Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp 2022

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương tự nhiên đẹp trong bộ sưu tập năm 2022 có sức hút mãnh liệt. Với những chế tác hoàn hảo mang trọn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Trong bài viết dưới đây, Jemmia sẽ giới thiệu đến bạn đọc những kiểu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất năm 2022.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp cho phái nữ

Nhẫn kim cương mang vẻ đẹp cuốn hút và chưa bao giờ thôi hấp dẫn với phái đẹp. Để có một thiết kế trang sức hoàn hảo, vỏ nhẫn đóng một vai trò rất quan trọng. Những mẫu vỏ nhẫn kim cương hot trend dưới đây là chế tác không thể bỏ qua.

Vỏ nhẫn kim cương sang trọng

Vàng trắng là chất liệu rất được ưa chuộng trong thiết kế trang sức cao cấp. Vẻ bề ngoài sáng bóng của kim loại giúp cho trang sức trở nên nổi bật hơn.


Hình 1: Vỏ nhẫn kim cương vàng trắng sang trọng

Vỏ nhẫn kim cương bằng vàng trắng được thiết kế vô cùng tinh tế. Làm toát lên nét sang trọng của dòng trang sức đẳng cấp và thời thượng. Những đường nét tinh tế và đơn giản giúp cho viên kim cương trở nên ấn tượng hơn.

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp trang nhã

Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng vàng hồng được rất nhiều người yêu thích. Màu sắc đặc biệt của kim loại tạo nên sức cuốn hút kỳ diệu với người nhìn. Đây còn là gam màu chiếm được nhiều tình cảm nhất từ các cô gái trẻ.


 Hình 2: Vỏ nhẫn kim cương bằng vàng hồng

Vỏ nhẫn bằng vàng hồng được thiết kế tinh tế với những đường nét mềm mại. Sự cách điệu các chi tiết ở phần mặt đá giúp cho sản phẩm có hình dáng vô cùng độc đáo. Những mẫu nhẫn vàng hồng được dự đoán sẽ tạo sức hút mạnh mẽ thị trường trang sức kim cương.

Vỏ nhẫn kim cương mang phong cách cổ điển

Các mẫu nhẫn kim cương cổ điển phải kể đến thiết kế dạng chấu nổi. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của người dùng.


 Hình 3: Vỏ nhẫn chấu nổi mang vẻ đẹp sang trọng

Thiết kế này tạo nên vẻ chắc chắn và bảo vệ viên kim cương tốt hơn. Với những cô gái yêu thích trang sức cổ điển thì vỏ nhẫn chấu nổi là lựa chọn hoàn hảo.

Bật mí bí quyết chọn vỏ nhẫn kim cương

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp được thiết kế với nhiều kiểu dáng độc đáo. Để chọn được chiếc áo mới phù hợp cho viên kim cương cần lưu ý những gợi ý sau.

Những lưu ý khi chọn vỏ nhẫn kim cương

Đầu tiên cần chọn chất liệu vỏ nhẫn phù hợp với cá tính như vàng trắng, vàng vàng, vàng hồng. Độ tuổi của vàng cũng rất quan trọng, trong thiết kế vỏ nhẫn kim cương người ta không dùng vàng 9999. Bởi vàng nguyên chất rất mềm, khó chế tác và tạo kiểu cho trang sức.


Hình 4: Mỗi thiết kế vỏ nhẫn thể hiện một thông điệp riêng

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp phải phù hợp với viên đá chủ. Kiểu dáng, họa tiết nhẫn cũng làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của kim cương.

Ngoài ra, thiết kế nhẫn cũng cần phù hợp với nhu cầu mua sử dụng. Nếu chọn nhẫn làm quà tặng hay cầu hôn thì thiết kế phải thể hiện được ý nghĩa của nó. Mặt khác, trang sức cũng phải phù hợp với tính cách và sở thích của người sử dụng.

Mua vỏ nhẫn kim cương ở đâu?

Các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp sẽ giúp cho tổng thể thiết kế trở nên hoàn hảo hơn. Để chọn được sản phẩm tốt khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín. Những cửa hàng nhiều kinh nghiệm sẽ biết cách tư vấn kiểu dáng phù hợp với mỗi viên kim cương.

Rất nhiều cửa hàng kim hoàn đang áp dụng dịch vụ thiết kế vỏ nhẫn theo yêu cầu. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ của trang sức khách hàng nên đến với Jemmia. Thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu trên thị trường trang sức.Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc các mẫu vỏ nhẫn kim cương đẹp nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn kiểu dáng cho trang sức. Để được tư vấn cụ thể hình dáng nhẫn cho mỗi giác cắt kim cương hãy liên hệ với Jemmia. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: