Các hãng hãng trang sức cưới nổi tiếng trên thế giới

Các mẫu trang sức kim cương tự nhiên GIA đắt giá đều được chế tác bởi các hãng trang sức cưới nổi tiếng thế giới. Đặc điểm chung các thiết kế này là đều sử dụng những chất liệu cực kỳ quý hiếm. Cùng Jemmia điểm qua những hãng trang sức đình đám nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Các hãng trang sức cưới nổi tiếng

Các thương hiệu trang sức nổi tiếng đều gắn liền với những thiết kế đặc trưng. Những cái tên nổi bật dưới đây có sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp trang sức của thế giới.

Harry Winston

Thành lập vào năm 1932, Harry Winston nổi tiếng các thiết kế trang sức kim cương mang phong cách cổ điển. Cho đến nay thương hiệu này vẫn giữ ngôi vị cao nhất trong lĩnh vực trang sức xa xỉ.

Hầu hết các món trang sức nổi tiếng đều được tạo ra bởi thương hiệu Winston. Đặc điểm chung của chúng là được chế tác từ các loại nguyên liệu quý hiếm. Kỹ thuật chế tác công phu giúp cho trang sức có được độ sắc sảo cao nhất.

Mỗi chế tác của Winston đều mang có vẻ đẹp tuyệt hảo, khiến bất kỳ ai cũng phải ao ước. Đây cũng chính là thương hiệu trang sức được các ngôi sao hàng đầu thế giới tin dùng.


Hình 1: Tuyệt phẩm trang sức của Harry Winston

Cartier - Cái tên sáng giá trong danh sách các hãng trang sức cưới nổi tiếng

Cartier ra đời từ năm 1860, với phong cách chế tác trang sức thủ công tinh xảo. Sản phẩm của hãng có sức hút mãnh liệt với tầng lớp quý tộc yêu phong cách thời trang sành điệu.

Hình ảnh chú báo đốm là biểu tượng cho sức mạnh của hãng trang sức Cartier. Chiếc vòng tay nạm kim cương báo đốm gắn liền với hình ảnh nữ công tước quyền lực xứ Windsor. Sản phẩm sau này được bán đấu giá với giá trị lên đến 7 triệu USD.

Cartier nổi tiếng với các thiết kế trang sức và đồng hồ gắn kim cương. Chỉ những loại đá hiếm mới được hãng sử dụng cho dòng sản phẩm cao cấp của mình. Tạo nên một đẳng cấp mới cho các tuyệt tác của ngành công nghiệp trang sức xa xỉ.


Hình 2: Hình ảnh báo đốm là biểu tượng của Cartier

Van Cleef & Arpels

Điểm đặc trưng của trang sức Van Cleef & Arpels là vẻ đẹp thanh lịch riêng biệt. Các thiết kế của hãng đều được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên sống động. Hình ảnh vũ công ba lê, chim chóc, hoa lá ẩn chứa một sức sống mãnh liệt. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện kể thể dưới bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Mang đến cho người nhìn những dòng cảm xúc bất tận như được hóa thân vào từng nhân vật.


Hình 3: Vũ công ba lê và đồng hồ nạm kim cương nổi tiếng của Van Cleef & Arpels

Jemmia - Thương hiệu trang sức nổi tiếng tại thị trường Việt Nam

Bên cạnh các hãng trang sức cưới nổi tiếng, Jemmia cũng là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong nước. Sự đa dạng về phong cách trang sức mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Sản phẩm đa dạng

Những năm gần đây, các thiết kế trang sức của Jemmia được khách hàng đặc biệt quan tâm. Điểm nổi bật của thương hiệu là phong cách thiết kế tinh tế và sang trọng trong từng sản phẩm.

Tại cửa hàng của Jemmia luôn cập nhật các thiết kế trang sức theo xu hướng mới nhất. Bao gồm cả dòng trang sức kim cương cao cấp đến các sản phẩm bình dân. Đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mua sắm và sử dụng trang sức của khách hàng trong nước.


Hình 4: Trang sức kim cương đẳng cấp của Jemmia

Giá thành phù hợp

Đối với người tiêu dùng, giá cả và chất lượng sản phẩm là vấn đề được quan tâm nhất. Hiểu được điều đó, Jemmia luôn đặt uy tín của thương hiệu lên hàng đầu. Các thiết kế trang sức đều được chế tác từ công nghệ hiện đại để có được vẻ đẹp tinh tế.

Bên cạnh đó, giá bán của các sản phẩm cũng phù hợp với điều kiện chung của khách hàng. Mang lại cho người tiêu dùng sự tự tin và an tâm khi mua sắm trang sức.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn đọc các hãng trang sức cưới nổi tiếng thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Jemmia là nơi mua sắm trang sức tốt nhất mà khách hàng không nên bỏ qua. Hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn những mẫu trang sức phù hợp nhất nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: