Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái theo quan niệm dân gian?

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA không chỉ thể hiện sự gắn kết của đôi bên. Nó còn được dùng để bói giới tính con rất hay. Làm cách nào để biết được giới tính của con thông qua nhẫn cưới. Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

Ý nghĩa tuyệt vời của nhẫn cưới, cách bói giới tính thai nhi bằng nhẫn cưới

Nhẫn cưới được xem như vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Minh chứng cho sự gắn kết của đôi bạn trẻ, nguyện cùng nhau đi đến suốt cuộc đời. Ngoài ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu ra, nhẫn cưới còn được các mẹ truyền tai nhau dùng để đoán giới tính thai nhi rất hay.

Mẹ đã biết làm sao để có thể dùng nhẫn cưới bói giới tính thai nhi chưa? Mẹ hãy chuẩn bị một sợi tóc và một chiếc nhẫn cưới vàng trơn. Tiếp đó mẹ xỏ sợi tóc vào nhẫn rồi để lên bụng của người đang mang thai. Vị trí để cách cổ tay khoảng 1 - 2 cm. Tay người cầm tóc phải hướng ngược lên trời. Nhẫn xoay tròn là trai hay gái?


 Hình 1: Dùng nhẫn cưới xác định giới tính thai nhi

Chắc chắn là câu hỏi có nhiều mẹ đang rất tò mò. Cùng chúng tôi xem hết bài viết để có câu trả lời.

Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái?

Nhẫn cưới đang được rất nhiều bạn truyền tai nhau rằng nó có thể dùng để biết được giới tính thai nhi trong bụng. Chúng tôi đã hướng dẫn bạn cách làm như trên. Kết quả ra sao? nhẫn xoay ngang là con gì? chiếc nhẫn xoay tròn là trai hay gái? Mẹo xoay nhẫn cưới này đang được nhiều mẹ bầu áp dụng. Tuy nhiên nó chỉ mang hình thức giải trí.

Khi làm thí nghiệm này sẽ có 3 trường diễn ra:

Thứ nhất: Chiếc nhẫn đứng yên, bạn cũng biết trường hợp này rất khó xảy ra

Thứ hai: Chiếc nhẫn xoay ngang thì thai nhi trong bụng sẽ là con trai

Thứ ba: Chiếc nhẫn xoay tròn trước bụng là trai hay gái? thì thai nhi trong bụng là con gái.

Ngoài cách xoay nhẫn cưới biết trai hay gái, mẹ bầu cũng có thể áp dụng một số cách khác để xác định giới tính thai nhi khác: Mẹ bầu thèm ăn chua nhiều trong thời gian thai kỳ thì đó sẽ là một bé gái. Còn nếu mẹ thèm ăn ngọt thì đó sẽ là bé trai.

Hay dựa vào đường chỉ bụng, nếu đường chỉ này chạy thẳng từ trên xuống dưới, thai sẽ là bé trai. Còn nếu đường chỉ này bị gãy khúc thì thai sẽ là một bé gái.


 Hình 2: Đường chỉ bụng thẳng có thể là bé trai

Dưới đây là thêm một số mẹo giúp mẹ bầu có thể xác định giới tính thai giống như mẹo nhẫn xoay vòng tròn trước bụng là trai hay gái? Tuy nhiên tất cả chỉ mang tính chất tham khảo giải trí, độ chính xác không cao.

Giới tính thai nhi được quyết định nhờ vào đâu?

Giới tính thai nhi sẽ được quyết định dựa trên những nhiễm sắc thể. Nhiễm sắc thể giới tính có tên là X và Y. Sự kết hợp của 2 loại giới tính này sẽ quyết định đến sự hình thành giới tính thai nhi.

Cơ thể phụ nữ sẽ mang nhiễm sắc thể XX, cơ thể nam giới sẽ mang nhiễm sắc thể XY. Nghĩa là tất cả các giao tử trong cơ thể người mẹ đều có nhiễm sắc thể X. Tinh trùng trong cơ thể người bố sẽ có một nửa nhiễm sắc thể X và một nửa nhiễm sắc thể Y.

Khi tinh trùng mang nhiễm sắc thể X kết hợp với trứng nhiễm sắc thể X thì hình thành lên giới tính thai nhi là nữ. Còn nếu tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y kết hợp với trứng nhiễm sắc thể X thì bào thai sẽ mang giới tính nam.


Hình 3: Nhiễm sắc thể giới tính

Vậy nên, không có một phương pháp xác định giới tính thai nhi nào là chính xác cả. Dùng nhẫn cưới xác định giới tính thai nhi chỉ mang tính giải trí. Nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái? Dù câu trả lời ra sao nó cũng chỉ mang tính tương đối, các mẹo vặt cho mẹ bầu. Còn lại tất cả đều dựa vào sự kết hợp của nhiễm sắc thể.Trên đây là cách dùng nhẫn cưới để xác định giới tính thai nhi. Và câu trả lời cho câu hỏi nhẫn cưới xoay tròn là trai hay gái? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về giới tính thai nhi. Biết được mẹo xác định giới tính, bạn có thể thử để giải trí trong thời gian bầu bì.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: