Những chiếc lắc, vòng tay Moissanite sang trọng cá tính

Lắc tay Moissanite là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của nhiều chị em yêu trang sức. Với vẻ đẹp lấp lánh quý phái vòng tay Moissanite đã trở thành điểm nhấn cực kỳ thu hút. Hiện nay, các mẫu mã thiết kế lắc tay Moissanite Jemmia sang trọng cá tính đang được phái đẹp ưa chuộng nhất. Theo dõi bài chia sẻ sau để chọn lựa cho mình mẫu trang sức phù hợp nhất nhé!

Ngắm nhìn những chiếc vòng tay, lắc tay Moissanite sang trọng cá tính

Đá Moissanite mang vẻ đẹp và nhiều tính chất vật lý hoàn hảo giống hệt kim cương tự nhiên. Trang sức Moissanite được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sở hữu. Chúng cũng không quá mắc, có nhiều mức giá khác nhau nên phù hợp với mọi người dùng.

Dưới đây là bộ sưu tập những mẫu lắc tay Moissanite sang trọng quý phái. Đây cũng chính là các thiết kế được chị em ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé.

Thiết kế vòng tay Moissanite tinh tế sang trọng


Hình 1: Vòng tay bạch kim đính đá Moissanite tinh tế

Mẫu vòng tay này chú trọng đến cảm nhận nhẹ nhàng, thanh thoát của người nhìn. Các viên đá Moissanite nhỏ được cắt tròn đính xen kẽ vào nhau một cách tỉ mỉ nhất. Thiết kế phù hợp với những nàng yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn muốn có chút điểm nhấn nhẹ nhàng. Bạn sẽ dễ dàng phối chúng với nhiều kiểu trang phục khác nhau để đi tiệc hoặc diện hàng ngày.

Thiết kế lắc tay Moissanite hình hoa lấp lánh




Hình 2: Vẻ đẹp độc đáo lạ mắt của vòng tay đính đá hình hoa

Mẫu vòng tay Moissanite này được thiết kế khá cầu kỳ phù hợp cho những nàng thích sự độc đáo. Đây là sự kết hợp đan xen giữa hoa trắng bạch kim cùng hoa đính đá Moissanite sáng bóng. Mỗi chi tiết càng làm nổi bật sự tỉ mỉ tinh xảo trong khâu chế tác của người nghệ nhân. Đá Moissanite được đính trên lắc tay có nhiều kích cỡ to, nhỏ khác nhau tạo nên tác phẩm tuyệt đẹp.
Thiết kế lắc tay đính đá Moissanite kiểu hình oval nhẹ nhàng


Hình 3: Nét đẹp nhẹ nhàng của lắc tay đính đá Moissanite hình oval

Mẫu vòng tay này mang lối thiết kế vừa cổ điển sang trọng lại vừa hiện đại tinh tế. Vẻ đẹp nằm ở các đường nét kết hợp đan xen giữa chất liệu vàng và bạch kim. Những viên đá có giác cắt hình oval đính giữa chính là điểm nhấn ấn tượng của chiếc vòng. Chiếc vòng phù hợp với mọi cô nàng dù là diện để đi làm, đi chơi hay tham dự tiệc quan trọng.

Thiết kế lắc tay Moissanite kết hợp chất liệu vàng truyền thống



Hình 4: Lắc tay đính Moissanite kết hợp chất liệu vàng cổ điển

Từng viên đá được đính khéo léo vừa vặn lên thân vòng tay bằng chất liệu vàng 18k. Thiết kế tạo cho người đeo cảm giác mềm mại càng giúp tôn lên sự nữ tính, dịu dàng. Đặc biệt, chất liệu vàng kết hợp đá quý mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyền lực cho chủ nhân.
Thiết kế vòng tay chất liệu vàng trắng đính đá Moissanite


Hình 5: Vẻ đẹp lấp lánh sang trọng của vòng tay Moissanite

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc vòng chắc hẳn là nét đẹp sang trọng và tinh tế. Chất liệu vàng trắng được dùng làm thân vòng tay kết hợp đính đá Moissanite lấp lánh. Điểm nhấn của thiết kế này chính là dãy những viên đá được đính liên tiếp lên nhau. Chúng thực sự rất sang trọng và thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Cách chọn mua vòng tay Moissanite chuẩn nhất

Để chọn được chiếc vòng tay ưng ý nhất, bạn cần xác định được mục đích sử dụng chúng. Nếu mua cho bản thân hãy chọn những thiết kế mình yêu thích và chưa từng sở hữu. Nếu mua để làm quà tặng người khác bạn nên chọn mẫu vòng tay phù hợp với màu da, sở thích của họ.

Bạn cũng cần chú ý dự tính ngân sách chi tiêu cho chiếc lắc tay Moissanite mình muốn mua nữa. Như vậy, bạn sẽ chọn được những thiết kế vừa yêu thích và phù hợp với túi tiền của mình. Thực tế, chỉ cần chênh lệch một vài viên đá thì giá trị của chiếc vòng sẽ tăng đấy.

Để có được một sản phẩm chất lượng, việc chọn địa chỉ mua hàng cũng quan trọng không kém. Hãy chọn những nơi bán hàng lâu năm, có giấy kiểm định chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Những thương hiệu uy tín này sẽ giúp bạn an tâm khi mua và sử dụng trang sức.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn những chiếc vòng tay, lắc tay Moissanite sang trọng cá tính. Đó cũng chính là các thiết kế được ưa chuộng nhất thị trường trang sức hiện nay. Hy vọng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Truy cập website jemmia.vn/ nếu muốn có thêm nhiều lựa chọn trang sức khác bạn nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: