Bộ nữ trang cưới vàng 18k cho mùa cưới năm nay

Trong đám cưới không thể thiếu đi sự hiện diện của những món trang sức bằng vàng. Bộ nữ trang cưới kim cương tự nhiên GIA vàng 18k đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều. Bạn đã chọn được mẫu nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì xem ngay trong bài viết này của chúng tôi.

Vì sao vàng được chọn làm quà tặng nhiều trong ngày cưới?

Đám cưới truyền thống của người dân Việt Nam từ xưa thường mừng đôi bạn trẻ những vật dụng cần thiết hằng ngày. Sau này văn minh hơn là những phong bì tiền mừng với dòng chữ hạnh phúc. Trong xã hội hiện đại ngày nay vàng là vật phẩm được dùng làm quà tặng nhiều nhất. Không chỉ trong ngày cưới, trong những lễ đặc biệt: sinh nhật, thôi nôi… vàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Bộ nữ trang cưới vàng 18k đang được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Nó phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tính thẩm mỹ của bộ nữ trang này vô cùng tinh tế, nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn.

Vàng cưới không chỉ thể hiện tình yêu thương của hai bên gia đình cho dành cho cô dâu chú rể. Nó còn thể hiện sự gắn kết của đôi bạn trẻ. Là minh chứng cho tình yêu đến đầu bạc răng long.

Thêm vào đó, tặng vàng cưới còn thể hiện sự sang trọng, tính hiện đại của dân tộc Việt thời nay. Bạn đang loay hoay không biết nên chọn bộ nữ trang nào để làm quà cưới cho con gái, cho bạn thân của mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

3 bộ nữ trang cưới vàng 18k được ưa chuộng nhất

Với sự phát triển của công nghệ, tính thẩm mỹ của con người, ngày càng có nhiều mẫu trang sức cưới với thiết kế cách điệu được ra mắt. Trước khi muốn mua một bộ nữ trang cưới vàng 18k bạn hãy cân nhắc tài chính của mình. Tìm hiểu tính cách, sở thích của người được tặng để chọn được mẫu ưng ý nhất. Dưới đây là 3 mẫu gợi ý mà Jemmia muốn gửi đến bạn tham khảo:

Bộ nữ trang cho cô dâu thanh lịch

Mẫu này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, tiện lợi. Không chỉ là vật tô điểm cho vẻ đẹp của mình trong ngày cưới mà nó còn phải thuận tiện cho công việc sau này. Thường những mẫu này không được đính kèm đá quý, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp kiêu sa của mình.


Hình 1: Bộ nữ trang cưới vàng 18k thanh lịch

Bộ nữ trang cho cô dâu đính đá quý

Những mẫu này sẽ phù hợp với các cô nàng có lối sống hiện đại, năng động. Thích sự sang trọng, tinh tế, thêm chút kiêu sa. Nó là sự kết hợp hoàn hảo của kim cương với vật liệu tạo nên bộ trang sức. Vừa thể hiện sự kiêu sa, quyền quý, lại tăng thêm độ phú quý cho người đeo.


Hình 2: Bộ nữ trang cưới đính đá quý

Bộ nữ trang cưới vàng 18k hình bông hoa

Đây được xem là gợi ý hàng đầu cho những cô nàng cá tính, trẻ trung. Tính thẩm mỹ của mẫu này được đánh giá rất cao.


Hình 3: Bộ nữ trang hình bông hoa

Làm sao để chọn được bộ trang sức cưới đẹp cho cô dâu?

Làm sao để có một bộ trang sức vàng cưới chất lượng dành tặng cô dâu trong ngày cưới? Là câu hỏi chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian này.

Kinh nghiệm dành cho bạn đó là chọn chất liệu vàng trước, sau đó tính đến mức tài chính cần bỏ ra của mình. Nếu tài chính thấp thì những bộ nữ trang cưới vàng 18k, 14k sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Đây đều là những mẫu có tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã phù hợp với nhu cầu của đa phần khách hàng.

Sau khi xác định được 2 yếu tố trên bạn hãy xem xét đến tính cách, sở thích của cô dâu để có một lựa chọn tuyệt vời nhất.

Nếu bạn vẫn chưa hình dung ra cách làm sao để chọn được một bộ nữ trang đẹp tặng cô dâu. Hãy đến ngay cửa hàng của Jemmia để được tư vấn cụ thể hơn.Trên đây là những thông tin liên quan đến bộ nữ trang cưới vàng 18k. Chúng tôi tin chắc nó sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn.

0 comments: