Bộ nữ trang cưới vàng 18k giúp cô dâu ngày cưới thêm lộng lẫy

Theo phong tục của người Việt, sau khi tiến hành lễ hỏi cô dâu và chú rể cần chuẩn bị cho nghi lễ quan trọng nhất cuộc đời. Đó là đám cưới. Những bộ lễ phục cưới lộng lẫy và trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA đẹp đẽ sẽ giúp đám cưới trở nên hoàn hảo hơn. Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về bộ nữ trang cưới vàng 18k và mang tới một số gợi ý thú vị dành cho bạn.

Ý nghĩa của bộ trang sức cưới

Trang sức cưới là một phần không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Bởi nó không chỉ là món phụ kiện giúp cô dâu thêm phần xinh đẹp. Đồng thời, đây còn là món quà thay tâm ý chúc phúc của cha mẹ hai bên dành cho đôi uyên ương mong cho các con hạnh phúc trọn đời.


Hình 1 Bộ trang sức cưới vàng 18k dành cho cô dâu

Ngày nay, những món trang sức cưới không cần quá câu nệ về hình thức và giá trị. Tùy theo khả năng tài chính của mỗi gia đình mà sắm sửa những bộ trang sức thích hợp. Tuy nhiên, một bộ trang sức cưới cho cô dâu vẫn phải đầy đủ theo nghi thức và nguyên tắc truyền thống.

Một bộ nữ trang cưới vàng 18k gồm những gì?

Theo truyền thống, trang sức cưới dành cho cô dâu sẽ chia thành hai bộ. Một bộ là của hồi môn do cha mẹ hai bên dành tặng. Đây được xem như “vốn liếng” làm ăn ban đầu dành cho đôi vợ chồng trẻ. Bộ còn lại sẽ được cô dâu đeo trong lúc diễn ra đám cưới.
Của hồi môn

Một bộ nữ trang cưới vàng 18k chuẩn bị sẽ gồm: một chiếc kiềng cổ hoặc dây chuyền, lắc tay và đôi khuyên tai đều được trang trí bằng các họa tiết truyền thống. Món quà hồi môn sẽ được cha mẹ hai bên chuẩn bị như một món quà để chào đón cô con dâu mới về nhà. Đồng thời, đây cũng là cách để thể hiện gia thế của gia đình trước quan viên hai họ. Bởi vậy nó mang một ý nghĩa trang trọng và thường thiết kế khá cầu kỳ.


Hình 2 Trang sức hồi môn sẽ được gia đình hai bên chuẩn bị cho nàng dâu

Các món trang sức dùng làm của hồi môn thường được làm từ vàng 24k hoặc vàng trắng. Những người thân sẽ là người đeo những trang sức đó cho nàng dâu. Người ta quan niệm của hồi môn nên giữ lại chứ không nên bán đi vì sợ kém may mắn.

Trang sức cưới cô dâu đeo trên người

Trang sức cưới cô dâu đeo sẽ do đôi uyên ương lựa chọn trước ngày cưới. Thông thường, nó sẽ gồm: lắc tay, dây chuyền, nhẫn, bông tai,… Đôi khi nó cũng được giản lược đi để bớt rườm rà và phù hợp hơn với bộ trang phục cưới. Một số bộ nữ trang cưới vàng 18k còn được gắn thêm đá quý và kim cương để tôn vinh nét duyên dáng và vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu.
Những mẫu thiết kế trang sức cưới vàng 18k ấn tượng dành cho cô dâu

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, những thiết kế bộ nữ trang cưới vàng 18k mang nhiều dáng vẻ khác nhau từ cổ điển cho tới hiện đại, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, xa hoa. Mỗi thiết kế đều mang một linh hồn, một vẻ đẹp rất riêng. Dưới đây là một số mẫu trang sức tuyển chọn ấn tượng nhất dành cho các quý cô đang chuẩn bị lên xe hoa trong mùa cưới năm nay.


 Hình 3 Trang sức cưới vàng 18k tinh tế, sang trọng


Hình 4 Bộ nữ trang thiết kế lộng lẫy cầu kỳ


Hình 5 Bộ nữ trang cưới 18k sang trọng quý phái


Hình 6 Thiết kế trang sức cưới với họa tiết truyền thống

Sau khi đọc xong bài viết này, giờ đây bạn đã biết được về một bộ nữ trang cưới vàng 18k sẽ gồm có những gì. Thông qua đó, sẽ chuẩn bị đầy đủ những món lễ vật cần thiết cho ngày cưới. Tốt hơn hết, bạn và “người ấy” nên có sự bàn bạc trước để đưa ra những sự chọn lựa đúng đắn, phù hợp với khả năng tài chính của cả hai. Để tham khảo thêm các mẫu thiết kế bộ trang sức vàng cưới 18k độc đáo mới nhất, hãy truy cập website: jemmia

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: