Bộ trang sức cưới vàng trắng giá bao nhiêu?

Hiện nay thị trường trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA đang cực kỳ sôi động bởi thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ cũng là mùa cưới nở rộ. Tâm điểm cho phụ kiện cưới cô dâu năm nay đó là bộ trang sức cưới vàng trắng. Nếu bạn mong muốn mình trở thành cô dâu đẹp và lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại. Đừng bỏ qua những mẫu trang sức bằng vàng trắng đang là xu hướng 2020 này nhé.

Tại sao nên chọn trang sức cưới vàng trắng?

Thực ra thì mỗi người có một sự đánh giá cái đẹp khác nhau cũng như có mức tài chính khác nhau. Người thì cho rằng không nên mua bộ trang sức cưới vàng trắng mà nên mua trang sức bằng vàng ta. Bởi đây là trang sức cưới truyền thống và là màu của sự giàu sang, không bị rớt giá. Tuy nhiên các cô dâu hiện đại không còn giữ quan niệm đó.

Trang sức cưới vàng trắng mang vẻ đẹp vượt thời gian

Trang sức cưới bằng vàng trắng được ưa chuộng bởi nó mang vẻ đẹp trắng tinh khôi. Nó rực rỡ theo kiểu riêng không màu mè và loè loẹt. Hầu hết trang sức cưới bằng vàng trắng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Được đính kết thêm nhiều loại đá quý để tạo nên hiệu ứng rực rỡ và long lanh hơn.

Cô dâu khoác lên mình bộ váy cưới xinh đẹp thôi chưa đủ. Bộ trang sức cưới đồng nhất sẽ giúp cô dâu tạo được điểm nhấn và nét cá tính của riêng mình. Cho dù tương lai có bao lâu nữa trang sức cưới bằng vàng trắng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp trọn vẹn của mình.

Trang sức bằng vàng trắng bền và có giá hợp lý

Lựa chọn bộ trang sức cưới vàng trắng vì nó đẹp là một lẽ. Thêm nữa trang sức vàng trắng có độ bền, độ cứng cao hơn nhiều so với vàng ta. Nếu xét về độ bền thì kim cương, bạch kim sẽ bền hơn, cứng hơn. Tuy nhiên nếu xét về tính thẩm mỹ, độ bền và mức giá. Trang sức cưới bằng vàng trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mức giá bộ trang sức vàng trắng rẻ hơn vàng ta, kim cương hay bạch kim. Nhưng nó vẫn đẹp không thua kém gì các loại trang sức trên. Thậm chí nhìn qua chúng ta không thể phân biệt được đó là bạch kim hay vàng trắng.

Giá bộ trang sức cưới vàng trắng hiện nay là bao nhiêu?

Xu hướng mùa cưới 2020 là bộ trang sức bằng vàng trắng. Bạn đã lựa chọn được bộ trang sức hợp ý với mình chưa? Hãy tham khảo một số mẫu thiết kế trang sức cưới vàng trắng sau đây nhé!

Gợi ý mẫu trang sức cưới vàng trắng đẹp cho cô dâu

Bộ trang sức vàng trắng hình hoa: Bộ trang sức cưới làm ta liên tưởng đến những cánh hoa dại trên thảo nguyên đầy phóng khoáng. Nó giúp cô dâu thêm yêu kiều và xinh đẹp,phù hợp với các kiểu váy cưới thanh lịch và phong cách nhẹ nhàng.


Hình 1: Bộ trang sức cưới cánh hoa dại

Bộ trang sức vàng trắng đính ngọc trai: Mẫu thiết kế vàng trắng hình cánh hoa cách điệu và đính ngọc trai ở giữa. Nhìn vào nó chúng ta đã thấy toát lên thần thái sang trọng và quý phái.


 Hình 2: Trang sức vàng trắng và ngọc trai

Bộ trang sức cưới vàng trắng 14k đính Moissanite: Thiết kế bộ trang sức hình hoa nhiều cánh đính kim cương rực rỡ. Nếu cô dâu hướng tới sự cầu kỳ, sang trọng và kiểu cách. Đây sẽ là bộ trang sức cưới giúp bạn thật toả sáng.


Hình 3: Bộ trang sức vàng trắng 14k

Giá trọn bộ trang sức cưới bằng vàng trắng

Bạn đang quan tâm về giá cả của các bộ trang sức bằng vàng trắng hiện nay là bao nhiêu? Thực ra mỗi bộ trang sức sẽ có một mức giá riêng phụ thuộc vào kiểu thiết kế như thế nào. Chất liệu vàng trắng là gì, vàng trắng 10k, 14k, hay 18k…Bộ trang sức bằng vàng trắng hay kết hợp thêm đá quý nào khác...

Mỗi cửa hàng bán trang sức cũng sẽ có một mức giá khác nhau và thường dao động từ trên 10 triệu đồng. Tại Jemmia chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu thiết kế và giá bộ trang sức vàng trắng. Với bộ trang sức vàng trắng 14k đính kim cương Moissanite (hình 3) ở trên, mức giá cụ thể là 65.342.000 đồng.

Để biết giá bộ trang sức cưới vàng trắng bao nhiêu mời quý khách đến hệ thống cửa hàng Jemmia để lựa chọn và chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: