Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp 2022

Trao nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA là một phần quan trọng không thể thiếu đối với cô dâu và chú rể trong ngày cưới.Cặp nhẫn cưới mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Bởi nó là hiện thân cho tình yêu, sự chung thủy và lời ước hẹn gắn kết bên nhau tới trọn đời. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng ngưỡng những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp và ấn tượng nhất năm 2022. Let’s go!

Một số kiến thức thú vị về các loại vàng hiện nay

Với những đặc tính uốn dẻo, dễ gia công nên ngày nay vàng được ưa chuộng để chế tác nên các sản phẩm trang sức cưới. Có thể kể đến như: cặp nhẫn cưới vàng 18k, bông tai, dây chuyền, lắc tay,…Người ta dùng K (karat) để đánh giá độ tinh khiết của vàng. Dựa theo hàm lượng vàng tinh khiết có trong các sản phẩm vàng, người ta chia ra làm : vàng 10k, vàng 14k, vàng 18k và vàng 24k.


 Hình 1 Các bạn nên lựa xem nhan cuoi vang 18k nào phù hợp với mình

Công thức để xác định hàm lượng vàng được tính như sau: % vàng nguyên chất = K/24 x100%. Theo đó, vàng 10K có tỷ lệ vàng nguyên chất thấp nhất khoảng 40%. Vàng 18 K có hàm lượng vàng chiếm khoảng 75%, còn lại là các hợp kim màu khác. Vàng 24K đắt nhất có tới 99,99% vàng nguyên chất. Tuy nhiên vàng 24K có đặc tính mềm, khó tạo hình nên ít được sử dụng làm các món đồ trang sức tinh xảo. Chủ yếu người ta thường mua loại vàng này với mục đích dự trữ là chính.

Tham khảo những mẫu nhẫn cưới vàng 18k đẹp mắt

Bất cứ đôi uyên ương nào cũng muốn chọn cho mình một cặp nhẫn cưới vàng 18k đẹp nhất. Đó là tín vật sẽ gắn kết cả hai suốt quãng đời còn lại.Bởi vậy, các cặp đôi luôn cố gắng tìm kiếm những mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18k hoàn hảo cho mình. Năm nay, các thiết kế hiện đại và đơn giản đang tạo nên một trào lưu mới và được giới trẻ yêu thích. Nhẫn nữ không quá cầu kỳ. Phần viền nhẫn cách điệu với dải kim cương tấm đính tỉ mỉ xung quanh tạo nên sự mềm mại và lấp lánh khi đeo lên tay.


 Hình 2 Mẫu nhẫn cưới vàng 18k 1 chỉ đơn giản cho các cặp đôi

Trong khi đó, phần nhẫn dành cho chú rể lại gây ấn tượng với các đường nét hiện đại, khỏe khoắn. Viên kim cương chính giữa tạo điểm nhấn cho cả mẫu thiết kế, tôn lên giá trị của món trang sức đang đeo trên người.


Hình 3 Cặp nhẫn cưới vàng hồng 18k tinh tế, thời thượng

Bên cạnh những mẫu nhẫn cưới làm từ vàng hồng thì nhẫn bạch kim cũng rất được lòng các cặp đôi. Màu trắng thanh cao đại diện cho tình yêu vĩnh cửu kết hợp cùng kim cương cao quý tạo nên một thiết kế chỉn chu và hoàn hảo.


 Hình 4 Thiết kế nhẫn cưới vàng trắng 18k thanh lịch đầy thu hút

Các cặp đôi có thể mua nhẫn cưới vàng 18k ở đâu?

Xét về giá cả, nhẫn cưới vàng 18k trơn có giá thành hợp lý và rẻ hơn so với các mẫu nhẫn khác. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và cũng không cần lo lắng về vấn đề bị lỗi mốt. Những cặp đôi có khả năng tài chính eo hẹp thì có thể chọn những mẫu nhẫn cưới vàng tây 18k đẹp. Giá thành khá “mềm” và mẫu mã đa dạng phong phú.


 Hình 5 Những mẫu nhẫn cưới 2022 vàng 18k hết sức đa dạng và phong phú

Nếu bạn là người yêu thích sự hoàn hảo và muốn tìm kiếm những sản phẩm nhẫn kim cương vàng 18k tốt nhất thì hãy đến với Jemmia. Tại cửa hàng, chúng tôi có hàng trăm mẫu thiết kế nhẫn độc đáo thời thượng nhất hiện nay. Luôn lấy chất lượng hàng đầu, Jemmia tự tin mang đến các sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Chắc chắn sẽ khiến bạn và “người ấy” cảm thấy hài lòng.

Mong rằng những chia sẻ xoay quanh các mẫu nhẫn cưới vàng 18k trên đây sẽ giúp các bạn biết cách lựa chọn thông minh những sản phẩm trang sức vàng và đá quý. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng khác tại website: www. jemmia.vn. Chúc các bạn một ngày mới an lành và tràn đầy hứng khởi.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: