Nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu nhưng vẫn đẹp xuất sắc

Ai cũng muốn sở hữu cho mình một cặp nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA sang trọng, đẳng cấp trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, điều kiện tài chính mỗi người mỗi khác. Gợi ý hoàn hảo nhất lúc này là các mẫu nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu. Hãy theo dõi bài viết của Jemmia để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tầm giá này nhé!

Những mẫu nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu

Nếu vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm một cặp nhẫn cưới giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Đừng lo, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được một cặp nhẫn có thiết kế tinh xảo chỉ với 1 triệu đồng. Hãy lựa chọn cho mình một trong những gợi ý bên dưới từ Jemmia.

Nhẫn cưới từ vàng 8K giá rẻ dưới 1 triệu

Nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu từ vàng 8K là một gợi ý mà các cặp đôi không nên bỏ qua. Tuy là chất liệu không được phổ biến trong các chế tác trang sức trước nay. Tuy nhiên, nếu vấn đề kinh tế đang là trở ngại của hai bạn thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Vàng 8K là loại vàng được pha trộn giữa vàng ta và các hợp kim khác. Với hàm lượng vàng nguyên chất chỉ khoảng 33.33%. Tỷ lệ hợp kim bên trong cao nên một phụ kiện trang sức được chế tác từ vàng 8k có giá thành rẻ.


 Hình 1: Nhẫn cưới từ vàng 8K giá rẻ dưới 1 triệu

Cũng vì lý do này mà những kiểu nhẫn cưới giá rẻ từ vàng 8k thường được thiết kế trơn. Và chúng không được đính đá hoặc kim cương.

Nhẫn cưới từ vàng 10k chỉ với 1 triệu

Nhẫn cưới từ vàng 10k có nhiều mẫu mã đa dạng hơn so với nhẫn cưới từ vàng 8k. Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu từ vàng 10k ra đời càng nhiều.


Hình 2: Thời thượng với nhẫn cưới 10k vàng hồng

Đây cũng là xu hướng mới mà các đôi uyên ương lựa chọn hiện nay. Bởi kinh tế ngày càng khó khăn, ai cũng muốn tiết kiệm chi phí cho đám cưới. Để dành tại chính để trang trải cuộc sống sau hôn nhân.

Nhẫn cưới từ bạc cao cấp có giá dưới 1 triệu

Nhắc đến nhẫn cưới dưới 1 triệu đẹp, không thể không gọi tên các thiết kế từ bạc bao cấp. Chọn nhẫn cưới bạc, hai bạn sẽ dễ dàng bắt nhịp với các xu hướng thời trang hơn hết. Vừa đem đến cá tính sành điệu, lại thể hiện rõ nhất giá trị bản thân.


Hình 3: Sang trọng với nhẫn cưới bạc cao cấp

Hai bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một lựa chọn ưng ý. Bởi chất liệu bạc dễ dàng biến hóa thành nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách thanh lịch, mang hơi hướng cổ điển đến màu sắc hiện đại.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn cưới chỉ với 1 triệu đồng

Dưới đây là những kinh nghiệm chọn nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu. Hãy tham khảo để tậu cho mình một cặp nhẫn cưới ưng ý nhất nhé!

Chọn chất liệu nhẫn hợp lý

Thay vì chọn những chất liệu đắt tiền như bạch kim, vàng 18k. Các cặp đôi hãy tập trung vào các chất liệu có giá phải chăng hơn như vàng 8k, 10k hoặc bạc cao cấp.

Trong đó, nên ưu tiên chất liệu vàng 10k. Bởi chúng có độ bền lâu hơn, sáng bóng không thua gì các loại nhẫn khác.

Chọn những thiết kế đơn giản

Những thiết kế càng cầu kỳ, nhiều họa tiết thì chắc chắn sẽ có mức giá cao. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn khi mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu là nên chọn thiết kế nhẫn trơn.

Bởi nhẫn càng nhiều họa tiết, công đoạn chế tác sẽ kì công và đòi hỏi tay nghề cao hơn. Vì thế bạn phải chi một khoản tiền lớn cho thợ gia công.

Mua sắm nhẫn cưới vào thời điểm khuyến mãi

Để kích cầu, vào các dịp lễ lớn trong năm các cửa hàng trang sức sẽ tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá. Đây sẽ là thời điểm thích hợp nếu bạn muốn tậu một cặp nhẫn chất lượng nhưng giá mềm.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua

Với số tiền 1 triệu đồng sẽ rất khó để bạn mua được nhẫn tại các thương hiệu trang sức cao cấp. Vậy nên bạn có thể tìm mua ở những tiệm vàng nhỏ hoặc các cửa hàng trang sức có đa dạng sản phẩm như Jemmia.

Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ để mua sắm cần quan tâm đến độ uy tín của thương hiệu. Để tránh trường hợp mua phải hàng giả, không tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua nhẫn cưới giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp với mình. Hy vọng bạn sẽ sở hữu cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất cho đám cưới của mình. Chúc hai bạn có một đám cưới thật hạnh phúc.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: