Bông tai Moissanite vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng

Bông tai Moissanite ngày càng thịnh hành và trở thành trang sức thay thế kim cương được yêu thích nhất. Không cần phải bàn cãi nhiều về lý do bởi bông tai bằng Moissanite mang vẻ đẹp của kim cương. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp quyến rũ của chúng trong bài viết sau đây.

Đôi nét về bông tai Moissanite

Moissanite là loại đá quý được phát hiện vào năm 1893 bởi Henry Moissan. Cũng bởi vẻ đẹp rực rỡ của nó khiến ông tưởng nó chính là kim cương. Mãi cho đến năm 1904 ông mới xác định lại đây đích thực là loại đá quý chưa từng được phát hiện. Moissanite được sản xuất chủ yếu nhằm phục vụ cho ngành trang sức, trong đó có sản phẩm bông tai.

Vẻ đẹp khó cưỡng của bông tai bằng Moissanite

Đá Moissanite mang một vẻ đẹp ấn tượng, khi bạn tưởng tượng về viên kim cương như thế nào nó cũng mang vẻ đẹp y hệt như thế. Bông tai Moissanite hội tụ tất cả tiêu chuẩn của vẻ đẹp có ở kim cương. Đó là độ lấp lánh cao, phản quang và tán sắc ánh sáng tốt nhờ chùm sáng dài.

Bông tai đá Moissanite nói riêng và trang sức Moissanite nói chung mang vẻ đẹp hoàn hảo nhờ vẻ ngoài rực rỡ và lấp lánh. Nó cũng sử dụng các giác cắt của kim cương, nếu chỉ nhìn bên ngoài chắc chắn mọi người đều nhầm lẫn.

Bông tai từ Moissanite có giá hợp lý so với kim cương

Mang vẻ đẹp của kim cương, có các đặc điểm gần tương tự kim cương như chiết suất cao, độ cứng vượt trội.Thậm chí chịu nhiệt độ cao trong không khí ổn định, ít rạn nứt hơn cả kim cương. Tuy nhiên xét về giá thành thì bông tai Moissanite có giá rẻ hơn bông tai kim cương.

Nếu một đôi bông tai kim cương tự nhiên có giá khoảng 1 tỷ chẳng hạn. Đôi bông tai bằng Moissanite sẽ có giá dao động từ 50 - 100 triệu đồng. Mặc dù vỏ bông tai có cùng trọng lượng, chất liệu và thiết kế giống nhau. Trang sức từ Moissanite có giá thấp hơn kim cương từ 10 - 15 lần.

Kim cương tự nhiên ngày càng khan hiếm việc sử dụng trang sức Moissanite chính là lựa chọn thay thế hoàn hảo. Chúng vẫn đáp ứng được độ bền và tính thẩm mỹ cho trang sức.

Những mẫu bông tai Moissanite gây sốt vì vẻ đẹp quyến rũ

Bông tai đá Moissanite đa dạng kiểu dáng và thiết kế, có những loại thiết kế đơn giản và có những loại được thiết kế cô cùng cầu kỳ. Tuy nhiên bông tai nào cũng mang một vẻ đẹp tinh tế riêng khiến người nhìn đã “phải lòng” ngay. Hãy khám phá những mẫu hoa tai Moissanite Jemmia sau đây.

Tìm hiểu những mẫu bông tai đá Moissanite đẹp hút mắt

Bông tai hình lục giác: Mẫu bông tai này đẹp theo kiểu đơn giản và tinh tế nhưng thiết kế của nó khá cầu kỳ. Với viên đá trắng ở giữa còn xung quanh là các viên đá tấm tạo hiệu ứng rực rỡ, quý phái.


Hình 1: Bông tai Moissanite hình lục giác

Bông tai hình tam giác: Mẫu bông tai này có thiết kế nhỏ nhắn và rất xinh xắn. Thích hợp cho cô nàng yêu kiều và yêu thích nét đẹp dịu dàng.


Hình 2: Bông tai hình tam giác phá cách

Bông tai hình hoa lấp lánh: Mẫu bông tai này phô diễn tối đa vẻ rực rỡ của mình. Nhìn vào nó chúng ta có cảm tưởng như đang nhìn vào những bông hoa cẩm tú cầu nở rộ.


Hình 3: Bông tai hình hoa lấp lánh

Khuyên tai đính đá đơn giản: khuyên tai Moissanite chủ yếu dành cho nam giới, giúp bạn tạo nét cá tính riêng đầy manly và lịch lãm.


Hình 4: Khuyên tai đơn giản đầy cá tính

Mua bông tai Moissanite tại Jemmia là lựa chọn tốt nhất

Hiện nay có nhiều cửa hàng bán trang sức Moissanite trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn cửa hàng lớn và uy tín bởi bạn sẽ chọn lựa được nhiều mẫu mã đẹp, giá cả phù hợp.

Nếu bạn muốn đón đầu xu hướng trang sức Moissanite toàn cầu, mua được bông tai đẹp nhất. Jemmia chính là địa chỉ bạn nên tìm hiểu và lựa chọn. Chúng tôi cung cấp đầy đủ mẫu bông tai trang sức hot nhất, đẹp nhất hiện nay. Cửa hàng cam kết mức giá tốt nhất và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Chúc bạn chọn được đôi bông tai Moissanite ưng ý nhất nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: