Mặt dây chuyền Moissanite đẳng cấp và sang trọng

Nếu bạn yêu thích và mê mẩn những loại trang sức đẹp thì chắc hẳn mặt dây chuyền Moissanite là lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Trang sức Moissanite ngày càng trở nên thịnh hành và đang dần phủ sóng trên khắp các cửa hàng trang sức Việt. Cùng giải mã sức hút của Moissanite Jemmia cũng như cập nhật những mẫu mặt dây chuyền hot nhất nhé!

Tại sao mặt dây chuyền Moissanite ngày càng được ưa chuộng?

Với những người không rành về trang sức kim cương hay đá quý thì ít ai biết tại sao Moissanite lại được ưa chuộng đến vậy. Nhưng nếu bạn là tín đồ trang sức thì không khó hiểu tại sao trang sức Moissanite được chọn nhiều.

Giải mã sức hút của trang sức Moissanite

Trang sức Moissanite nói chung hay mặt dây chuyền nói riêng đều vô cùng đẹp. Bạn thấy những mặt dây chuyền bằng kim cương thật đẹp và rực rỡ không? Mặt dây chuyền đá Moissanite cũng mang vẻ đẹp lấp lánh diệu kỳ như vậy đấy. Moissanite có một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và quý phái, có thể đốn tim bất kỳ ai khi nhìn thấy nó lần đầu.

Nếu không có kim cương có lẽ Moissanite đã trở thành nữ hoàng của các loại đá quý rồi. Thực tế người ta đánh giá rằng Moissanite là kẻ thay thế hoàn hảo cho kim cương. Nhiều cửa hàng làm ăn bất chính còn lợi dụng sự giống nhau này dùng Moissanite để mạo danh kim cương.

Mặt dây chuyền Moissanite vẻ đẹp hoàn hảo giá mềm

Có những đặc tính gần ngang bằng với kim cương về độ cứng cao, độ lấp lánh và tán sắc ánh sáng tốt. Thậm chí nó còn chịu nhiệt độ cao hơn kim cương trong môi trường không khí ổn định, ít bị nứt vỡ hơn. Tuy nhiên giá trang sức Moissanite thấp hơn nhiều so với kim cương (khoảng 10 - 15 lần).

Kim cương tự nhiên khó khai thác và ngày càng khan hiếm nên giá thành rất cao. Sử dụng mặt dây chuyền đá Moissanite vừa đẹp vừa tiết kiệm tài chính nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa nó cũng mang tính nhân văn cao khi đâu đó vẫn còn tình trạng khai thác “kim cương máu”.

Mẫu mặt dây chuyền Moissanite sang trọng không nên bỏ qua

Hầu hết mọi người đều yêu thích vẻ đẹp sang trọng và quý phái của trang sức Moissanite. Đây cũng là xu hướng sử dụng trang sức hiện đại. Bạn muốn chọn cho mình mẫu mặt dây chuyền ấn tượng không?

Cập nhật mẫu dây chuyền đá Moissanite đẳng cấp hot nhất

Mặt dây chuyền tỏa sáng rực rỡ: Đây là mẫu mặt dây chuyền bán chạy nhất năm qua. Nó hội tụ đủ vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái tựa như mặt trời tỏa ánh hào quang. Đảm bảo khi bạn đeo mặt dây chuyền này mọi thứ xung quanh nó sẽ bị lu mờ.


Hình 1: Mặt dây chuyền Moissanite đẹp rực rỡ

Mặt dây chuyền hình nhiều cánh hoa xếp tầng: Mặt dây chuyền này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch mà vẫn sang trọng. Các cánh hoa rực rỡ xếp nhẹ lên nhau hài hoà tạo một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.


Hình 2: Mặt dây chuyền đá Moissanite cánh hoa xếp tầng

Mặt dây chuyền thiết kế 3 cành hoa: Mẫu thiết kế này tựa như mang trong mình “hơi thở mùa xuân” với 3 bông hoa nhuỵ đá Moissanite nở rộ trên 3 cành lá. Một thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo đem lại sự tươi mới.


Hình 3: Mặt dây chuyền hoa lá

Mặt dây chuyền đá Moissanite xanh trắng: Đây là mẫu dây chuyền vô cùng cuốn hút nhờ sự kết hợp đầy hài hoà và lạ mắt giữa 2 màu đá Moissanite xanh lục và trắng. Nó mang một vẻ đẹp mê hồn mà ít ai có thể rời mắt được.


Hình 4: Mặt dây chuyền Moissanite xanh trắng kết hợp

Jemmia cửa hàng trang sức Moissanite chất lượng và giá cả tốt nhất

Nhu cầu mua mặt dây chuyền và trang sức Moissanite ngày càng tăng cao vì vẻ đẹp, giá trị và tính nhân văn của nó. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một mặt dây chuyền đẳng cấp sang trọng hãy đến Jemmia nhé!

Cửa hàng Jemmia là nơi tập trung những mẫu thiết kế mặt dây chuyền mới nhất, hot nhất. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mẫu mặt dây chuyền hợp xu hướng trang sức thế giới với mức giá cực kỳ hợp lý. Cam kết sản phẩm mặt dây chuyền được bảo hành và có giấy chứng nhận xuất xứ, chất lượng. Do thế, đừng bỏ lỡ địa chỉ tốt nhất để mua được mặt dây chuyền Moissanite ưng ý nhé!

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: