sang trọng.

Hoa tai Moissanite nhiều cánh nhỏ

Bông tai là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và phong cách thời trang của các quý cô. Tuy nhiên, với bông tai đính đá Moissanite thì trang sức lại giá trị hơn rất nhiều. Bởi đá Moissanite đang là sự thay thế tốt nhất cho kim cương tự nhiên có giá trị đắt đỏ. Giá thành phù hợp cùng vẻ đẹp hoàn mỹ khiến trang sức trở thành sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng.


Hình 2: Bông tai đính đá có thiết kế tinh tế

Với những cô gái yêu thích trang sức đính đá thì bông tai Moissanite hình hoa nhiều cánh là thiết kế không nên bỏ qua. Những cánh nhỏ mỏng manh được sắp xếp một cái hài hòa mang lại một sức hút mạnh liệt. Viên đá chủ trở nên lấp lánh hơn, trở thành điểm nhấn ấn tượng của trang sức. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tôn lên phong cách thời trang quý phái của các cô gái trẻ.

Bông tai Moissanite hình vuông sang trọng

Với những cô gái có tính cách mạnh mẽ cùng gu thẩm mỹ tinh tế thì khuyên tai Moissanite hình vuông là lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế bông tai to bản mang nét mới lạ và vô cùng độc đáo. Bề mặt được nạm nhiều lớp đá nhỏ với các kích cỡ khác nhau tạo điểm nhấn cho trang sức.


 Hình 3: Bông tai hột xoàn hình vuông

Nổi bật ở thiết kế này vẫn là viên đá Moissanite hình tròn tại vị trí trung tâm. Kích thước đá vừa đủ giúp trang sức trở nên sáng lấp lánh trên nền chất liệu sáng bóng. Bạn gái sẽ trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện với đôi bông tai sang trọng này.

Bông tai đá Moissanite màu xanh ấn tượng

Đá Moissanite nhân tạo có rất nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự đa dạng cho trang sức. Trong đó, đá Moissanite xanh lá là gam màu khá đặc sắc và được phái nữ vô cùng yêu thích. Sắc xanh của Moissanite mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đủ sức đốn những yêu trang sức đính đá.


 Hình 4: Bông tai đính đá Moissanite màu xanh quyến rũ

Bông tai Moissanite xanh lá có sự kết hợp màu sắc và tạo hình độc đáo. Viên đá xanh trở nên nổi bật hơn trên nền chất liệu vàng trắng bóng bẩy. Viền đá nhỏ bao tròn mặt đá giúp thiết kế tinh tế và bắt mắt hơn. Đây là thiết kế hoàn hảo phù hợp cho các cô gái có phong cách thời trang quyến rũ.

Ngoài ra, màu xanh của viên đá còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy. Những cô gái thuộc mệnh Hỏa cũng không nên bỏ qua thiết kế này. Màu sắc đá tương sinh với cung mệnh sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho chủ nhân.Trên đây là những mẫu bông tai Moissanite sang trọng, quý phái đang hot nhất hiện nay. Điểm chung của dòng bông tai này là vẻ đẹp tinh tế toát lên từ ánh sáng lấp lánh của viên đá. Giúp định hình phong cách thời trang, tôn vinh giá trị của người dùng, tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp. Đây cũng chính là dòng trang sức thời thượng được phái nữ yêu thích nhất trong thời gian qua.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: