Nhẫn cưới vàng 10k giá bao nhiêu?

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng 10k đang là một lựa chọn mới cho các đôi uyên ương. So với chất liệu khác thì nhẫn vàng 10k có những đặc điểm gì, giá của chúng là bao nhiêu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng trang sức này nhé.

Ưu điểm của nhẫn cưới vàng 10k

Thị trường trang sức rất đa dạng về chất liệu, trong đó vàng 10k được sử dụng rất phổ biến. Nhiều người từng sử dụng qua loại vàng này nhưng không phải ai cũng hiểu được đặc điểm của chúng.

Vàng 10k là gì?

Vàng 10k được xếp vào nhóm vàng non tuổi hay vàng non. Xét về thành phần thì vàng 10k có tỉ lệ vàng rồng rất thấp. Trong đó, chỉ có 41,7% vàng ròng, 33% bạc, 25% đồng, còn lại là kim loại khác.

Vàng 10k có giá trị thấp hơn rất nhiều so với vàng 18k hay 24k. Chúng dễ bị mất giá nên chỉ sử dụng trong chế tác trang sức mà không dùng để tích trữ như những loại khác.


Hình 1: Vàng 10k được pha trộn từ nhiều kim loại khác nhau

Đặc điểm của nhẫn cưới vàng 10k

Nhẫn vàng 10k có độ cứng cao do chứa hơn 50% thành phần kim loại. Nhờ đó mà những người thợ kim hoàn có thể tạo ra nhiều kiểu nhẫn khác nhau. Mặt khác, nhẫn cưới vàng tây 10k còn có độ bền cao, ít bị méo mó khi va đập. Giúp trang sức giữ được hình dáng ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm trừ của nhẫn vàng 10k là khả năng giữ màu không cao, dễ bị xuống màu sau một thời gian sử dụng. Khi đó, người dùng phải đi xi lại để giữ được vẻ đẹp của trang sức. Điều này cũng khiến nhiều khách hàng e ngại khi sử dụng nhẫn vàng non.


Hình 2: Nhẫn vàng 10k có độ cứng cao nhưng nhanh xuống màu

Nhẫn cưới vàng 10k giá bao nhiêu?

Tuy có độ cứng tương tự nhẫn cưới vàng trắng 10k nhưng giá trị của nhẫn vàng non 10k lại thấp hơn. Trên thị trường hiện nay, giá bán của nhẫn cưới từ vàng 10k được cập nhật như sau.

Bảng giá nhẫn cưới vàng non 10k

Giá bán của vàng 18k hay 24k đều được niêm yết cụ thể tại từng thời điểm. Tuy nhiên, giá nhẫn cưới vàng 10k lại không tuân theo xu hướng chung của thị trường. Nó phụ thuộc vào giá bán riêng của từng cửa hàng trang sức.

Theo ghi nhận của Jemmia, vàng 10k có giá dao động từ 1.600.000 - 1.800.000 đồng mỗi chỉ. Nhẫn cưới làm từ loại vàng này có giá bán không quá cao, thích hợp với những người hạn hẹp về kinh tế. Tùy thuộc từng thiết kế và chi tiết mặt đá đính kèm mà trang sức sẽ được định giá tương ứng. Giúp khách hàng lựa chọn được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.


Hình 3: Nhẫn cưới từ vàng 10k có giá rẻ hơn nhiều so với mặt bằng chung

Mua nhẫn cưới vàng 10k ở đâu uy tín, chất lượng?

Trang sức vàng 10k được bán tại tất cửa hàng kim hoàn nên rất dễ tìm mua. Tuy nhiên, nhẫn vàng non 10k không được xác định giá bán cụ thể khiến khách hàng dễ mua lầm. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ mua bán trang sức uy tín là rất quan trọng. Giúp khách hàng mua được trang sức đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất.

Trong những năm qua, Jemmia là thương hiệu trang sức được nhiều khách hàng tin yêu. Các mẫu nhẫn cưới vàng 10k giá rẻ tại cửa hàng rất đa dạng về mẫu mã. Với những thiết trẻ trung, hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Các dòng trang sức của Jemmia đều được bảo hành về chất lượng mang lại sự yên tâm cho người dùng. Nơi đây chính là địa chỉ mua sắm trang sức cưới tốt nhất cho mọi người.


Hình 4: Chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của nhẫn vàng 10k

Trên đây là thông tin cập nhật giá nhẫn cưới vàng 10k mới nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp các bạn sẽ có được kế hoạch mua sắm trang sức cưới phù hợp. Để được tư vấn kỹ hơn về nhẫn cưới giá rẻ, hãy liên hệ với Jemmia. Với sự đa dạng về mẫu mã trang sức và giá bán hợp lý sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn hoàn hảo.

0 comments: