Kiểu nhẫn cưới vàng 18k dưới 2 triệu đẹp sang trọng

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng 18K dưới 2 triệu đang là kiểu nhẫn thu hút giới trẻ nhờ vẻ đẹp tao nhã, chất lượng tương xứng giá tiền. Một vài mẫu nhẫn cưới vàng tây 18K mà Jemmia giới thiệu bên dưới chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng.

Những kiểu nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu không nên bỏ qua

Với công nghệ hiện đại, sở hữu một chiếc nhẫn cưới được chế tác từ vàng có giá dưới 2 triệu là điều hoàn toàn có thể. Mùa cưới năm nay, các bạn trẻ đã có cho mình sự lựa chọn nào chưa? Nếu chưa, hãy dành một chút thời gian ngắm nhìn lại những tuyệt tác trang sức cưới mà Jemmia đem tới hôm nay.

Mẫu nhẫn cưới vàng 18K mãnh liệt, cá tính

Khi nhắc đến trang sức nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu. Chắc chắn rằng sẽ không thể nào bỏ qua được kiểu nhẫn này. Với thiết kế bản dày cùng đường nét mạnh mẽ, cá tính.

Với những cặp đôi luôn theo đuổi phong cách độc đáo, phá cách. Đây là những thiết kế dành riêng cho họ. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các hoa văn truyền thống cùng nét cách điệu cá tính. Đem đến một vẻ đẹp hoàn toàn mới lạ.

Hình 1: Nhẫn cưới vàng 18k kiểu dáng mạnh mẽ

Sở hữu cặp nhẫn cưới này, không chỉ tôn lên vẻ đẹp nam tính của chú rể. Mà còn tăng thêm sự trẻ trung, hiện đại cho cả hai bạn.

Duyên dáng với nhẫn cưới vàng 18k trơn

Đây là kiểu nhẫn đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Hầu hết các dòng trang sức hiện nay đều có sự xuất hiện của thiết kế này. Đây cũng là một trong những kiểu nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu được yêu thích nhất.

Nhờ sự đồng điệu cả về hoa văn lẫn kiểu dáng. Nhẫn trơn đem đến cảm giác hòa hợp trong tình yêu cho cả hai. Khiến hai bạn cảm nhận được nhịp đập con tim xích lại gần hơn.


Hình 2: Nhẫn cưới vàng 18K kiểu trơn giá dưới 2 triệu

Khi nhắc đến nhẫn trơn, ai cũng đều nghĩ chúng khá đơn điệu và không mang lại sự sang trọng. Nhưng thực tế, nhẫn trơn cũng có khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Những thiết kế của chúng hầu như chú trọng tới việc điêu khắc hoa văn có trên nhẫn.

Nhẫn cưới vàng tây 18K đính đá

Khi được giới thiệu về những mẫu nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu. Nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi với số tiền trên lại sở hữu được một chiếc nhẫn thời thượng vậy.


Hình 3: Nhẫn cưới vàng 18k có đính đá

Nhẫn vàng 18K đính đá được cắt mài tinh tế, đường nét hoa văn tỉ mỉ, sắc sảo. Đây sẽ là thiết kế thời thượng, đẳng cấp nhưng không tiêu tốn hầu bao của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhẫn cưới giá rẻ, đừng bỏ qua thiết kế này nhé.

Một vài lưu ý khi mua nhẫn cưới vàng tây 18K giá dưới 2 triệu

Tuy giá là một yếu tố rất quan trọng. Nhưng cũng không nên vì thế mà bỏ qua nhiều yếu tố về chất liệu, bề mặt. Hãy tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm cũng như lưu ý cần ghi nhớ khi mua nhẫn vàng 18K dưới 2 triệu. Bởi nó sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khi mua nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Nhưng không phải cứ mua hàng ở cửa hàng lớn thì sản phẩm chắc chắn chất lượng. Bởi nếu sản phẩm không có giấy tờ chứng nhận về chất lượng thì không nói lên được điều gì cả.

Lời khuyên Jemmia dành cho bạn là nên lựa chọn những thương hiệu có uy tín. Các sản phẩm đều phải có thông tin về xuất xứ rõ ràng. Không nên vì giá thành rẻ hơn những chỗ khác mà mua sản phẩm chưa qua kiểm định.

Mua sắm tại các thương hiệu trang sức uy tín

Để đảm bảo rằng chất lượng và giá trị của sản phẩm tương xứng với giá tiền bạn bỏ ra. Hãy tìm đến các thương hiệu trang sức uy tín để mua sắm. Hiện nay, thị trường có khá nhiều cửa hàng kinh doanh kim hoàn. Nhưng bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Là thương hiệu trang sức uy tín được vinh danh trong nhiều năm liền. Jemmia là địa chỉ được khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình kiểm soát hàng hóa khắt khe. Vì thế, luôn đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Trên đây là gợi ý về những kiểu nhẫn cưới vàng 18K dưới 2 triệu dành cho những ai đang quan tâm. Hy vọng với thông tin mà Jemmia cung cấp sẽ giúp bạn lựa được cặp nhẫn ưng ý cho ngày trọng đại.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: