Mua bộ trang sức cưới mạ vàng 24k có tốt không?

Trang sức cưới kim cương tự nhiên GIA mạ vàng 24k đang ngày càng được ưa chuộng bởi ý nghĩa nó mang lại. Tuy nhiên, trang sức mạ vàng có tốt không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây với chia sẻ của Jemmia nhé.

Tìm hiểu về trang sức mạ vàng 24k

Trang sức mạ vàng ra đời mang lại sự cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất. Với sự phát triển của công nghệ xi mạ giúp tạo ra dòng trang sức đầy tính thẩm mỹ.

Trang sức cưới mạ vàng 24K là gì?

Trang sức cưới được mạ vàng 24k cũng có màu sắc như các thiết kế vàng cùng loại. Điều khác biệt là sản phẩm không sử dụng vàng nguyên chất mà phủ vàng 24k lên một chất liệu khác. Thông thường, chất liệu bạc sẽ được sử dụng chủ yếu trên các mẫu trang sức mạ vàng.

Hiện nay, trang sức mạ vàng có kiểu dáng rất đa dạng và giàu tính thẩm mỹ. Trang sức cưới 24k giá rẻ nên được nhiều ưa chuộng, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho người sử dụng. Chỉ với số tiền nhỏ nhưng cũng giúp khách hàng có được bộ trang sức vô cùng đẳng cấp.


Hình 1: Trang sức mạ vàng 24k sang trọng

Trang sức cưới được mạ vàng 24k có tốt không?

Trang sức mạ vàng 24k thường sử dụng chất liệu bạc với lớp phủ bên ngoài sáng bóng. Mang lại độ bền màu cao, không gỉ sét và an toàn cho làn da người dùng. Những yếu tố này giúp sản phẩm có được vẻ đẹp không thua kém vàng 24k.

So với vàng nguyên chất, trang sức mạ vàng 24K có giá trị thấp hơn rất nhiều lần. Tuy nhiên, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trang sức cao cấp với giá rẻ. Với những người hạn hẹp về tài chính thì bộ trang sức cưới vàng 24k giá rẻ rất phù hợp.

Như vậy, trang sức mạ vàng 24k có tốt không còn phụ thuộc vào nhu cầu của từng người. Nếu sử dụng với mục đích làm trang sức sẽ phát huy được hết giá trị của nó. Tuy nhiên, mua để tích lũy thì không nên vì chúng có giá trị thấp. Mặt khác, lớp mạ vàng bên ngoài dễ bị phai màu nên không giữ được vẻ đẹp lâu dài.


 Hình 2: Trang sức mạ vàng 24k có vẻ đẹp không kém vàng nguyên chất

Những lưu ý khi sử trang sức cưới mạ vàng

Trang sức cưới mạ vàng 24k có vẻ đẹp sáng bóng nhờ lớp xi bên ngoài. Lớp vàng xi có thể bị xuống màu nên khi sử dụng cần lưu ý những vấn đề sau.

Cách bảo quản trang sức mạ vàng 24k

Tránh để trang sức tiếp xúc với hóa chất, nước biển, mỹ phẩm, mồ hôi,... Khi làm việc hay hoạt động mạnh không nên đeo trang sức mà nên cất đi. Giữ cho sản phẩm mạ vàng có độ bền màu cao, tránh bị đen do tác động của hoá chất. Trong quá trình bảo quản nên cất trang sức vào hộp riêng biệt, tránh để chung nhiều sản phẩm. Nhằm hạn chế cọ xát với các trang sức khác có thể làm xước hay mất màu sản phẩm mạ vàng.


Hình 3: Nên bảo quản trang sức mạ vàng 24k kỹ lưỡng

Mua trang sức mạ vàng ở đâu?

Để có được bộ trang sức cưới mạ vàng 24k chất lượng, khách hàng nên đến cửa hàng uy tín. Bởi đây là dòng trang sức dễ làm giả nên khả năng mua nhầm hàng nhái rất cao. Tránh trường hợp mất tiền cho một sản phẩm không tương xứng với giá trị bỏ ra.

Để an tâm khi mua sắm, khách hàng không nên bỏ qua thương hiệu trang sức Jemmia. Bên cạnh, các sản phẩm từ vàng nguyên chất, trang sức mạ vàng của cửa hàng cũng rất đa dạng. Đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng trang sức mạ vàng cao cấp giá rẻ của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm của Jemmia đều được bảo hành về chất lượng, giúp người tiêu dùng tự tin hơn khi mua sắm.


Hình 4: Nên mua trang sức mạ vàng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng

Trên đây là những chia sẻ xoay quanh câu hỏi trang sức cưới mạ vàng 24k có tốt không. Giúp mọi người có được kế hoạch mua sắm nữ trang phù hợp nhất. Để tham khảo thêm những mẫu trang sức mạ vàng cao cấp hãy ghé thăm cửa hàng Jemmia. Địa chỉ cung cấp các loại trang sức được tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn hãy xem thêm:

0 comments: