Mẫu nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu đẹp lung linh

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng tây dưới 2 triệu hiện đang là xu hướng săn lùng của các đôi uyên ương. Với một số tiền bỏ ra không quá lớn nhưng dòng trang sức này đem đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Hãy cùng Jemmia điểm danh những mẫu nhẫn cưới vàng tây chỉ với 2 triệu đồng đang làm mưa làm gió trong mùa cưới năm nay.

Nhẫn cưới vàng tây giá 2 triệu chọn chất liệu nào phù hợp

Ngày nay, nhẫn cưới được làm từ nhiều chất liệu hơn. Từ những chất liệu đắt đỏ như bạch kim đến vàng trắng, vàng tây hay bạc. Nhằm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Xét về độ phổ biến thì trang sức chế tác từ vàng tây 18k được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, việc sở hữu một cặp nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu từ vàng 18k là điều không thể.

Giá trị vàng ngày một tăng, chưa kể tới các chi phí nhân công và nhiều yếu tố khác nữa. Nhưng không phải vì vậy mà nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu không có. Bởi thị trường đa dạng chất liệu.

Nếu các cặp đôi đang gặp khó khăn về tài chính nhưng vẫn phải tổ chức lễ cưới trong năm nay. Các bạn muốn sở hữu nhẫn cưới vàng tây trong tầm giá này. Hãy chuyển hướng lựa chọn qua các chất liệu vàng tây như 8k, 10k, 12k.

Nhẫn đôi vàng tây dưới 2 triệu từ vàng 10k là một trong số các chất liệu được nhiều cặp đôi lựa chọn. Đối với vàng 10k, hàm lượng vàng thông thường sẽ chiếm khoảng 41.66%. Thành phần còn lại sẽ là các hợp kim khác.

Nhẫn cưới từ vàng tây 10k có giá tương đối mềm lại dễ dàng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu từ vàng 8k và 14k.

Tuy nhiên, dù chọn chất liệu nào đi chăng nữa. Khi chọn nhẫn cưới tầm giá này vẫn nên ưu tiên chọn những dòng sản phẩm nhẫn trơn, ít hoa văn. Bởi bạn sẽ không phải trả chi phí quá nhiều cho công thợ.

Những mẫu nhẫn cưới giá rẻ dưới 2 triệu từ vàng tây

Với 2 triệu trong tay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một cặp nhẫn cưới đẹp lung linh. Hãy tham khảo những gợi ý mà Jemmia đưa ra bên dưới để có thêm nhiều lựa chọn hai bạn nhé!

Nhẫn cưới mạ vàng tây 14k

Với vẻ ngoài bóng bẩy nhờ lớp mạ vàng tây 14k. Thiết kế này đem đến những sự phá cách trong thiết kế cũng như mức giá hợp lý. Không có gì phải khó hiểu khi nhẫn mạ vàng tây 14k trở thành một trong những mẫu nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu đáng mua nhất.


Hình 1: Nhẫn cưới mạ vàng tây 14k giá rẻ

Thanh lịch với nhẫn cưới trơn từ vàng tây 10k

Rẻ không có nghĩa là không đẹp. Số tiền 2 triệu nói lớn thì không hẳn lớn nhưng nói nhỏ lại chưa chắc đã nhỏ với nhiều người. Một số người vẫn quan niệm rằng, nhẫn cưới luôn là những kỷ vật thiêng liêng nên sẽ có mức giá cao.

Thực tế, với tầm giá khoảng 2 triệu, chúng ta vẫn có vô vàn lựa chọn cho một cặp nhẫn cưới như ý. Một trong những thiết kế mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là nhẫn cưới vàng tây giá dưới 2 triệu bằng vàng 10k.


Hình 2: Nhẫn cưới trơn vàng tây 10K giá rẻ, kiểu dáng thanh lịch

Nhờ sự kết hợp ăn ý giữa kiểu dáng và hoa văn. Nhẫn trơn tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thời thượng. Nếu ai vẫn có suy nghĩ nhẫn trơn đơn điệu nên chẳng mang đến sự thời trang. Chắc chắn đó là một quan điểm sai lệch khi nói về nhẫn cưới.

Sang trọng với nhẫn cưới vàng 8k đính đá

Với 2 triệu đồng trong tay, không ai nghĩ mình vẫn có được một cặp nhẫn vàng đính đá sang trọng. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn có thể khi bạn lựa chọn nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu.

Được làm từ chất liệu vàng 8K. Hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ chúng chỉ gói gọn trong vài ba kiểu dáng. Nhưng hoàn toàn không phải vậy đâu nhé.


 Hình 3: Sang trọng với nhẫn cưới vàng tây 8k có đính đá

Sự pha trộn hoàn hảo giữa 33.33% vàng nguyên chất với kim loại quý khác khiến cho việc cắt mài trở nên dễ dàng hơn. Nhiều kiểu dáng, hoa văn khác nhau được đính đá ở trung tâm nhẫn tạo nên các thiết kế hoàn hảo.

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới vàng tây dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà Jemmia cung cấp sẽ giúp bạn chọn được một cặp nhẫn ưng ý.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: