Gợi ý 3 mẫu hộp đựng trang sức cưới sang trọng cao cấp

Trong ngày cưới các đôi sẽ được cha mẹ và họ hàng hai bên tặng rất nhiều loại trang sức. Để bảo quản tốt tài sản sẽ không thể thiếu hộp đựng trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA chuyên dụng. Trong bài viết dưới đây, Jemmia sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu hộp trang sức đẹp nhất.

Những mẫu hộp đựng trang sức cưới sang trọng

Hộp đựng trang sức rất đa dạng kích thước, kiểu dáng và chất liệu. Dưới đây là những mẫu hộp sang trọng được nhiều người lựa chọn nhất.

Hộp đựng trang sức bằng gỗ

Chất liệu gỗ được sử dụng phổ biến trong thiết kế hộp đựng trang sức nhờ vẻ đẹp cổ điển. Dòng sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao với hoa văn trang trí đặc sắc. Tùy vào sở thích mà các bạn gái chọn lựa kiểu hộp và màu sắc phù hợp nhu cầu.

Hộp đựng nữ trang cưới có trọng lượng rất nhẹ cùng tuổi thọ sử dụng cao. Chống thấm nước tốt, ít bám bụi nên rất dễ dàng khi làm vệ sinh, tuy nhiên lại dễ bị mối mọt.


Hình 1: Hộp đựng trang sức gỗ sang trọng

Hộp đựng trang sức cưới vải nhung

Hộp đựng trang sức lót vải nhung được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Màu đỏ của chất liệu tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc, sự sung túc và giàu sang. Đây chính là gam màu được sử dụng chủ đạo trong đám cưới của người Châu Á.

Hộp gỗ nhung đựng trang sức cưới mang vẻ đẹp sang trọng toát lên từ màu sắc của chất liệu. Lớp vải lót mềm mịn bảo vệ trang sức không bị va đập hay trầy xước. Tuy nhiên, loại hộp này có nhược điểm dễ bám bụi, cần được cất giữ cẩn thận.


 Hình 2: Hộp đựng trang sức bọc nhung được nhiều người yêu thích

Hộp bằng chất liệu kim loại

Ngoài chất liệu gỗ và hộp nhung đựng nữ trang cưới còn phải kể hộp đựng bằng kim loại. Dòng sản phẩm này được thiết kế tinh tế với nhiều chi tiết chạm khắc rất cầu kỳ. Mang lại sự sang trọng theo phong cách quyền quý của giới quý tộc xưa.

Hộp gỗ có ưu điểm cứng cáp, tránh được va đập nên bảo vệ trang sức rất tốt. Nhược điểm lớn nhất của chất liệu kim loại chính là dễ bị oxi hóa nếu bảo quản không kỹ lưỡng. Do đó, cần cất giữ cẩn thận để không gây ảnh hưởng đến trang sức bên trong.


 Hình 3: Hộp đựng trang sức bằng kim loại thiết kế tinh tế

Kinh nghiệm chọn hộp đựng bộ trang sức cưới

Mỗi loại hộp đựng trang sức cưới đều sở hữu những ưu và nhược điểm khác nhau. Để chọn được thiết kế tốt nhất, người dùng cần lưu ý những điểm sau.

Căn cứ vào loại trang sức cần bảo quản

Trang sức được chia thành nhiều loại như kiềng, dây chuyền, lắc, nhẫn, bông tai. Tùy thuộc vào chủng loại trang sức hiện có để chọn được hộp đựng phù hợp.

Có thể mua hộp chuyên dụng để bảo quản riêng từng nhóm nữ trang. Nếu muốn cất giữ chung thì nên chọn loại hộp nhiều ngăn được phân thành nhiều ô nhỏ.

Chọn kích thước hộp phù hợp

Mỗi món trang sức sẽ sở hữu một kích thước khác nhau. Vì thế, hộp đựng trang sức được thiết kế dưới nhiều kích thước để thuận lợi cho việc bảo quản. Tùy vào đặc điểm của các món nữ trang mà chọn hộp đựng phù hợp.

Ngoài ra, cũng cần căn ý vào số lượng trang sức hiện có để chọn hộp đựng tương ứng. Giúp việc cất giữ nữ trang được dễ dàng hơn, tránh các rủi ro bị gãy hay trầy xước do chật chội.


 Hình 4: Hộp đựng trang sức nhiều tầng tiện dụng

Chọn màu sắc và kiểu dáng hộp

Hộp đựng trang sức cưới thường được thiết kế dạng hình vuông, tròn, trái tim, hình chữ nhật. Cũng có loại được chia ra thành nhiều tầng giúp cất giữ được nhiều nữ trang hơn. Hoa văn của các chủng loại hộp cũng rất đa dạng, từ đơn giản tinh tế đến cầu kỳ phức tạp. Đáp ứng các yêu cầu về tính thẩm mỹ, giúp khách hàng dễ dàng chọn được kiểu dáng yêu thích. Tùy vào sở thích cá nhân mà người dùng chọn mua những kiểu dáng phù hợp. Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc những mẫu hộp đựng trang sức cưới cực kỳ sang trọng. Để tìm hiểu kỹ hơn về trang sức cưới hãy ngay liên hệ với Jemmia. Thương hiệu trang sức uy tín được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: