Bộ trang sức cưới bạch kim giá bao nhiêu?

Bạn đang chuẩn bị cho đám cưới của mình và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất. Muốn tìm hiểu về các bộ trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA dành cho cô dâu hợp xu hướng. Bộ trang sức cưới bạch kim sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa cưới 2020 - 2021 này đấy. Hãy cập nhật ngay bảng giá và mẫu trang sức cưới bạch kim hot nhất hiện nay nhé!

Tại sao nên chọn bộ trang sức cưới bằng bạch kim

Hẳn bạn đã nghe rất nhiều về bạch kim cũng như trang sức cưới bạch kim. Chúng thực sự là loại trang sức tuyệt đẹp và có giá trị. Vì thế cô dâu nào cũng mong muốn được đeo một bộ trang sức cưới bạch kim trong ngày trọng đại của mình.

Trang sức cưới bạch kim là xu hướng của cô dâu hiện đại

Việc sử dụng nguyên bộ trang sức cưới không phải là điều xa lạ vì trước đây nó đã phổ biến trong giới quý tộc. Tuy nhiên xu hướng này ngày càng lan rộng và ngày càng được yêu thích. Năm nay xu hướng phụ kiện cưới nguyên bộ trang sức được là lựa chọn của các cô dâu hiện đại.

Với những cô dâu ít điều kiện thì bộ trang sức cưới bằng bạc, vàng trắng sẽ là lựa chọn hợp lý. Còn cô dâu có điều kiện hơn có thể chọn sở hữu bộ trang sức cưới bằng bạch kim thật đẳng cấp.

Trang sức bạch kim đẹp và có giá trị

Không chỉ trang sức cưới bằng bạch kim mà trang sức bạch kim nói chung đều rất được yêu thích. Cô gái nào mà không mong muốn được sở hữu những bộ trang sức đẹp như bạch kim. Hơn nửa so với các loại trang sức phổ biến nó lại có giá trị rất lớn.

Một bộ trang sức cưới bằng bạch kim sẽ giúp cô dâu thật toả sáng và đẹp rạng ngời. Cho dù bao lâu đi nữa thì bộ trang sức cưới bằng bạch kim vẫn giữ được giá trị.

Giá cả bộ nữ trang cưới bạch kim bao nhiêu, nên mua ở đâu đẹp?

Bạn vẫn đang phân vân không biết mua bộ trang sức cưới bạch kim ở đâu. Mức giá nguyên bộ trang sức bạch kim bao nhiêu để cân đối tài chính trước đám cưới. Hãy cùng Jemmia tìm hiểu rõ hơn ở phần này.

Cập nhật giá một số bộ trang sức cưới bằng bạch kim đẹp

Bộ trang sức cưới bạch kim đính kim cương cá tính: Bộ trang sức hình vuông được thiết kế với viên kim cương trắng ở giữa long lanh. Thích hợp cho những cô dâu cá tính và tạo nên sự sang trọng, nổi bật. Mức giá tham khảo khoảng 183 triệu đồng.


Hình 1: Bộ trang sức cưới platin đính kim cương trắng nổi bật

Bộ trang sức bạch kim đính kim cương hình cánh hoa tròn cách điệu: Mẫu thiết kế này phù hợp với cô dâu yêu thích sự mềm mại và dịu dàng. Bộ trang sức giúp cô dâu thêm yêu kiều và tỏa sáng. Mức giá tham khảo khoảng 123 triệu đồng.


Hình 2: Bộ trang sức bạch kim kết hợp kim cương hình cánh hoa tròn cách điệu

Bộ trang sức bạch kim đính kim cương tròn màu trắng: Bộ trang sức được thiết kế khá độc đáo với kiểu hình tròn tượng trưng cho hạnh phúc tròn vẹn. Thích hợp với cô dâu yêu thích phong cách đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Mức giá tham khảo cho mẫu thiết kế nguyên bộ này là 140 triệu đồng


Hình 3: Bộ trang sức cưới bạch kim và kim cương hình tròn.

Đa số các mẫu trang sức bạch kim và kim cương thường được kết hợp với nhau. Đây đều là loại đá quý và kim loại quý nhất hiện nay nên mức giá ít khi dưới 100 triệu đồng. Cô dâu có thể chọn nguyên bộ hoặc một món trang sức nếu không đủ tài chính nhé.

Chọn cửa hàng nào khi mua trang sức bạch kim?

Có rất nhiều cửa hàng bán trang sức cưới bạch kim trên thị trường. Tuy nhiên nếu bạn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá cả phải chăng. Jemmia là địa chỉ bạn nên xem xét và lựa chọn. Jemmia cung cấp đa dạng mẫu trang sức bạch kim nguyên bộ hoặc riêng từng món trang sức như nhẫn, mặt dây chuyền, bông tai..

Các mẫu trang sức cưới bạch kim được Jemmia cập nhật nhanh chóng theo xu hướng trên thế giới. Các cô dâu có yêu thích trang sức bạch kim này không? Hãy đến ngay Jemmia để lựa chọn được bộ trang sức cưới bạch kim đẹp mê ly để được báo giá chi tiết hơn nhé.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: