Bộ trang sức cưới đẹp ấn tượng nhất 2022

Trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA là phụ kiện tô điểm cho cô dâu trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết lựa cho mình một bộ trang sức cưới đẹp, ấn tượng. Để giúp bạn tỏa sáng hơn trong ngày trọng đại. Trong bài viết này, Jemmia sẽ đưa ra những gợi ý hoàn hảo nhất xoay quanh bộ nữ trang cưới dành cho bạn.

Bộ trang sức cưới đẹp gồm những món gì?

Hầu hết mọi cô gái đều hiểu rằng trang sức ngày cưới là điều cần thiết. Tuy nhiên, ít ai biết một bộ trang sức đám cưới đầy đủ sẽ gồm những gì. Trên thực tế, trang sức cưới đầy đủ sẽ gồm hai bộ. Đó là trang sức cưới làm của hồi môn và trang sức cưới tô điểm cho cô dâu.

Trang sức cưới làm của hồi môn

Của hồi môn là những món quà được trao cho cô dâu trong lễ rước dâu. Trong khi cha mẹ đẻ sẽ đeo cho cô dâu tại nhà. Thì cha mẹ chồng lại trao như một món quà cưới tại nhà nam.

Thông thường, một bộ trang sức cưới của hồi môn sẽ gồm: 1 sợi dây chuyền hoặc 1 chiếc kiềng, 1 đôi bông tai và một cái lắc tay. Tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà bộ trang sức ngày cưới của hồi môn sẽ khác nhau.

Với những gia đình khá giả thì thường sẽ chọn vàng 24K hoặc bạch kim. Nếu tài chính có phần eo hẹp thì chọn những chất liệu rẻ tiền hơn. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là trang sức vàng cưới.

Trang sức cưới tô điểm cho cô dâu

Đối với trang sức cưới làm đẹp là do cô dâu toàn quyền quyết định. Miễn sao nó hợp với tone màu của váy cưới cũng như tài chính của mình. Vì thế, chúng thường khá đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu.

Bộ trang sức cưới tô điểm cho cô dâu đầy đủ sẽ gồm trang sức nhẫn cưới, bông tai, dây chuyền,… Được chế tác từ đủ các chất liệu khác nhau. Để sở hữu một trang sức cưới đẹp, các cô dâu cũng nên tham khảo những gợi ý trước khi mua.

Những bộ trang sức cho ngày cưới được chế tác từ vàng thường là xu hướng lựa chọn hiện nay. Bởi nó phù hợp với tone màu da của hầu hết các cô dâu người Việt.

Nhưng không vì thế mà những mẫu trang sức cưới làm từ bạch kim, vàng trắng lại bị lép vế. Với những cô dâu có làn da sáng thì bộ trang sức cưới này là lựa chọn hoàn hảo.

Tổng hợp những bộ trang sức ngày cưới đẹp ấn tượng

Một trong những vấn đề khiến các cặp đôi đau đầu trong khâu chuẩn bị đám cưới chính là lựa chọn trang sức cho ngày cưới. Thấu hiểu được điều này, Jemmia đã tổng hợp bộ sưu tập trang sức cưới hot nhất năm 2022. Hãy dành thời gian tham khảo để tìm kiếm thêm ý tưởng mới mẻ hơn nhé!

Bộ trang sức ngày cưới từ vàng tây

Xu hướng lựa chọn trang sức cô dâu ngày cưới từ vàng tây 18k tăng cao. Bởi chúng có giá thành ở mức tương đối, lại có độ bền cao, dễ đính đá.


Hình 1: Bộ trang sức cho ngày cưới từ vàng tây 18K

Tùy vào mỗi loại trang sức có kiểu dáng như thế nào? Hoặc có đính đá quý hay không mà chúng sẽ có những mức giá khác nhau. Thông thường một bộ trang sức cưới vàng tây sẽ có giá dao động từ 5 đến 40 triệu đồng.

Bộ trang sức ngày cưới từ vàng ta

Vàng ta hay còn có tên gọi khác là vàng 24k. Chúng là loại vàng có tuổi thọ cao lên tới khoảng 10 năm. Những bộ trang sức vàng cưới thường có giá khá cao, trung bình sẽ từ 40 triệu trở lên.

Nằm trong khoảng giá này, bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều trong việc lựa chọn một bộ trang sức cưới. Bởi sẽ có rất nhiều sự lựa chọn trong tầm giá này.


Hình 2: Bộ trang sức được chế tác từ vàng 24K cho ngày cưới thêm xinh

Nằm trong danh sách những trang sức cưới 2022 đẹp, ấn tượng nhất. Đây không chỉ là một tuyệt tác trang sức cưới mà còn là dấu ấn cho một khởi đầu hoàn hảo. Trong mỗi thiết kế khách hàng đều dễ dàng cảm nhận được sự gắn kết về giá trị của tình yêu, hạnh phúc.

Bộ trang sức ngày cưới chế tác từ bạch kim

Trang sức ngày cưới không chỉ được chế tác từ vàng. Bạch kim cũng là chất liệu mà nhiều người khao khát sở hữu. Tuy nhiên, giá trị của chúng khá đắt đỏ nên không phải ai cũng thực hiện được mong muốn đó.


Hình 3: Bộ trang sức ngày cưới từ bạch kim

Đây là một trong những bộ trang sức bạch kim dành cho ngày cưới ấn tượng mà chúng tôi muốn nhắc tới. Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để cô dâu tỏa sáng nhờ đường nét tinh tế.

Bộ trang sức cưới là món đồ không thể thiếu trong ngày trọng đại. Chắc chắn nhiều cặp đôi sẽ không tránh khỏi sự hoang mang giữa việc cân đối giữa ngân sách nhưng vẫn đảm bảo nghi lễ truyền thống. Trên đây là một vài gợi ý mà Jemmia gửi tới bạn. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho ngày trọng đại thêm ý nghĩa.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: