Đeo nhẫn cóc ngậm ngọc quay ra hay quay vào?

Nhẫn thiềm thừ hay nhẫn cóc chính là một vật phẩm phong thuỷ và trang sức rất được những người kinh doanh yêu thích và lựa chọn. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào, đeo sao cho đúng. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề đeo nhẫn kim tiền này cùng Jemmia khám phá xem sao.

Nhẫn cóc ngậm ngọc có đặc điểm và ý nghĩa gì?

Nhẫn cóc nói chung và nhẫn cóc ngậm ngọc nói riêng là mẫu nhẫn rất phổ biến hiện nay. Khi mà ai cũng biết về tác dụng phong thuỷ của nó thì xu hướng mua nhẫn này càng nhiều. Trước khi tìm hiểu về đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào, hãy khám phá điều gì khiến nhẫn thu hút và hấp dẫn nhiều người đến vậy.

Đặc điểm của nhẫn cóc ngậm ngọc

Nghe tên gọi nhẫn cóc ngậm ngọc chắc hẳn bạn đã phần nào hình dung được chiếc nhẫn như thế nào rồi đúng không. Nhẫn có hình dạng con cóc. miệng ngậm một viên ngọc quý. Nhẫn cóc rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế, mẫu mã, kích cỡ cũng như màu sắc.

Tuỳ điều kiện tài chính mà bạn có thể chọn nhẫn cóc ngậm ngọc là nhẫn vàng, nhẫn bạc, hay nhẫn đá quý, đá phong thuỷ. Mỗi loại nhẫn sẽ mang một nét đẹp riêng khác nhau và giá tiền theo đó cũng khác nhau.


 Hình 1: Nhẫn cóc ngậm ngọc rất đa dạng

Ý nghĩa khi đeo nhẫn cóc ngậm ngọc

Có vô số loại nhẫn trang sức trên thị trường hiện nay nhưng nhẫn cóc ngậm ngọc chưa bao giờ hết hot. Nhẫn cóc có ý nghĩa và tác dụng mà nhiều người mong muốn đó là tài lộc.

Người đeo nhẫn cóc ngậm ngọc với mong muốn có được nhiều vàng bạc châu báu. Thu hút vàng ngọc đến cũng như đem lại may mắn về tiền của là điều ai cũng cần. Cóc là linh vật bé nhỏ nhưng lại có sự phát triển, sinh sôi mạnh mẽ. Cho nên, đeo nhẫn cóc ngậm ngọc có ngụ ý là tiền bạc cũng sinh sôi nhanh chóng như vậy.


Hình 2: Nhẫn cóc ngậm ngọc mang lại may mắn về tài lộc

Giải đáp đeo nhẫn cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào

Nhìn chung nhẫn cóc ngậm tiền hay nhẫn cóc ngậm ngọc, vàng bạc đều có ý nghĩa như nhau. Vậy đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào để nhẫn phát huy hết tác dụng?

Đeo nhẫn con cóc quay ra hay quay vô?

Nhẫn cóc với 2 hướng đầu cóc và đuôi cóc khác nhau nên cần phải xác định hướng đeo đúng đắn. Nếu đeo sai nó sẽ phản tác dụng, thay vì thu hút tài lộc có khi còn làm tiêu tán mất của cải. Vậy sự thực nên đeo nhẫn cóc như thế nào?

Với những ai chưa có của cải để dành, chưa có tài lộc trong tay thì nên đeo nhẫn cóc với phần đầu hướng ra ngoài. Làm như vậy để thu hút tiền tài từ bên ngoài đổ vào. Nhờ đó chủ nhân của chiếc nhẫn sẽ ăn nên làm ra và có của cải tích lũy.

Với những ai đã có chút vốn liếng, của cải mới mua nhẫn thì đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào cũng khác. Lúc này bạn nên đeo nhẫn có đầu cóc hướng vào bàn tay. Bởi nếu đeo nhẫn quay ra thì cóc sẽ nhả vàng ngọc của bạn ra bên ngoài làm hao tán tài sản. Vì thế đeo nhẫn cóc quay vào may mắn vẫn đổ vào mà không bị hao hụt tài lộc.


Hình 3: Đa số nhẫn cóc đều được đeo quay vào

Đeo nhẫn cóc nên quay ra hay quay vào tuỳ vào trường hợp để xác định. Tuy nhiên hầu hết người ta thường đeo nhẫn quay vào ít người đeo nhẫn quay ra. Bởi người càng giàu, làm ăn càng có thì họ lại càng tín. Lúc này họ mới chọn mua nhẫn cóc ngậm ngọc.

Nhẫn con cóc hợp với tuổi nào?

Trong phong thuỷ người ta chọn nhẫn dựa vào màu sắc để xác định ngũ hành tương sinh tương khắc. Và ngũ hành này lại cần dựa vào mệnh để xác định, từ tuổi có thể xác định được mệnh gì. Từ đó xác định màu sắc và chất liệu tạo nên màu sắc nhẫn thiềm thừ để đeo.

Ví dụ tuổi Nhâm Thân 1992 mệnh Kim thì hợp với màu vàng, trắng. Vì thổ (màu vàng, nâu) sinh kim, cũng như kim loại có màu trắng. Vậy chọn nhẫn cóc sẽ chọn nhẫn làm từ kim loại như vàng, bạc và gắn đá quý có màu vàng, nâu, trắng. Tương tự như vậy thì nhẫn thiềm thừ phù hợp với mọi tuổi, mọi mệnh.

Đeo nhẫn cóc quay ra hay quay vào và hợp tuổi nào chúng tôi đã chia sẻ rõ ở trên. Hãy đến ngay jemmia để chọn được mẫu nhẫn cóc đẹp, thời thượng để thu hút tài lộc về như nước nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ?

0 comments: