Nhẫn kim cương tấm tinh tế - quý phái

Nhẫn kim cương tấm mang vẻ đẹp tinh tế toát lên từ những viên đá nhỏ. Đây là dòng trang sức kim cương tự nhiên được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ và có tính thẩm mỹ rất cao. Với những cô nàng yêu thích trang sức nhẹ nhàng thì nhẫn đính kim cương tấm là lựa chọn hoàn hảo. Cùng Jemmia khám phá nét quý phái và sang trọng của dòng nhẫn độc đáo này nhé.

Nhẫn kim cương dạng tấm được tạo nên như thế nào?

Khác với trang sức kim cương hạt lớn, trang sức kim cương tấm được thiết kế rất cầu kỳ. Kích thước nhỏ bé của viên đá khiến cho quá trình chế tác trở nên rất khó khăn.

Kim cương tấm là gì?

Kim cương tấm là tập hợp những viên đá có kích thước nhỏ dưới 3 ly. Đây là những viên được tạo ra trong quá trình chế tác kim cương có kích thước lớn.

Khi chế tác kim cương, 30% trọng lượng sẽ bị cắt gọt để viên đá có các góc cạnh sắc nét. Phần bị hao hụt của viên đá sẽ trở thành kim cương tấm với nhiều kích cỡ rất nhỏ.


 Hình 1: Kim cương tấm có kích thước dưới 3 ly

Với sự hiện đại của công nghệ chế tác, kim cương tấm được mài dũa và ứng dụng trên trang sức. Góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho các thiết kế đính đá cao cấp.

Vẻ đẹp của nhẫn kim cương tấm

Các loại nhẫn kim cương kích thước lớn có giá vô cùng đắt đỏ nên rất khó sở hữu. Cùng một chất liệu kim cương nhưng những viên tấm lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Mặt khác, kim cương tấm có tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng tạo điểm nhấn cho trang sức.

Ở nhiều thiết kế nhẫn, số lượng kim cương tấm có thể được sử dụng lên đến hơn 20 viên. Tuy nhiên, tổng trọng lượng của kim cương rất nhỏ, chỉ khoảng 0.14 carat. Số lượng kim cương tấm nhiều khiến cho thiết kế có vẻ sang trọng và đắt tiền hơn. Khi kết hợp với kim cương lớn sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh đầy quyến rũ.

Bản thân nhẫn đính kim tấm đơn lẻ cũng đủ toát lên vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Khi được kết hợp thành từng lớp sẽ khiến cho trang sức trở nên rực rỡ hơn. Điều này tạo nên sự khác biệt về đẳng cấp của nhẫn kim cương.

Các mẫu nhẫn kim cương tấm đẹp tinh tế

Nhẫn đính kim cương tấm là thiết kế được phái nữ mọi lứa tuổi yêu thích. Kỹ thuật chế tác tinh xảo giúp cho sản phẩm trở ấn tượng và cuốn hút hơn.

Nhẫn đính kim cương tấm bao trọn

Thiết kế nhẫn kim cương bao trọn toát lên vẻ đẹp dịu dàng và đơn giản. Tuy chỉ sử dụng một viên kim cương có kích thước nhỏ nhưng trang sức vẫn rất nổi bật.


Hình 2: Nhẫn kim cương đẹp tinh tế

Trong thời gian qua, mẫu nhẫn này chiếm được rất nhiều sự yêu mến của chị em phụ nữ. Bên cạnh vẻ ngoài tinh tế, thiết kế còn thể hiện ý nghĩa thủy chung trong tình yêu.

Mẫu nhẫn kim cương tấm hình tròn

Những mẫu nhẫn hình tròn cũng được xếp vào danh sách được yêu thích nhất. Điểm nổi bật của thiết kế là những viên đá nhỏ được sắp xếp một cách tinh tế và tỉ mỉ . Nét thanh mảnh của trang sức tạo nên sức cuốn hút kỳ lạ với người nhìn.

Với những cô nàng giản dị thì mẫu nhẫn này là lựa chọn phù hợp. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại mà còn toát lên tính cách nhẹ nhàng của người dùng.


Hình 3: Nhẫn kim cương tròn đơn giản

Nhẫn đá Moissanite kết hợp kim cương tấm

Bản thân kim cương Moissanite đã mang vẻ đẹp vô cùng rực rỡ. Khi kết hợp đá Moissanite với kim cương tấm giúp thiết kế càng trở nên sang trọng hơn.


Hình 4: Nhẫn đá Moissanite kết hợp kim cương tấm

Nhẫn kim cương tấm đính đá Moissanite xanh được xem là đỉnh cao trong thiết kế. Sự hoàn hảo từ màu sắc đến các chi tiết nhỏ giúp tôn lên vẻ đẹp của ngón ngọc ngà. Giúp các cô gái trở nên nổi bật và tạo được đẳng cấp thời trang riêng.

Được tạo nên từ những viên đá nhỏ nhưng nhẫn kim cương tấm vô cùng sang trọng và quý phái. Dòng trang sức này được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu vẻ đẹp của đá quý. Những mẫu nhẫn vừa giới thiệu ở trên hiện đều có mặt tại các cửa hàng của Jemmia. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để tìm hiểu thêm các thiết kế đặc sắc khác nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: