Vỏ nhẫn Moissanite đẹp bán ở đâu?

Vỏ nhẫn Moissanite Jemmia với các thiết kế, mẫu mã khác nhau giúp làm tôn lên vẻ đẹp của viên đá chủ. Đây cũng là món đồ đang được mọi người tìm mua để nâng niu viên đá quý của mình. Bởi vẻ đẹp của chiếc nhẫn không chỉ nằm ở viên đá mà còn thể hiện bởi khung nhẫn. Và cũng có nhiều người thắc mắc rằng mua khung nhẫn Moissanite ở đâu đẹp, uy tín? Nếu bạn cũng đang băn khoăn hãy đọc ngay bài chia sẻ dưới đây nhé.

Vỏ nhẫn Moissanite là gì?

Nhẫn đá Moissanite là món trang sức quý giá và được nhiều người lựa chọn sở hữu. Vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng và đầy thu hút của nhẫn là sự kết hợp của nhiều yếu tố. Trong đó, vỏ nhẫn Moissanite góp phần không nhỏ tạo nên nét đẹp cuốn hút này.

Bạn có thể hiểu nôm na vỏ nhẫn giống như một chiếc áo khoác ngoài giúp che chắn, bảo vệ viên đá và tạo nên vẻ đẹp riêng của chiếc nhẫn. Hay nói cách khác, vỏ nhẫn đá Moissanite là bộ khung bên ngoài của chiếc nhẫn. Có chúng để định hình, tô điểm thêm vẻ đẹp của viên đá quý trên tay người dùng.


Hình 1: Thiết kế vỏ nhẫn sang trọng, lộng lẫy

Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng mà mỗi người sẽ có một lựa chọn riêng cho mình. Bạn có thể chọn khung nhẫn với thiết kế đơn giản, cầu kỳ phức tạp với các chất liệu, màu sắc khác nhau. Vỏ nhẫn giúp điểm tô, tôn vinh nét đẹp hoàn chỉnh cho chiếc nhẫn Moissanite bạn muốn sở hữu.

Vỏ nhẫn đá moissanite được làm từ những chất liệu nào?

Vỏ nhẫn Moissanite được chế tạo từ nhiều chất liệu với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Mỗi phong cách thiết kế, vật liệu làm nhẫn sẽ mang đến cho người dùng một vẻ đẹp riêng. Có các loại vỏ nhẫn như: Vỏ nhẫn bằng bạch kim, vàng 18k, vàng trắng hay bạc….

Vỏ nhẫn làm từ chất liệu vàng 18k



Hình 2: Khung nhẫn Moissanite từ vàng 18k sang trọng, lịch lãm

Từ xưa đến nay vàng luôn là chất liệu được người Việt yêu thích và lựa chọn làm trang sức. Sử dụng vàng 18k làm khung nhẫn kết hợp viên đá quý tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng. Điều này tạo nên điểm nhấn cũng như giúp tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu.

Vỏ nhẫn làm từ bạch kim


Hình 3: Vỏ nhẫn nam Moissanite cao cấp, sang trọng từ bạch kim

Bạch kim là một loại kim loại quý, đẹp và bền, vẻ ngoài toát lên sự sang trọng, cao cấp. Chọn chất liệu bạch kim để làm vỏ nhẫn Moissanite thì không gì hoàn hảo hơn. Chiếc áo khoác bằng bạch kim sẽ giúp tôn vinh nét đẹp tinh xảo, quyến rũ của viên đá Moissanite hơn bao giờ hết.

Vỏ nhẫn làm từ vàng trắng


Hình 4: Vỏ nhẫn bằng vàng trắng tinh tế, tuyệt đẹp

Vàng trắng đang dần được mọi người yêu thích và lựa chọn làm khung nhẫn đá quý. Chúng được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, đây là một kim loại đẹp, sáng và bền. Không sắc sảo bằng bạch kim, vàng ta nhưng không vì thế mà vàng trắng thiếu đi sức hút. Khi kết hợp với viên đá chủ, sự hài hòa tinh tế tạo nên vẻ đẹp tuyệt mỹ vô cùng.

Địa chỉ nào cung cấp vỏ nhẫn Moissanite đẹp nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp khung nhẫn khác nhau. Tuy nhiên, không dễ để lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Bạn đang tìm mua vỏ nhẫn đá Mosissanite ở khu vực TP Hồ Chính Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng? Thế thì, cửa hàng trang sức Jemmia chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Jemmia là một trong những hệ thống cung cấp trang sức đá quý uy tín, nổi tiếng trên toàn quốc. Cửa hàng luôn được hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua hàng. Tại đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn, tham khảo ý kiến. Đồng thời, nhận được sự tư vấn tận tình để đưa ra quyết định thật chính xác.


Hình 5: Cửa hàng trang sức Jemmia cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng

Trang sức Jemmia cung cấp vỏ nhẫn Moissanite với nhiều mẫu mã, thiết kế độc đáo, thời thượng. Đa dạng các loại chất liệu làm khung nhẫn mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn đem lại nhiều quyền lợi cho khách hàng.Bài viết đã chia sẻ rất nhiều thông tin liên quan đến vỏ nhẫn Moissanite. Hy vọng có thể giúp bạn chọn được thiết kế ưng ý và phù hợp nhất. Liên hệ Jemmia qua hotline 0775.110.111 để được tư vấn nhanh và tốt nhất. Bạn cũng có thể truy cập website jemmia để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Bạn hãy xem thêm:

Trang sức moissanite mua ở đâu uy tín chất lượng
Có nên mua Moissanite không ? 

0 comments: