Bộ nữ trang cưới vàng 24k giá bao nhiêu?

Trong lễ cưới tại các nước thuộc khu vực Á Đông, trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA là “của hồi môn” của hai bên gia đình dành tặng cho cô dâu nhân ngày cưới. Bài viết này hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về ý nghĩa bộ nữ trang cưới vàng 24k. Đồng thời cũng giải đáp những băn khoăn của các cặp đôi về giá cả của bộ trang sức cưới 24k. Hãy cùng theo dõi nhé.

Ý nghĩa của bộ nữ trang cưới trong hôn lễ

Đối với người Việt, trang sức cưới 24k biểu thị cho sự viên mãn đủ đầy trong hôn nhân. Vì vậy, người ta thường chọn nó làm món quà tặng cho cô dâu trước khi về nhà chồng. Trong ngày trọng đại nhất, cha mẹ cô dâu sẽ trao những món trang sức này để thay lời chúc phúc . Đồng thời, cũng tặng cho con gái chút “vốn liếng” khi lập gia đình.


 Hình 1 Bộ trang sức cưới vàng 24k biểu thị cho sự đủ đầy, viên mãn trong hôn nhân

Phía bên chú rể cũng trao cho cô dâu các món trang sức vàng cưới 24k để thể hiện sự hân hoan chào mừng nàng dâu mới. Lúc này những đồ trang sức bằng vàng giá trị còn hàm chứa ý nghĩa tinh thần to lớn. Nó đại diện cho sự tự tôn, niềm hãnh diện và khẳng định vị thế, vai trò của cô dâu mới trong gia đình.

Ngoài ra, trang sức cưới được cô dâu đeo trên người còn giúp cô ấy trông rạng rỡ và tự tin hơn nhiều. Sự lấp lánh cao quý của vàng sẽ giúp cho đám cưới trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

Tham khảo một số bộ nữ trang cưới vàng 24k đang được ưa chuộng

Chọn cho mình một lối đi riêng với thiết kế cổ điển đơn giản, bộ nữ trang này đã để lại cho người xem một ấn tượng sâu sắc. Các nghệ nhân đã khéo léo chơi màu khi kết hợp giữa sắc vàng cao quý cùng màu xanh ngọc sang chảnh của đá quý. Mẫu thiết kế này hứa hẹn sẽ trở thành hiện tượng trong mùa cưới năm nay.


Hình 2 Bộ nữ trang cưới vàng 9999 với đá quý xanh ngọc sang chảnh

Mang phong cách hoàn toàn trái ngược, bộ nữ trang cưới vàng 24k sau đây được gia công hết sức cầu kỳ và tỉ mỉ. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, mỗi bông hoa vàng chạm trổ biểu thị cho tình yêu viên mãn đầy hạnh phúc. Những họa tiết hoa văn trên dây chuyền, khuyên tai hay lắc tay đều đòi hỏi trình độ chế tác đạt đến đỉnh cao.


 Hình 3 Trang sức cưới vàng 9999 lộng lẫy, quyền quý

Những mẫu trang sức vàng 24K năm nay nhìn chung đa dạng hơn mọi năm với nhiều phong cách khác nhau: cổ điển, hiện đại, tối giản,…


Hình 4 Trang sức gắn đá quý lấp lánh và rực rỡ

Bộ trang sức cưới vàng 24k giá bao nhiêu?

Một trong những mối bận tâm mà bất cứ cặp đôi mới cưới nào cũng để ý đến đó là giá cả của bộ nữ trang cưới vàng 24K. Ngoài là món quà hồi môn của hai bên gia đình, đây còn là những phụ kiện cô dâu sẽ đeo trong suốt buổi lễ.


 Hình 5 Bộ trang sức với các họa tiết truyền thống dân tộc được cách điệu

Vàng 24K là loại vàng chứa hàm lượng vàng nguyên chất cao nhất chiếm 99,99%. Bởi vậy nên giá trị của chúng không hề nhỏ. Thông thường, để mua một một trang sức đầy đủ bao gồm: kiềng, khuyên tai, nhẫn và lắc tay bạn cần bỏ ra ít nhất 30 triệu đồng.


Hình 6 Bộ trang sức cưới vàng 9999 có giá trị hàng chục triệu đồng

Tuy nhiên, vàng 24K có một nhược điểm đó là chất vàng khá mềm, khó chế tác. Vì vậy, các mẫu trang sức vàng cưới 24k thường thiếu sự đa dạng. Đa số là các mẫu nữ trang đơn giản, ít cầu kỳ. Đây cũng là lý do mà các cô dâu ngày nay thường yêu thích đeo các trang sức cưới từ vàng 18K hơn. Còn vàng 24K thường chỉ dùng làm quà cưới. Hy vọng qua những chia sẻ xoay quanh bộ nữ trang cưới vàng 24K trên đây sẽ giúp các cặp đôi hiểu rõ và đưa ra được sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp. Bên cạnh việc tham khảo trước về giá cả, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để mua hàng. Nếu bạn đang phân vân thì Jemmia là một gợi ý không tồi. Hãy tới mua sắm trải nghiệm và chiêm ngưỡng những thiết kế trang sức độc đáo hàng đầu tại đây.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: