Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền?

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA bạch kim là lựa chọn hàng đầu của cô dâu và chú rể hiện đại. Tuy nhiên ai cũng biết rằng bạch kim rất đắt và có giá trị cao. Vì thế nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền là điều mà nhiều cặp đôi quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về nhẫn cưới bạch kim cũng như giá tiền trong bài viết sau đây của Jemmia nhé!

Xu hướng mua nhẫn cưới bạch kim ngày càng phát triển

Trên thị trường hiện nay có đa dạng kiểu nhẫn cưới về thiết kế và chất liệu. Nếu có điều kiện tài chính thì bạn có thể mua nhẫn cưới bằng bạch kim, kim cương. Còn nếu điều kiện ít hơn thì nhẫn cưới bằng vàng ta, vàng tây hay chất liệu nào cũng đều rất đẹp.

Đời sống ngày nay được nâng cao hơn nên việc sở hữu nhẫn bạch kim không còn là điều quá xa xỉ. Việc quan tâm nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền để cân đối tài chính trước đám cưới rất cần thiết với các cặp đôi.


Hình 1: Nhẫn cưới bạch kim xu hướng nhẫn cưới hot hiện nay

Tại sao nhẫn cưới bạch kim được yêu thích

Nhẫn cưới bạch kim đang là xu hướng của những năm gần đây. Lý do tại sao nhẫn bạch kim được ưa chuộng vẫn là nhờ giá trị và vẻ đẹp của nó. Một cặp nhẫn cưới từ các chất liệu khác vẫn không làm mất đi ý nghĩa nhẫn cưới. Nhưng nếu có điều kiện thì nhẫn bạch kim sẽ sang chảnh hơn, đẳng cấp hơn nhiều.

Nhẫn cưới bạch kim với những thiết kế vô cùng tinh tế và hài hoà. Đa số ai cũng chỉ được trao một lần nhẫn cưới trong đời. Tội gì không chọn cho mình mẫu nhẫn cưới đẹp và cuốn hút nhất.

Nhẫn cưới bạch kim có đặc điểm gì

Trước khi đi vào tìm hiểu chi tiết về nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền. Hãy xem các đặc điểm nào khiến nhẫn cưới bạch kim có giá trị cao. Đó là:

Nhẫn cưới bạch kim là nhẫn được làm từ kim loại Platinum quý hiếm nhất.

Đặc tính của Platinum là cứng, bền, không bị oxy hoá nên chiếc nhẫn cũng mang những đặc tính này, ít bị móp méo.

Nhẫn bạch kim có độ sáng và bóng cao, tạo nên vẻ đẹp rực rỡ hơn so với nhẫn từ kim loại khác.

Có độ cứng và bền cao nên nhẫn bạch kim có thể thiết kế ra nhiều mẫu nhẫn tinh xảo.


 Hình 2: Nhẫn cưới bạch kim ít khi cầu kỳ nhưng rất tinh xảo, độ sáng bóng cao

Giá nhẫn cưới bạch kim bao nhiêu, mua ở đâu?

Bây giờ chúng ta sẽ đi vào vấn đề chính là giá nhẫn cưới bằng bạch kim. Thực ra không có mức giá nào chính xác chi tiết đối với các cặp nhẫn cưới. Bởi nhẫn cặp bạch kim giá bao nhiêu phụ thuộc vào gia công, thiết kế và trọng lượng của nó. Bên cạnh đó nếu nhẫn kết hợp thêm với đá quý khác nhau, kim cương thì giá trị cũng khác nhau.

Giá của nhẫn cưới bạch kim bao nhiêu?

Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền chúng tôi không thể đưa ra mức giá chung chung mà cần dựa vào sản phẩm cụ thể. Nhẫn đôi bạch kim giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo trực tiếp tại cửa hàng muốn mua. Lưu ý mỗi cửa hàng cũng sẽ áp dụng những mức giá khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch bạn nhé.

Thực tế để nói nhẫn cưới bạch kim giá rẻ là không có, mức giá rẻ nhất cũng rơi vào khoảng 7 triệu đồng. Và mức giá này có thể dao động cao hơn tuỳ vào các yếu tố như đã nói. Có thể là trên 10 triệu đồng hay vài chục triệu đồng, nếu nhẫn bạch kim kết hợp kim cương tự nhiên có thể cà vài trăm triệu đồng.


Hình 3: Nhẫn cưới bạch kim dao động ở nhiều mức giá

Mua nhẫn cưới bạch kim Jemmia thiết kế đẳng cấp giá hấp dẫn

Bạn đang tìm mua nhẫn cưới, nhẫn cặp bạch kim giá rẻ nhưng chưa lựa chọn được cửa hàng ưng ý. Đến ngay Jemmia bạn sẽ không phải băn khoăn vì điều đó. Bởi cửa hàng cung cấp rất nhiều mẫu nhẫn cưới, nhẫn cặp bằng bạch kim với nhiều mức giá cho bạn lựa chọn.

Cam kết sản phẩm nhẫn cưới luôn dẫn đầu xu hướng hiện nay. Chất lượng nhẫn bạch kim vượt trội với thiết kế đẳng cấp và thời thượng. Nhẫn cưới bạch kim giá bao nhiêu tiền các cặp đôi hãy tới Jemmia để lựa chọn và chúng tôi báo giá rõ hơn bạn nhé.

0 comments: