Nhẫn cưới vàng 18K dưới 4 triệu đẹp tinh xảo

Sở hữu 4 triệu trong tay, sẽ có vô vàn các mẫu mã nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA lung linh để bạn thỏa sức lựa chọn. Top 3 mẫu nhẫn cưới vàng 18K dưới 4 triệu mà chúng tôi đề cập bên dưới sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn trong ngày trọng đại này. Hãy cùng Jemmia khám phá đó là những thiết kế nào nhé!

Có nên mua nhẫn cưới vàng 18K giá dưới 4 triệu không?

Nhiều người thắc mắc có nên mua nhẫn cưới vàng 18K hay không? Bởi lựa chọn một cặp nhẫn giá rẻ thì không biết chất lượng liệu có được đảm bảo.

Vàng 18K là một loại vàng tây được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp chế tác trang sức. Thông thường, nhiều người sẽ nghĩ nhẫn cưới thường được làm từ vàng 24K. Nhưng thực tế lại không phải vậy.

Chọn vàng tây 18K là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Là hợp kim giữa vàng và một số kim loại cứng như niken, platinum,…. Vàng tây sở hữu đặc tính dai, bền nên dễ dàng tạo ra nhiều chi tiết tinh tế. Có vô vàn các mẫu nhẫn cưới vàng 18K dưới 4 triệu để các cặp đôi thoải mái lựa chọn.

Vàng nguyên chất thực ra chỉ hợp với việc làm quà tặng. Bởi đặc tính của vàng nguyên chất dẻo. Vì thế, nếu sử dụng làm trang sức nhẫn cưới đeo hằng ngày sẽ dễ bị méo mó. Mất thẩm mỹ của trang sức cưới.

Một lợi thế nữa khi sở hữu trang sức cưới vàng tây 18K là giá thành. Cô dâu, chú rể sẽ giảm bớt được những gánh nặng về chi phí để tổ chức hôn lễ.

Bên cạnh đó, vàng 18K đem đến nhiều thiết kế lạ mắt cho khách hàng. Ngoài các mẫu nhẫn trơn thì khách hàng có thể lựa chọn các mẫu có đính đá với thiết kế lạ mắt.

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18K dưới 4 triệu đẹp

Nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm nhẫn cưới vàng 18K dưới 4 triệu. Đừng bỏ lỡ những gợi ý dưới đây của Jemmia. Không chỉ có giá khá mềm mà còn đảm bảo yếu tố thời trang.

Nhẫn cưới vàng 18K đính đá Cubic Zirconia

Đá Cubic Zirconia là loại đá quý có màu trắng và độ lấp lánh gần giống với kim cương thật. Hầu hết trong những thiết kế có mức giá mềm, nhà chế tác kim hoàn đều sử dụng loại đá này để chế tác.

Khi nhìn qua về thiết kế, có lẽ điểm nhấn chủ đạo chính là viên đá chủ ở trung tâm chiếc nhẫn. Nếu đánh giá tổng quan thì chúng không có nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, đây lại là mẫu đắt giá và có sức hấp dẫn với nhiều người.


Hình 1: Nhẫn cưới vàng 18k đính đá giá dưới 4 triệu

Nhẫn vàng tây 18k đính đá Cubic Zirconia luôn là cái tên đứng đầu danh sách nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu. Dạo quanh các cửa hàng trang sức, chắc chắn rằng bạn sẽ được nhân viên giới thiệu về chúng.

Nhờ sự đơn điệu trong thiết kế mà dù là cô dâu hay chú rể đều đeo hợp. Bề ngoài nhẫn được thiết kế giống nhau thể hiện sự gắn kết. Cũng như mong muốn cùng nhau xây dựng một tương lai hạnh phúc.

Nhẫn cưới vàng 18K lông đuôi voi

Nhẫn lông voi từ lâu đã được nhiều người biết tới với ý nghĩa luôn đem lại sự may mắn. Tuy nhiên, những thiết kế sử dụng lông voi thường là các phụ kiện hằng ngày.


 Hình 2: Nhẫn cưới vàng 18k lông đuôi voi dưới 4 triệu

Ít ai nghĩ rằng, mẫu nhẫn này còn là thiết kế yêu thích của các cặp uyên ương. Bởi chúng được xem là thiết kế có ý nghĩa gắn kết rất lớn. Đồng thời, việc sử dụng lông đuôi voi cũng khiến cặp nhẫn ấn tượng và khác biệt hơn.

Nếu bạn muốn sở hữu nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu đồng đẹp và ý nghĩa. Chẳng lý do gì mà không chọn cho mình một kiểu thiết kế có gắn lông đuôi voi.

Nhẫn cưới vàng 18k chạy hai màu vàng

Được khá nhiều cặp đôi yêu thích nhờ sự pha trộn giữa vẻ đẹp truyền thống và sự phá cách hiện đại. Với kiểu nhẫn này, vẻ ngoài của hai chiếc nhẫn chẳng có gì khác biệt.


Hình 3: Nhẫn cưới vàng tây chạy hai màu vàng đơn giản giá dưới 4 triệu

Một kiểu nhẫn không quá cầu kỳ như mong muốn đơn giản của các cặp đôi vậy. Chỉ cần một cuộc sống bình yên, êm đềm trôi qua mỗi ngày. Mong rằng, đây cũng sẽ là ý tưởng tuyệt vời dành cho các cặp đôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như báo giá những mẫu nhẫn cưới vàng 18k dưới 4 triệu tại Jemmia. Quý khách hàng vui lòng tham khảo website jemmia hoặc gọi về số hotline 0775 110 111. Chúc các cặp đôi sẽ tìm cho mình một mẫu ưng ý nhất cho ngày chung đôi.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: