Nhẫn Cartier là gì vì sao lại đắt như vậy?

Từ khi ra mắt thị trường trang sức kim cương tự nhiên GIA, nhẫn Cartier luôn nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Mẫu nhẫn thu hút người mê trang sức bởi kiểu dáng, thiết kế và chất lượng. Và mỗi chiếc nhẫn đều có giá trị rất cao, điều này khiến người người tò mò. Hãy cùng tìm hiểu về loại nhẫn này và vì sao nó lại đắt giá đến thế qua bài viết sau.

Cartier là gì?

Cartier được biết đến là thương hiệu trang sức, đồng hồ xa xỉ nhất trên thế giới. Đây cũng là thương hiệu duy nhất gắn liền với giới hoàng gia, người nổi tiếng từ khi ra đời. Trải qua hàng ngàn năm hình thành và phát triển thương hiệu Cartier đã và đang chiếm lĩnh thị trường trang sức quý tộc.

Chắc hẳn ai cũng biết đến chiếc đồng hồ Tank lừng lẫy một thời làm nên thương hiệu Cartier. Nổi tiếng đắt giá, các sản phẩm trang sức Cartier chỉ dành riêng cho giới quý tộc, người giàu có. Trên thị trường có các sản phẩm như nhẫn Cartier, vòng tay, dây chuyền, đồng hồ,…

Tại sao nhẫn Cartier lại đắt đỏ đến vậy?

Cartier được biết đến là một thương hiệu trang sức đắt giá, nổi tiếng nhất thế giới. Là huyền thoại trong giới trang sức, Cartier chiếm trọn sự hâm mộ và muốn sở hữu của giới thượng lưu. Bạn có hình dung ra được nó đắt như thế nào và vì sao chúng đắt như vậy không ?

Giá thành đắt đỏ của chiếc nhẫn thể hiện qua những đường nét chế tác, thiết kế tinh xảo. Những chiếc nhẫn Cartier đều được làm từ vật liệu quý hiếm và đắt giá. Chúng mang vẻ đẹp sang trọng, quyền quý với thiết kế đa dạng mẫu mã. Mỗi sản phẩm được tạo thành là một thiết kế độc nhất, hoàn hảo tuyệt đối.

Mỗi món trang sức nhẫn của Cartier ra mắt đều được công chúng săn đón, tìm mua. Nhu cầu sở hữu các sản phẩm của Cartier rất cao trên thị trường. Đây cũng là một trong các lý do khiến thương hiệu Cartier có giá vô cùng đắt đỏ.

Nhẫn cưới kim cương Cartier

Cartier ngày nay luôn mở rộng các mẫu thiết kế đặc biệt là các mẫu nhẫn cưới. Chúng luôn được cập nhật và phát triển liên tục về hình dáng, mẫu mã, thiết kế. Các bộ sưu tập nhẫn cưới Cartier vàng hồng, nhẫn vàng trắng Cartier,… luôn làm mưa làm gió trên thị trường. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới Cartier đẹp nhất hiện nay nhé.

Nhẫn Cartier vàng 18k tinh tế thanh lịch

Các mẫu mã thiết kế nhẫn vàng 18k Cartier có sắc màu sáng và lấp lánh hơn nhiều chất liệu khác. Có rất nhiều người ưa chuộng nhẫn cặp Cartier chính hãng làm từ vàng 18k. Với thiết kế mảnh mai, nhẹ nhàng sẽ tạo cho người mang cảm giác dễ chịu , thoải mái.

Nhẫn cưới Cartier vàng hồng, vàng trắng tinh xảo

Chất liệu làm nhẫn bằng vàng hồng, vàng trắng cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi. Nếu bạn thuộc tuýp người đơn giản không cầu kỳ thì thiết kế nhẫn với màu sắc cổ như vàng hồng sẽ là sự gợi ý hợp lý cho bạn. Hoặc một thiết kế nhẫn cho khuynh hướng cổ điển chế tác từ vàng trắng cũng rất hay.

Tuy vậy, mỗi thiết kế vẫn luôn toát lên được sự sang trọng, quý phái và hiện đại. Khi chiếc nhẫn kết hợp với những viên kim cương lấp lánh đính quanh sẽ tạo nên nét độc đáo hiếm có.



Nhẫn cưới kim cương Cartier sang trọng, đẳng cấp

Bàn tay bạn sẽ trở nên mới mẻ và đặt biệt hơn khi được đeo lên chiếc nhẫn Cartier kim cương đắt đỏ. Thiết kế nhẫn mang nét đẹp hiện đại, quý phái pha trộn vẻ mộc mạc cổ điển. Thân nhẫn với thiết kế trơn ôm sát vào tay, tạo cảm giác vô cùng vừa vặn. Ở phần trung tâm đính viên kim cương tròn lớn thật giá trị.

Chiếc nhẫn không chỉ thể hiện đẳng cấp mà nó còn thể hiện đẹp tình yêu chân thành của đôi uyên ương. Chiếc nhẫn cưới đặc biệt sẽ thay lời chú rể nói lên tất cả. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.


Hiện nay nhẫn cưới Cartier giá bao nhiêu?

Vì được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu Cartier lừng danh nên mỗi chiếc nhẫn đều có giá rất cao. Tất cả hoa văn, đường nét trên nhẫn đều mang nhiều ý nghĩa rất đặc biệt. Cùng tham khảo bảng giá của nhẫn Cartier hiện nay nhé.

– Nhẫn cưới đính hột kim cương Cartier: 305.000.000 (VNĐ)

– Nhẫn vàng trắng Cartier: 46.000.00 (VNĐ)

– Nhẫn Cartier Love: 30.000.00 (VNĐ)

– Nhẫn cưới Cartier vàng hồng: 35.000.000 (VNĐ)

– Nhẫn Cartier full kim vàng trắng:70.000.000 (VNĐ)

Giá của mỗi chiếc nhẫn sẽ có sự chênh lệch nhất định ở các thời điểm khác nhau. Bởi giá thành của chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thông qua bảng giá chắc hẳn bạn cũng đã hiểu sự đắt đỏ của chúng. Để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn cần chuẩn bị một khoảng tiền kha khá nhé.Bài viết vừa chia sẻ các thông tin về mẫu thiết kế nhẫn Cartier cũng như giá cả của chúng. Hy vọng bạn có thể hiểu hơn và chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Nếu muốn có thêm thông tin gì về trang sức, đá quý hãy liên hệ Jemmia ngay nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: