1 bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu?

Ngày cưới là ngày hạnh phúc và đặc biệt nhất trong cuộc đời của người phụ nữ. Vì thế cô dâu nào cũng mong muốn mình thật rực rỡ và tỏa sáng huy hoàng. Bộ nữ trang cưới kim cương tự nhiên GIA giá bao nhiêu chính là câu hỏi được nhiều cô gái quan tâm. Bởi nó chính là phụ kiện quan trọng góp phần giúp cô dâu thêm rực rỡ và lung linh.

Năm 2020 và xu hướng sử dụng bộ trang sức làm phụ kiện cô dâu

Là một năm đầy biến cố thế nhưng năm 2020 này lĩnh vực thời trang vẫn có sự vươn mình mạnh mẽ. Lĩnh vực thời trang và phụ kiện cưới có những nét độc đáo riêng. Bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu là xu hướng tìm kiếm nhiều trong thời gian qua.

Bộ trang sức đám cưới là xu hướng nổi bật năm nay

Thực ra xu hướng sử dụng bộ trang sức cưới đã có từ xưa nhưng chủ yếu được dùng trong giới quý tộc. Ngày nay khi điều kiện sống nâng cao, các cô dâu không ngại chi tiền để có một đám cưới đẹp như mơ. Từ việc địa điểm tổ chức, cách trang hoàng đám cưới...Cho đến việc chuẩn bị riêng cho bản thân như makeup, váy cưới thướt tha và phụ kiện cưới sang trọng.

Không còn sử dụng các món nữ trang riêng lẻ, năm nay trào lưu sử dụng nguyên bộ trang sức đang là mốt. Tạo nên sự đồng nhất và phối hợp hài hoà với trang phục cưới. Thể hiện nét cá tính và gu thời trang đẳng cấp của cô dâu.

Bộ sưu tập nữ trang cưới cô dâu không nên bỏ qua

Gợi ý một số bộ trang sức cưới đẹp mê ly cô dâu nào chuẩn bị đám cưới đừng bỏ qua nè.

Bộ trang sức cưới Moissanite hình bầu dục : Nếu vấn đề bạn quan tâm không phải là bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu mà là vẻ đẹp của nó. Đây là bộ nữ trang cưới vô cùng long lanh và rực rỡ phù hợp với bạn. Với thiết kế hình bầu dục mềm mại, nữ tính gắn kim cương cực sang chảnh sẽ khiến bạn thật lộng lẫy.


Hình 1: Bộ trang sức cưới Moissanite lấp lánh

Bộ trang sức cưới ngọc trai kim cương hình giọt nước: Đây là bộ trang sức cưới đẹp theo kiểu đơn giản và tinh tế. Thích hợp cho những cô dâu ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng và ngọt ngào. Hợp với những bộ váy cưới thanh lịch và tối giản màu nhẹ như trắng hay Pastel.


Hình 2: Bộ trang sức cưới nhẹ nhàng tinh tế

Bộ nữ trang cưới bằng vàng trắng 14k: Bộ nữ trang lấy cảm hứng từ các bông hoa 4 cánh đính đá quý cầu kỳ. Nếu bạn muốn dùng bộ trang sức làm điểm nhấn ấn tượng thì đây chính là bộ trang sức dành cho bạn.


Hình 3: Bộ trang sức bằng vàng trắng đính đá quý sang trọng

Giá trang sức cưới là bao nhiêu?

Còn rất nhiều mẫu trang sức cưới khác mà chúng tôi không thể nêu hết được. Bạn có yêu thích và muốn có một bộ trang sức cưới cho riêng mình không? Bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu chắc là vấn đề bạn đang thắc mắc.

Bộ trang sức cưới giá bao nhiêu

Thực ra không có một mức giá chung cho tất cả các bộ trang sức cưới. Bạn biết đấy mỗi bộ trang sức có một nét đẹp riêng và thiết kế riêng. Đồng thời các chất liệu để làm nên bộ trang sức cưới cũng không giống nhau. Có loại là kim cương, loại bạch kim, vàng ta, vàng tây hoặc bạc.

Có loại được chế tác cầu kỳ hoặc đơn giản, kết hợp với đá quý khác nhau...Giá 1 bộ trang sức cưới phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chưa kể giá thị trường thay đổi và mức giá các cửa hàng sẽ ít nhiều có sự chênh lệch. Để biết giá trọn bộ trang sức cưới bao nhiêu bạn cần chọn sản phẩm tại cửa hàng cụ thể. Thông thường giá một bộ trang sức cưới dao động từ trên 10 triệu đến cả tỷ đồng.

Nên chọn địa chỉ nào khi mua trang sức cưới

Hầu hết các cửa hàng trang sức hiện nay đều có bán nữ trang cưới nguyên bộ. Giá bộ trang sức cưới tại mỗi cửa hàng cũng rất đa dạng. Nếu tiêu chí của bạn là chất lượng, hợp xu hướng và giá hợp lý thì Jemmia là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chúng tôi là cửa hàng trang sức cưới cao cấp với nhiều mẫu trang sức đẹp và bộ trang sức cưới long lanh. Đa dạng kiểu thiết kế và chất liệu cũng như mức giá để khách hàng lựa chọn. Để biết cụ thể bộ nữ trang cưới giá bao nhiêu vui lòng đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Jemmia để được báo giá chính xác.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: