Những lưu ý khi chọn mua vỏ bông tai hột xoàn

Việc chọn vỏ bông tai hột xoàn tự nhiên giống như chọn áo cho trang sức. Thiết kế vỏ vừa vặn, tinh tế sẽ làm tăng giá trị và tính thẩm mỹ cho đôi bông. Cùng Jemmia tìm hiểu những kinh nghiệm quý giá khi lựa chọn bông tai trong chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm vỏ bông tai hột xoàn

Lớp vỏ bên ngoài đóng vai trò quyết định cho vẻ đẹp của bông tai gắn hột xoàn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn gái dễ dàng chọn lựa được mẫu trang sức như ý.

Chọn chất liệu và kiểu dáng phù hợp

Chất liệu kim loại tạo nên vỏ bông tai khá đa dạng có thể là vàng tây, vàng trắng hay bạch kim. Hầu hết vỏ trang sức được kết hợp chất liệu để tạo độ cứng mà không dùng vàng nguyên chất. Tùy vào màu sắc của hột xoàn để chọn chất liệu phù hợp giúp trang sức đẹp hơn.

Với những đôi bông mua sẵn thì không cần phải đắn đo nhiều khi lựa chọn. Tuy nhiên, với vỏ bông tai gắn hột xoàn cần cân nhắc kiểu dáng phù hợp để làm nổi bật viên đá chủ.


Hình 1: Bông tai hột xoàn được phái đẹp rất yêu thích

Chọn bông tai phù hợp nhu cầu

Vỏ bông tai hột xoàn đẹp sẽ làm nổi bật lên giá trị của trang sức đá quý. Tùy vào mục đích sử dụng trang sức mà chọn thiết kế vỏ phù hợp với mỗi người.

Nếu chọn bông tai làm quà tặng thì cần lựa chọn trang sức phù hợp với tính cách người nhận. Với những cô nàng lãng mạng có thể chọn mẫu bông tai tạo hình cầu kỳ, tinh tế. Tuy nhiên, những bạn gái năng động, mạnh mẽ chỉ phù hợp với thiết kế đơn giản và hiện đại.

Khi lựa chọn vỏ bông tai hột xoàn cũng phải chú ý đến bối cảnh sử dụng trang sức. Nếu mua để sử dụng hàng ngày chỉ nên chọn thiết kế đơn giản để không bị lỗi mốt. Ngược lại, trang sức phục vụ cho đám tiệc cần chọn những mẫu tinh tế và sang trọng hơn.

Những mẫu vỏ bông tai đính hột xoàn đẹp

Những kinh nghiệm chọn mua vỏ bông tai hột xoàn sẽ giúp mọi người dễ dàng có được trang sức như ý. Dưới đây là những mẫu bông tai hột xoàn đang hot nhất hiện nay.

Bông tai cẩm tú cầu rực rỡ

Những bông hoa cẩm tú cầu luôn nổi bật trên nền lá xanh, thể hiện vẻ đẹp giản dị. Vỏ bông tai hoa cẩm tú cầu thu hút người nhìn bởi sắc trắng lung linh của những viên đá nhỏ.

Sự sắp xếp tinh tế của viền đá tựa như những cánh hoa nhỏ xếp chồng lên nhau. Làm nổi bật viên đá chủ sáng lấp lánh, đây cũng chính là điểm nhấn hoàn hảo của thiết kế.


Hình 2: Bông tai hột xoàn sang trọng

Bông tai hoa hột xoàn 3 cánh nhẹ nhàng

Những cô gái có tính cách nhẹ nhàng sẽ cực kỳ thích thú với vỏ bông tai hoa 3 cánh. Tuy có phần mỏng manh nhưng lại ẩn chứa một sức mạnh huyền bí. Viên đá chủ có phần nổi bật như đài hoa rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Hai lớp đá được sắp xếp một cách tinh tế và tỉ mỉ, giúp trang sức càng thêm lộng lẫy. Mang lại nét trẻ trung và quyến rũ cho các cô gái yêu trang sức kim cương.


Hình 3: Bông tai hột xoàn thiết kế tinh tế

Vỏ bông tai hột xoàn hình vuông sang trọng

Vỏ bông tai hình vuông bản lớn là thiết kế dành riêng cho cô nàng có phong cách quyến rũ. Bề mặt được xếp từng lớp đá có kích cỡ khác nhau tạo nên điểm nhấn độc đáo.

Các chi tiết trên mẫu bông tai được bố trí một cách vô cùng tinh tế và hợp lý. Ngay tại vị trí trung tâm là viên đá quý có kích thước lớn sáng lấp lánh. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng và phong cách thời thượng cho người sử dụng.


Hình 4: Bông tai hột xoàn hình vuông

Các mẫu vỏ bông tai hột xoàn rất đa dạng, tùy vào nhu cầu và khả năng thực tế để chọn thiết kế phù hợp. Tuy nhiên, việc chọn được địa chỉ mua sắm uy tín và tin cậy vẫn là quan trọng nhất.

Khi có nhu cầu mua sắm trang sức kim cương hãy ghé thăm Jemmia. Thương hiệu trang sức kim cương chất lượng và được khách hàng yêu mến nhất hiện nay.

0 comments: