2 nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu đẹp ấn tượng

Ngày nay, giới trẻ có xu hướng ưa chuộng các mẫu trang sức có thiết kế đơn giản. Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng 18k dưới 3 triệu là phân khúc được các cặp đôi rất quan trọng. Bên cạnh giá cả phù hợp, thiết kế cũng thể hiện được đầy đủ ý nghĩa của trang sức cưới.

Những nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu đẹp hút hồn

Nhẫn cưới không nhất thiết phải đắt tiền mà điều quan trọng nhất là phải phù hợp với nhu cầu. Chỉ với tài chính từ 3 triệu đồng cũng giúp bạn trẻ có được cặp nhẫn như ý.

Nhẫn cưới trơn dưới 3 triệu

Nhẫn cặp vàng 18k dưới 3 triệu phải kể đến mẫu trơn cơ bản với những đường nét tinh tế. Thiết kế này chú trọng đến sự tối giản để làm nổi bật vẻ đẹp của chất liệu. Tuy mang hơi hướng cổ điển nhưng mẫu nhẫn này cũng không kém phần trẻ trung và hiện đại.

Điểm nổi bật ở nhẫn cưới trơn là những nét cắt tinh tế đến hoàn hảo. Mang lại vẻ đẹp sang trọng và thuần khiết cho trang sức cưới, giúp ngày vui thêm trọn vẹn. Giá bán của trang sức tương đối rẻ giúp cho các cặp đôi giảm được phần nào gánh nặng kinh tế.


Hình 1: Nhẫn cưới vàng 18K đơn giản

Nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu đính đá

Nhẫn cưới vàng 18k đính đá cũng là thiết kế khá đặc sắc trong phân khúc dưới 3 triệu. Sản phẩm thể hiện sự sáng tạo, mang lại nét trẻ trung và năng động cho trang sức cưới.

Sự kết hợp giữa vàng tây và đá quý tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi uyên ương trong ngày vui của mình.


 Hình 2: Nhẫn cưới vàng 18K đính đá sang trọng

Bí quyết chọn nhẫn cưới cho bạn trẻ

Nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu cũng đủ để thể hiện hết ý nghĩa của ngày chung đôi. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn trẻ dễ dàng chọn được cặp nhẫn như ý.

Chọn nhẫn cưới phù hợp ngân sách

Yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc lựa chọn nhẫn cưới là khả năng tài chính của đôi trẻ. Thị trường trang sức hiện nay rất đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu sản phẩm. Từ dòng nhẫn bạch kim sang trọng, cao cấp cho đến nhẫn vàng non có giá rẻ.

Trong đó, nhẫn vàng 18k được ưa chuộng hơn cả bởi giá cả phù hợp cùng độ bền cao. Màu sắc của chất liệu cũng rất trang nhã đáp ứng tốt yếu tố thẩm mỹ. Đối với nhẫn cưới điều quan trọng nhất là ý nghĩa mà trang sức thể hiện. Do đó, không cần quá chú trọng về giá trị mà cơ bản hai người thấy phù hợp là đủ.

Hình 3: Nên cân đối tài chính khi mua trang sức cưới

Chọn nhẫn phù hợp kích thước ngón tay

Khi chọn nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu các cặp đôi hãy cùng nhau lựa chọn và đeo thử. Nên chọn nhẫn vào buổi chiều, đây là thời điểm ngón tay có kích thước ổn định nhất trong ngày. Điều này sẽ tránh nhẫn bị chật hay lỏng trong quá trình sử dụng sau này.

Tránh chọn nhẫn khi mới chơi thể thao hay vào buổi sáng sớm. Lúc này cơ thể đang chứa một lượng nước cao khiến cho ngón tay to hơn bình thường. Mặt khác, thời tiết nóng hay lạnh cũng có thể làm ảnh hưởng đến kích thước của ngón tay. Dẫn đến việc lựa chọn size nhẫn không chuẩn, gây khó chịu cho người đeo.


Hình 4: Thời điểm chọn nhẫn tốt nhất là vào buổi chiều

Chọn nơi mua nhẫn uy tín

Một chiếc nhẫn đẹp cần phải đi kèm với yếu tố chất lượng. Các cặp đôi nên đến các cửa hàng uy tín để chọn mua nhẫn cưới. Nên tham khảo thông tin về cửa hàng trên website trước khi đến chọn trực tiếp.

Nếu điều kiện tài chính hạn hẹp các cặp đôi nên chọn cửa hàng trang sức nhỏ hơn. Khi mua nhẫn, nên đưa ra mức giá yêu cầu để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Giúp đôi uyên ương dễ dàng tìm được cặp nhẫn cưới như ý mà không mất nhiều thời gian.

Trên đây là những gợi ý chọn lựa nhẫn cưới vàng 18k dưới 3 triệu cho các cặp đôi. Để tham khảo thêm nhiều mẫu nhẫn cưới đặc sắc khác, hãy ghé thăm cửa hàng của Jemmia. Địa chỉ mua bán trang sức chất lượng cao với giá phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

0 comments: