Mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu đẹp nhất mùa cưới năm nay

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA là minh chứng cho sự gắn kết của đôi bạn trẻ. Để chọn được một cặp nhẫn cưới ưng ý người ta còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhất là tài chính. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu đang được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Nhẫn cưới là gì? Ý nghĩa của nhẫn cưới

Nhẫn cưới giống như minh chứng thể hiện sự gắn kết của đôi bạn trẻ. Nhẫn cưới khác với nhẫn cầu hôn. Nhẫn cưới là một cặp trai gái trao cho nhau. Nhẫn cầu hôn chỉ có một chiếc người con trai trao cho con gái.

Nhẫn cưới thể hiện được cái kết của tình yêu. Họ sẽ bước tiếp một chặng đường mới. Trên chặng đường này cần có sự hòa hợp, thấu hiểu của cả hai để có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn.

Nhẫn trong từ nhẫn cưới muốn nói lên sự nhẫn nhịn của đôi bên. Nói lên tình cảm trước sau như một. Cuộc sống vợ chồng cần có sự chia sẻ, thấu hiểu hơn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn cưới khác nhau. Sự đa dạng khiến nhiều bạn trẻ không biết nên chọn cho mình cặp nhẫn cưới nào. Trước tiên, để có một cặp nhẫn cưới ưng ý, bạn hãy xác định tài chính của mình bỏ ra là bao nhiêu? Rồi mới tính tiếp chuyện chọn chất liệu và mẫu nhẫn.

Tài chính vừa phải bạn có thể tham khảo những mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu dưới đây.

3 mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu cho bạn tham khảo

Tại các cửa hàng đang trưng bày rất nhiều những mẫu nhẫn cưới chất liệu vàng 18k. Những mẫu nhẫn này bạn có thể nhìn thấy ưu điểm của nó là đẹp, đa dạng mẫu mã, độ tinh tế, tính thẩm mỹ cao. Bị hút mắt ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 3 mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu để bạn tham khảo.

Mẫu nhẫn dưới 4 triệu được thiết kế đính đá

Đây là mẫu nhẫn được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất. Nó đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi công việc của bạn. Một chiếc vàng nhẫn bằng vàng 18k long lanh rồi, kèm thêm 1 viên đá quý tỏa sáng trên đỉnh tạo nên sự sang trọng, hiện đại.


Hình 1: Mẫu nhẫn cưới đính đá

Mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu với thiết kế kiểu long phụng

Một thiết kế vừa thể hiện sự mạnh mẽ, lại nói lên nét hiện đại. Những cặp đôi cá tính, năng động thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Cặp nhẫn long phụng còn mang ý nghĩa tốt lành. Cuộc sống sau này sẽ có con cháu đầy nhà, đủ trai đủ gái.


Hình 2: Mẫu nhẫn cưới kiểu long phụng

Mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu với thiết kế vàng trắng đính kim cương

Cặp đôi sở hữu cặp nhẫn này sẽ là một cặp đôi có lối sống theo hướng hiện đại, thích sự sang trọng. Vàng trắng mới có mặt trên thị trường cách đây vài năm, kèm theo những viên kim cương long lanh. Sự kết hợp hoàn hảo khiến bạn không thể làm ngơ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


 Hình 3: Mẫu nhẫn cưới vàng trắng

Mua nhẫn cưới dưới 4 triệu ở đâu uy tín?

Nhẫn cưới sẽ được chọn theo nhu cầu, theo mức tài chính hiện có của từng người. Nếu tài chính bạn vững bạn có thể lựa chọn những cặp nhẫn cưới kim cương, hay những mẫu nhẫn bạch kim. Còn tài chính ở mức trung bình, vừa phải bạn nên tham khảo những mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu chúng tôi gợi ý ở trên.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu nhẫn nào cho phù hợp. Trước tiên hãy cùng bạn gái mình tìm hiểu về sở thích của 2 bạn. Sau đó coi màu da rồi cùng quyết định để có một cặp nhẫn cưới dưới 4 triệu ưng ý nhất.

Ngày cưới sắp đến, bạn vẫn chưa tìm được một địa chỉ uy tín để chọn cho mình một cặp nhẫn cưới chất lượng? Hãy đến với cửa hàng Jemmia của chúng tôi trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào với chất lượng sản phẩm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Và chúng tôi tin chắc sẽ làm bạn hài lòng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nhẫn cưới. Cùng với 3 mẫu nhẫn cưới dưới 4 triệu đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được cặp nhẫn ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: