Bộ trang sức cưới vàng 24k mang vẻ đẹp truyền thống

Đám cưới ngày nay thay vì mừng ngày vui bằng phong bì tiền mặt, vàng được xem là vật phẩm rất được ưa chuộng. Không chỉ có nhẫn cưới kim cương tự nhiên GIA của cặp đôi mà người thân bạn bè cũng có thể chọn quà bằng bộ trang sức vàng cưới 24k. Đây được xem là món quà vô cùng ý nghĩa. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn bộ nào cho phù hợp thì xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi.

Vì sao vàng là trang sức được ưu tiên trong ngày cưới

Trong đám cưới của người dân Việt Nam từ xưa đến nay, vàng luôn là trang sức được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Những món đồ cưới bằng vàng 24k được lựa chọn nhiều nhất.

Vàng mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong ngày cưới. Nó được xem như món quà phần nào để an ủi cô dâu khi theo chồng. Đây cũng là món quà mà bạn bè, người thân dành tặng cho cô dâu như một lời chúc, lời chào đón khi bước chân về nhà chồng.

Ngoài ra, nó còn thể hiện tình yêu thương, sự quý trọng của nhà trai dành cho cô gái. Với nhiều ý nghĩa vậy nhưng không chắc ai cũng biết một bộ trang sức vàng cưới 24k bao gồm những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bộ trang sức vàng cưới 24k đúng chuẩn gồm những gì?

Vàng được xem như món quà vật chất, tinh thần dành cho cô dâu khi theo chồng. Một bộ trang sức vàng cưới chuẩn bao gồm những gì? Là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này.

Theo kinh nghiệm của Jemmia thì một bộ trang sức vàng cưới 24k chuẩn bao gồm: nhẫn cưới, dây chuyền, bông tai, lắc tay. Nếu cô dâu nào không thích phô trương, dườm dà thì có thể cắt bớt đều được.

Thường thì vàng cưới cho cô dâu sẽ được chia thành 2 loại: trang sức đeo trong đám cưới và của hồi môn mà cha mẹ cô dâu dành tặng.

Trang sức đeo trong đám cưới có thể chọn những bộ trang sức được cách điệu, kiểu dáng một chút. Không nhất thiết là vàng 24k, mình có thể linh động chọn vàng ý, vàng trắng, vàng hồng… có tính thẩm mỹ cao.

Cô dâu được xem là nhân vật chính trong ngày cưới. Bộ trang sức đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm, tăng sức nổi bật của cô dâu trong đám đông. Và bạn nên nhớ, khi quyết định mua bộ trang sức cưới thì hãy cân nhắc tài chính của mình, để có bộ ưng ý.

Về bộ trang sức cưới vàng 24k mà bố mẹ cô dâu làm của hồi môn cho con gái mình. Nó thể hiện tình cảm, sự đánh dấu cho bước ngoặt tiếp theo của cuộc đời mà bố mẹ muốn nhắc con. Nhiều bạn gái cũng chọn nó là bộ này để đeo luôn trong ngày cưới nếu họ muốn.

3 bộ trang sức cưới vàng 24k đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu cho bộ trang sức cưới vàng 24k mà bạn có thể tham khảo ngay:

Bộ trang sức cưới kiểu dáng cổ điển kết hợp kim cương

Nếu cô dâu là người theo phong cách giản dị, thích sự mộc mạc, chân thành. Thì đây là mẫu trang sức mà bạn nên lựa chọn. Nói nó có kiểu dáng cổ điển những thực tế, sự kết hợp tinh tế giữa có đường nét, cùng tâm huyết của chuyên gia tạo nên sức hút không hề nhẹ.


Hình 1: Bộ trang sức vàng cưới 24k kiểu dáng cổ điển

Bộ trang sức cưới vàng 24k với thiết kế hình chiếc lá

Đây được đánh giá là một trong những mẫu có thiết kế hiện đại, tinh tế hàng đầu hiện nay. Nó phù hợp cho những cô nàng sống theo phong cách hiện đại. Phù hợp với những cô nàng yêu sự sang chảnh.


Hình 2: Bộ trang sức cưới thiết kế hình lá

Bộ trang sức cưới hoa mai đính kim cương

Đây được xem là cái tên đầu tiên được nhắc đến mỗi khi có ai muốn chuẩn bị vàng cưới. Với nét trẻ trung, sang chảnh cùng với sự kết hợp tinh tế trong từng đường nét. Bộ trang sức cưới vàng 24k kiểu dáng hoa mai này chắc chắn khiến bạn không thể rời mắt.


Hình 3: Bộ trang sức cưới thiết kế kiểu hoa mai

Trên đây là 3 mẫu bộ trang sức cưới vàng 24k đang được yêu thích nhất. Hy vọng phần nào giúp khách hàng có thêm gợi ý khi mua trang sức cưới trong năm 2020 này.

0 comments: