Những mẫu nhẫn cưới bạch kim đính kim cương đẹp sang trọng

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA bạch kim là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu chú rể xét về cả mặt giá trị lẫn ý nghĩa sâu sắc. Các thiết kế nhẫn cưới bằng bạch kim đẹp và sang trọng, tinh tế dễ đốn tim người nhìn. Mùa cưới này bạn đã chọn được cặp nhẫn cưới bằng bạch kim đẹp chưa. Cùng khám phá những mẫu nhẫn cưới hot được ưa chuộng nhất năm nay nhé.

Đặc điểm và ý nghĩa của nhẫn cưới bằng bạch kim

Chúng ta đã nghe nói nhiều về nhẫn bạch kim nhưng thực sự ít người hiểu rõ về nó. Nhẫn bạch kim có những đặc điểm nổi bật để làm thành những cặp nhẫn cưới ý nghĩa.

Đặc điểm nhẫn cưới bằng bạch kim

Bạch kim là kim loại cực kỳ quý hiếm trên thế giới này, giá trị của bạch kim cũng ngang ngửa với một số loại kim cương. Vì thế các mẫu nhẫn bằng bạch kim luôn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Nhẫn cưới bạch kim rất có giá trị nên nếu cặp đôi nào có điều kiện sẽ chọn nhẫn cưới làm từ bạch kim. Nhẫn bạch kim có nhiều đặc điểm nổi bật như:

Cực kỳ bền, cứng, ít biến dạng.

Có thể chế tác nhiều mẫu nhẫn cưới đa dạng thiết kế với độ tinh xảo cao.

Nhẫn bạch kim có màu xám trắng đặc trưng, nhiều người lầm tưởng bạch kim là vàng trắng là rất sai lầm. Nguyên tố hoá học của bạch kim là Platinum còn vàng trắng là sự pha trộn của vàng và hợp kim.

Độ bóng của nhẫn bạch kim cao và có trọng lượng lớn (lớn hơn vàng cùng kích thước).


Hình 1: Nhẫn cưới bằng bạch kim độ bóng sáng cao, bền và thiết kế tinh xảo

Ý nghĩa của nhẫn cưới bằng bạch kim

Từ lâu nhẫn cưới đã có rất nhiều ý nghĩa và nhẫn cưới bạch kim giá trị sẽ làm tăng ý nghĩa của nhẫn cưới. Nhẫn cưới như một minh chứng, vật tượng trưng cho tình yêu của cô dâu và chú rể. Đeo nhẫn trong lễ cưới tức là họ đã xác định trọn đời bên nhau đồng cam cộng khổ.

Đồng thời đeo nhẫn cưới cũng là cách thể hiện với người xung quanh là 2 bạn đã là của nhau cả về thể xác lẫn tinh thần. Cùng nhau chia sẻ, gánh vác trách nhiệm và xây đắp hạnh phúc. Giờ đây từ hai con người xa lạ các bạn đã trở thành người thân của nhau. Chiếc nhẫn hình tròn tượng trưng cho tình yêu tròn vẹn mãi mãi.

Những mẫu nhẫn cưới kim cương bạch kim đẹp theo xu hướng năm nay

Bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình và mua nhẫn là một trong những việc bạn cần làm. Bạn băn khoăn không biết mẫu nhẫn bạch kim nào là xu hướng nhẫn cưới năm nay. Hãy cùng tham khảo các mẫu nhẫn bạch kim chúng tôi gợi ý sau đây.

Điểm danh xu hướng nhẫn cưới bằng bạch kim đẹp cuối 2020

Nhẫn cưới bạch kim trơn: Nhẫn được gắn thêm một viên kim cương tấm để tạo điểm nhấn. Mẫu nhẫn này đề cao vẻ đẹp tinh tế của nhẫn thay vì sự cầu kỳ. Nhẫn trơn là xu hướng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất và không bao giờ bị lỗi thời.


 Hình 2: Nhẫn cưới trơn bằng bạch kim

Nhẫn cưới bằng bạch kim cách tân: Cả 2 chiếc nhẫn đều được thiết kế như 2 vòng nhẫn trơn chéo lên nhau. Riêng nhẫn cho cô dâu đính thêm kim cương long lanh tạo hiệu ứng rực rỡ.


Hình 3: Nhẫn cưới được cách tân

Nhẫn cưới bạch kim đính kim cương rực rỡ: Nếu có điều kiện tài chính bạn có thể chọn mẫu nhẫn cưới này. Nhẫn có thiết kế chắc chắn, sang trọng với sự kết hợp của cả kim loại quý nhất và đá quý nhất. Tạo nên một sự đẳng cấp không hề nhỏ khi 2 bạn đeo vào tay.


Hình 4: Nhẫn cưới kim cương bạch kim toả sáng

Mua nhẫn cưới bằng bạch kim ở đâu đẹp

Trên đây chỉ là một số mẫu nhẫn bạch kim hot bán chạy thời gian vừa qua. Còn rất nhiều mẫu nhẫn cưới khác bằng chất liệu bạch kim với thiết kế thời thượng tại cửa hàng. Cặp đôi nào chưa mua nhẫn hay tìm được mẫu ưng ý hãy đến ngay Jemmia để tham khảo các mẫu thiết kế độc đáo.

Jemmia cam kết cung cấp nhẫn bạch kim chất lượng, đảm bảo với mức giá cả hợp lý. Các thiết kế riêng không đụng hàng và luôn cập nhật các xu hướng thời trang nhẫn cưới trên thế giới. Vui lòng đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Jemmia để xem mẫu nhẫn cưới bạch kim hot và được báo giá chính xác. Chúc cô dâu và chú rể của chúng ta mãi luôn hạnh phúc nè!

0 comments: