Mẫu nhẫn cưới vàng ý nhập khẩu đẹp mê ly

Nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA vàng Ý là một trong những lựa chọn được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất hiện nay. Bởi nó có tính thẩm mỹ, thời trang và rất hợp xu hướng bên cạnh mức giá cả hợp lý. Các cặp đôi đang muốn tìm một cặp nhẫn cưới thích hợp đây có thể là lựa chọn đúng đắn với bạn. Cùng Jemmia tìm hiểu nhiều hơn về nhẫn cưới bằng vàng Ý nhập khẩu trong bài viết sau.


Hình 1: Nhẫn cưới có nhiều ý nghĩa với các cặp đôi

Đặc điểm và ý nghĩa của nhẫn cưới bằng vàng Ý

Nhẫn cưới vàng Ý vô cùng quen thuộc và trở thành xu hướng trong thời gian dài. Cho đến nay nhẫn cưới bằng vàng Ý vẫn đang rất hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đặc điểm nhẫn cưới bằng vàng Ý

Để hiểu rõ hơn về nhẫn cưới bằng vàng Ý chúng ta cần tìm hiểu về đặc điểm nhẫn vàng Ý là gì.

Gọi là nhẫn cưới bằng vàng Ý nhưng thực chất nó được làm bằng hợp chất bạc Ý pha với hợp kim khác.

Nhẫn cưới bằng vàng Ý chủ yếu trên thị trường Việt Nam hiện nay là nhẫn cưới vàng Ý 750 và nhẫn 950. Còn nhẫn cưới vàng Ý 18k thực chất là vàng Tây, cách gọi này khiến nhiều người nhầm lẫn.

Nhẫn cưới bằng vàng Ý có màu trắng xám tương tự như bạch kim hoặc tùy theo cách pha màu mà có màu vàng như vàng tây.

Đa dạng mẫu mã với kiểu thiết kế tinh xảo.

Độ bền và độ cứng của nhẫn cao.

Nhẫn cưới bằng vàng Ý mang tính thời trang cao.

Ý nghĩa cặp nhẫn cưới bằng vàng Ý

Nhẫn cưới bằng vàng Ý nói riêng hay nhẫn cưới nói chung đều có rất nhiều ý nghĩa. Từ xa xưa nhiều người ở phương Tây đã trao nhau nhẫn cưới như một sự liên kết tuyệt vời giữa 2 người. Ngày nay nhẫn cưới mang một nét đẹp văn hoá mà bất cứ nơi nào người ta cũng áp dụng.

Cặp nhẫn cưới thường tương đồng nhau về mặt thiết kế tượng trưng cho chính cô dâu và chú rể. Khi trao nhẫn cưới cho nhau các bạn đã là của nhau cả về tinh thần lẫn thể xác. Đồng thời gánh trên đó là cả sự chia sẻ, hy sinh và trách nhiệm đối với nhau. Vòng nhẫn cưới không có điểm kết thúc là biểu tượng của tình yêu mãi mãi.

Những mẫu nhẫn cưới bằng vàng Ý đẹp ấn tượng

Cùng điểm qua những xu hướng nhẫn cưới bằng vàng Ý hot nhất mùa cưới năm nay nhé.

Cập nhật mẫu và giá nhẫn cưới vàng Ý nhập khẩu hot hiện nay

Nhẫn cưới bằng vàng Ý chạm khắc tinh xảo đính đá quý: Mẫu nhẫn cưới này mang một vẻ đẹp chắc chắn và tinh tế theo phong cách tân cổ điển. Nhìn vào mẫu nhẫn cưới này bạn có cảm thấy ấn tượng.


Hình 2: Nhẫn cưới bằng vàng Ý phong cách tân cổ điển

Nhẫn cưới bằng vàng Ý màu trắng kiểu trơn đính đá: Nhẫn cưới mang phong cách nhẹ nhàng và đơn giản. Không cầu kỳ nhưng lại mang nét đẹp tinh tế, phù hợp với cặp đôi ưa chuộng sự đơn giản.


Hình 3: Nhẫn cưới trơn đính đá quý

Nhẫn cưới bằng vàng Ý trơn cách tân màu vàng và trắng: Mẫu nhẫn này với thiết kế 2 vòng trơn đan chéo lên nhau với sự kết hợp màu vàng và trắng hài hòa, đẹp mắt.


Hình 4: Nhẫn cưới thiết kế trơn cách điệu màu vàng và trắng hài hoà

Giá nhẫn cưới bằng vàng Ý đa dạng tuỳ vào mẫu thiết kế và chất liệu vàng Ý. Tuy nhiên mức giá chỉ khoảng vài triệu đồng đối với cặp nhẫn vàng Ý trơn hoặc đính đá đơn giản. Với mẫu nhẫn được thiết kế cầu kỳ hơn và đính đá quý giá trị hoặc kim cương mức giá sẽ cao hơn nhiều.

Mua nhẫn cưới bằng vàng Ý ở đâu đáng tin cậy

Khi chọn mua nhẫn cưới vàng Ý tốt nhất các cặp đôi nên đến trực tiếp tại cửa hàng uy tín để chọn và mua đúng mẫu yêu thích, size vừa vặn. Jemmia cửa hàng trang sức cưới số 1 Việt Nam sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu nhẫn cưới với nhiều thiết kế đẳng cấp.

Jemmia cam kết về giá cả nhẫn cưới và chất lượng nhẫn cưới vàng nhập khẩu từ Ý. Tất cả các mẫu nhẫn theo xu hướng hot nhất đều được Jemmia cập nhật nhanh chóng. Để biết chi tiết nhẫn cưới vàng Ý giá bao nhiêu vui lòng đến trực tiếp để chọn và chúng tôi báo giá cụ thể.

0 comments: