Nhẫn Moissanite nữ phụ kiện không thể thiếu của quý cô hiện đại

Nhẫn Moissanite nữ là một trong những món đồ trang sức giúp nàng thêm nổi bật và quý phái. Sẽ thật không ngoa khi nói rằng đây là loại phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ cô gái nào. Nếu bạn chưa sở hữu nó là một điểm trừ trong sự kết hợp tổng thể thời trang và phụ kiện. Cùng tìm hiểu rõ hơn về nhẫn Moissanite dành cho phái đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Nhẫn Moissanite có gì khiến hội chị em mê mẩn đến vậy?

Mỗi một người lại có những sở thích khác nhau đối với trang sức. Trong đó nhẫn là phụ kiện phổ biến nhất hầu như ai cũng phải sở hữu ít nhất 1 chiếc. Đặc biệt là những tín đồ về trang sức. Trong rất nhiều loại nhẫn thì nhẫn Moissanite nữ nhận được sự ưu ái của hội chị em hơn cả.

Nét đẹp rực rỡ kiêu sa đốn tim người nhìn

Tại sao nhẫn Moissanite lại được ưu ái đến vậy? Đây là một câu hỏi rất đơn giản, lý do vì đá Moissanite rất đẹp. Nhẫn làm từ đá Moissanite có một vẻ đẹp rực rỡ, trông giống như một nàng công chúa kiêu sa và lộng lẫy vậy. Ai nhìn thấy nó cũng phải thốt lên thích thú và chắc hẳn trong lòng cũng không tránh khỏi mong muốn sở hữu.

Nhẫn Moissanite nữ được thiết kế vô cùng tinh tế với sự kết hợp giữa các chi tiết và màu sắc hài hoà. Nó rực rỡ và cũng giúp người đeo thêm phần tỏa sáng, thể hiện được đẳng cấp của mình. Nếu chỉ xét vẻ bề ngoài giữa nhẫn kim cương và nhẫn Moissanite thì chúng có vẻ đẹp một chín một mười.

Giá cả mềm hơn kim cương và đặc tính nổi bật

Nhẫn bằng đá Moissanite không chỉ hấp dẫn chúng ta bởi vẻ bề ngoài. Bên trong nó cũng ẩn chứa những đặc tính nổi trội. Nó có độ cứng 9,5/10 trên thang điểm Mohs (thang đo độ cứng khoáng vật) gần bằng với kim cương tự nhiên. Ngoài ra độ rực rỡ của nhẫn Moissanite cũng nhỉnh hơn nhẫn kim cương do chiết suất kép cao.

Một ưu điểm tốt hơn kim cương của nhẫn Moissanite nữ là ít rạn nứt hơn. Mang một vẻ đẹp rực rỡ và những đặc điểm nổi trội gần như kim cương. Tuy nhiên nhẫn Moissanite lại có giá mềm hơn kim cương rất nhiều. Chúng có giá trị kém nhẫn kim cương khoảng 10 - 15 lần nhưng vẻ đẹp thì không kém cạnh.

Có thể nói rằng nhẫn Moissanite là phụ kiện trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô hiện đại.

Những kiểu nhẫn Moissanite không nên bỏ qua dịp Tết Tân Sửu này

Chúng ta đã giải mã được lý do tại sao nhẫn Moissanite lại được yêu thích như vậy. Bạn đã biết những mẫu nhẫn Moissanite Jemmia nữ nào hot nhất hiện nay chưa? Nếu bạn chưa kịp cập nhật hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Cập nhật những mẫu nhẫn du xuân cho nàng thật nổi bật

Nhẫn đá Moissanite xanh lục: Mùa xuân là mùa của cây cỏ tốt tươi, hãy chọn cho mình chiếc nhẫn nổi bật và hài hòa giữa mùa xuân nhé. Nhẫn đính đá Moissanite viền nhẫn đá màu trắng bao quanh.


Hình 1: Nhẫn Moissanite xanh lục

Nhẫn Moissanite gắn đá Ruby: Mang sắc màu ấm áp và tươi tắn, sắc đỏ sẽ đem lại may mắn cả năm cho bạn. Thiết kế 4 góc nhọn của nhẫn độc đáo thích hợp với cô nàng cá tính.


Hình 2: Nhẫn Moissanite nữ cá tính

Nhẫn Moissanite hình hoa mai: Hoa mai, hoa đào là dấu hiệu của mùa xuân đã đến. Mẫu nhẫn hoa mai này phải nói cực kỳ rực rỡ và giúp bạn luôn tỏa sáng mọi nơi.


Hình 3: Nhẫn Moissanite cho nữ hình hoa mai

Cách lựa chọn nhẫn Moissanite cho bạn gái

Trên đây là một vài mẫu nhẫn được thiết kế vô cùng ấn tượng và đang cực kỳ hot hiện nay. Nếu bạn yêu thích nhẫn Moissanite hãy “rinh” ngay một em về chưng diện nhé. Một số lưu ý cho bạn khi chọn mua nhẫn Moissanite sau đây.

Chọn nhẫn có thiết kế phù hợp, nếu đeo thường xuyên có thể không nên chọn mẫu nhẫn quá cầu kỳ.

Chọn màu sắc nhẫn phù hợp với đôi tay, phong thuỷ sẽ tốt hơn.

Tuy nhẫn Moissanite nữ rẻ hơn kim cương nhưng vẫn có giá trị cao. Vì thế nên chọn nhẫn trong mức tài chính của mình.

Chọn kích cỡ nhẫn phù hợp để tạo sự thoải mái khi đeo.

Yêu cầu giấy chứng nhận Moissanite theo nhẫn.

Mua tại cửa hàng uy tín sẽ có chính sách bán hàng, bảo hành minh bạch.

Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn có thêm một ít kiến thức về nhẫn Moissanite. Đừng bỏ qua Jemmia để mua được sản phẩm nhẫn Moissanite nữ đẹp và chất lượng, giá tốt nhất.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: